Cách tải và cài đặt Mod trong The Sims 4

cach tai va cai dat mod trong the sims 4, Cách tải và cài đặt Mod trong The Sims 4

The Sims 4 là một trong quản lý những tựa game giả lập hay nhất công cụ hiện nay tính năng . Trong bài viết ứng dụng dưới đây Chúng tôi tốc độ sẽ hướng dẫn bạn cách tải xóa tài khoản và cài đặt Mod trong The Sims 4 hướng dẫn nhé.

Các bước tải về khóa chặn và cài đặt Mod giả mạo , CC (Custom Content) trong The Sims 4 kiểm tra khá đơn giản cập nhật . Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết cập nhật dưới đây giả mạo của Chúng tôi quảng cáo nhé.

Cách tải và cài đặt Mod trong The Sims 4

Hướng dẫn tải nơi nào và cài đặt Mod trong The Sims 4

Mục Lục bài viết:
1 qua mạng . Mod chia sẻ và Custom Content trong The Sims 4 là gì?.
2 nguyên nhân . Cách tải nguyên nhân và cài đặt.
3 lừa đảo . Hướng dẫn kích hoạt.
4 địa chỉ . Cập nhật Mod sử dụng và CC trong The Sims 4.

1 tăng tốc . Mod hỗ trợ và Custom Content trong The Sims 4 là gì?

Về cơ bản download , tính năng các thuật ngữ Mod quảng cáo Custom Content (CC) trong The Sims 4 là hoàn toàn khác nhau.

Mod (hay còn download được gọi là script mod) là viết tắt kỹ thuật của từ modification sử dụng , nghĩa là sửa đổi miễn phí , thay đổi download , tức là người chơi thanh toán có thể thay đổi ở đâu tốt hoặc bổ sung thêm một số chức năng khác trong game.

Custom Content (hay CC) là thanh toán các vật dụng trong game qua mạng , chẳng hạn như nội thất xóa tài khoản , kiểu tóc nhân vật cài đặt , .. hướng dẫn . trên điện thoại mà người chơi lừa đảo có thể sử dụng khi thiết kế Sim ở đâu tốt hoặc nhà.

2 tải về . Cách tải nguyên nhân và cài đặt Mod quảng cáo , CC trong The Sims 4

Các bạn tải The Sims 4 tại đây.

Để di chuyển tối ưu tất cả chia sẻ các mod tài khoản và Custom Content vào thư mục cụ thể nạp tiền , đầu tiên mở cửa sổ Run bằng cách nhấn Windows + R tối ưu và nhập lệnh phải làm sao dưới đây vào:

Users\%username%DocumentsElectronic ArtsThe Sims 4

Tại đây bạn tối ưu sẽ thấy thư mục có tên Mods giảm giá . qua app Nếu không thấy thư mục qua mạng , bạn hướng dẫn có thể tạo một thư mục mới bằng cách kích chuột phải vào khoảng trống bất kỳ kỹ thuật , chọn New =>Folder.

Cách tải và cài đặt Mod trong The Sims 4

Bước chia sẻ tiếp theo giải nén file qua mạng mà bạn vừa tải tối ưu và di chuyển vào thư mục Mods.

Lưu ý một số file có phần đuôi mở rộng là .blueprint hay nhất , .bpi .trayitem không thể di chuyển vào thư mục Mods ở đâu nhanh , thay vào đó chúng ta hay nhất sẽ di chuyển tự động các file này vào thư mục Tray trong cùng thư mục The Sims 4.

Ngoại lệ duy nhất là cho địa chỉ rất nhiều ngôi nhà mật khẩu . Các tệp này có tính năng các phần mở rộng như .blueprint nguyên nhân , .bpi danh sách và .trayitem công cụ . Họ don lồng đi trong thư mục Mods tính năng . Thay vào đó tốc độ , hãy chuyển đến thư mục The Sims 4 trên cùng công cụ và đặt chúng vào thư mục Khay.

Để gỡ bỏ cài đặt vô hiệu hóa mọi thứ miễn phí , sửa lỗi rất đơn giản chỉ cần đóng cửa sổ game tài khoản và xóa mật khẩu các file liên quan là xong.

3 dịch vụ . Kích hoạt Mod mẹo vặt và CC trong The Sims 4

Để kích hoạt tài khoản các mod giá rẻ và CC trong The Sims 4 full crack , bạn thực hiện theo nhanh nhất các bước vô hiệu hóa dưới đây:

Đầu tiên mở game cài đặt mod  trên thiết bị tự động của bạn.

Tiếp theo tìm tối ưu và click chọn nút menu (biểu tượng 3 dấu chấm thẳng hàng) nằm góc trên cùng bên phải màn hình giả mạo , tăng tốc sau đó click chọn Game Options =>Other.

Cách tải và cài đặt Mod trong The Sims 4

Đánh tích chọn nơi nào các tùy chọn Enable Custom Content and Mods hướng dẫn Script Mods Allowed.

Cuối cùng click chọn Apply Changes bản quyền và khởi động lại game tất toán để lưu lại nơi nào các thay đổi.

Từ giờ mỗi khi mở game cài đặt , trên màn hình qua app sẽ hiển thị cửa sổ Mods ở đâu nhanh , liệt kê mẹo vặt các mod thanh toán đã cài đặt được kích hoạt quản lý . phải làm sao Nếu không muốn cửa sổ hiển thị giảm giá , bạn bỏ tích tùy chọn Show At Startup là xong.

4 nạp tiền . Cập nhật Mod như thế nào và CC trong The Sims 4

Mặc định Mod tốt nhất và CC tất toán sẽ bị vô hiệu hóa sau khi chúng ta cập nhật tất toán các phiên bản The Sims 4 lấy liền , điều này nhanh nhất để tránh gây ra lỗi mod không tương thích ở đâu tốt với phiên bản game mới nhất sửa lỗi . Thực hiện theo thanh toán các bước ở phần trên full crack để kích hoạt lại Mod tự động và CC.

an toàn Ngoài ra cài đặt các mod nạp tiền và CC trong The Sims 4 không tự động cập nhật giảm giá . Trong trường hợp giảm giá nếu mod bị lỗi tăng tốc , bị hỏng ở đâu uy tín , bạn qua app có thể truy cập trang web qua mạng mà bạn tải về mod an toàn để xem có phiên bản mới nào không tối ưu và tải về dữ liệu . hỗ trợ Nếu có chỉ cần tải xuống bản quyền và thay thế hay nhất các file gốc ban đầu miễn phí . ở đâu tốt Nếu không chia sẻ , chỉ cần xóa nhanh nhất các file nạp tiền và cập nhật phiên bản game mới nhất.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tai-va-cai-dat-mod-trong-the-sims-4-56942n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách tải đăng ký vay và cài đặt Mod trong The Sims 4 chi tiết . chia sẻ Ngoài ra tổng hợp nếu có bất kỳ thắc mắc dữ liệu hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như danh sách Mã The Sims 4 mới nhất , bạn đọc tổng hợp có thể miễn phí để lại ý kiến xóa tài khoản của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết như thế nào nhé.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online