Cách tải phụ đề Video trên Youtube về máy tính

Hướng dẫn Cách tải phụ đề Video trên Youtube về máy tính chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây, cùng theo dõi nhé

Youtube là kênh Video nổi tiếng nhất ứng dụng hiện nay cho phép người dùng tìm kiếm mới nhất , thưởng thức qua web các Video Clip theo trực tuyến các chủ đề khác nhau phải làm sao . Tuy nhiên có một số Video khi người dùng download về lại không hỗ trợ bao gồm cả phụ đề chi tiết . Vậy làm cách nào danh sách để tải phần phụ đề đi kèm Video Youtube này?

Một số Video đăng ký vay được Youtube cho phép tác giả thêm vào mật khẩu các gói phụ đề đi kèm kích hoạt để người dùng hiểu hơn về nội dung Video muốn nói tải về . Tuy nhiên khi bạn muốn tải Video về máy tính xem chi tiết nhằm tránh trường mạng bị giật tăng tốc thì lại chỉ tải tài khoản được phần Video còn gói phụ đề đi kèm nạp tiền thì không giảm giá . Bài viết mật khẩu dưới đây hướng dẫn , Chúng tôi địa chỉ sẽ hướng dẫn giả mạo các bạn cách tải phụ đề Video trên Youtube về máy tính.

Cách tải phụ đề Video trên Youtube về máy tính

Hướng dẫn cách tải phụ đề Video trên Youtube về máy tính

Chú ý: Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bài viết giả mạo với việc tải phụ đề về máy tính tổng hợp . tốc độ để mở video trên máy tính bạn cần:

- Tải video Youtube về máy tính, dùng phần mềm IDM dịch vụ hoặc Youtube Downloader nhanh nhất , Tải Youtube Downloader

- Đặt tên cho Video cùng miễn phí với tên lấy liền của phụ đề: VD video có tên Taimienphi video.mp4 mới nhất thì tên lấy liền của file phụ đề bạn ở đâu tốt để là Taimienphi video.srt (*.srt là định dạng file tốc độ của phụ đề).

Bước 1: Bạn mở Video cần tải phụ đề về trên Youtube ở đâu nhanh , copy đường dẫn qua web của Video này.

Cách tải phụ đề Video trên Youtube về máy tính

Bước 2: Truy cập vào đây an toàn . Sau đó Paste đường dẫn vừa copy ở trên vào giả mạo và nhấn Download

Cách tải phụ đề Video trên Youtube về máy tính

Bước 3: tổng hợp Hiện thị danh sách gói phụ đề qua mạng với ở đâu tốt các ngôn ngữ khác nhau tốc độ , bạn click chọn vào ngôn ngữ mình cần trực tuyến để tải về

Cách tải phụ đề Video trên Youtube về máy tính

Và phụ đề kích hoạt của Video kiểm tra đã thanh toán được tải về máy tính

Cách tải phụ đề Video trên Youtube về máy tính

https://thuthuat.taimienphi.vn/tai-phu-de-video-tren-youtube-ve-may-tinh-2799n.aspx
bản quyền Trên đây full crack , chúng tôi chi tiết đã hướng dẫn qua app các bạn cách tải phụ đề Video trên Youtube về máy tính bản quyền . Nhờ đó bạn kỹ thuật có thể download hướng dẫn các gói phụ đề đi kèm Video trên Youtube dễ dàng nơi nào và thoải mãi thưởng thức tài khoản những bộ phim yêu thích trên máy tính.


4.8/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext