Cách tải video không logo trên Kuaishou (Kwai)

Kuaishou (Kwai) là một mạng xã hội video nổi tiết của Trung Quốc giống như TikTok. Để tải video trên Kuaishou không có logo bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.

Kuaishou hay Kwai phiên bản nội địa Trung Quốc là mạng xã hội chia sẻ video lớn thứ 2 tại quốc gia này trên điện thoại , chỉ sau TikTok quảng cáo . Và kỹ thuật cũng như TikTok trên điện thoại , nội dung video trên Kuaishou như thế nào cũng phải làm sao rất phong phú đăng ký vay và thú vị tự động . tài khoản Nếu bạn đang muốn tải một video yêu thích từ Kuaishou về điện thoại tổng hợp mà không có logo Kuaishou công cụ , vậy sửa lỗi thì bài viết sau quản lý của Chúng tôi chính là dành cho bạn.

tài khoản Những video tất toán được chia sẻ trên Kuaishou hay TikTok vô hiệu hóa vẫn luôn thu hút lừa đảo được nhiều sự chú ý hay nhất của người dùng vô hiệu hóa , ở đâu nhanh và nhu cầu tải video không có logo chắc hẳn không còn hay nhất quá xa lạ sử dụng với bất kỳ ai như thế nào . Tuy nhiên chi tiết để thực hiện kích hoạt được điều này như thế nào , nhất là sửa lỗi với mạng xã hội Kuaishou nạp tiền , bạn cần tới một công cụ bên thứ 3.

Cách tải video không logo trên Kuaishou (Kwai)

Hướng dẫn tải video Kwai không dính logo


Mục Lục bài viết:
1 công cụ . Tải video không logo trên Kuaishou bằng điện thoại.
2 lừa đảo . Tải video Kuaishou không logo bằng máy tính.

Cách tải video không logo trên Kuaishou

1 tính năng . Tải video không logo trên Kuaishou bằng điện thoại

*Lưu ý: Bạn cần phải tạo tài khoản Kuaishow tải về để đăng nhập vào ứng dụng

Dưới đây là dịch vụ các bước thực hiện tải video không logo trên Kuaishou:

Bước 1: Mở ứng dụng Kuaishou (Kwai) tổng hợp và tìm video bạn muốn tải ở đâu nhanh . giảm giá Nếu chưa có ứng dụng bạn mật khẩu có thể tải Kwai cho Android lấy liền và iOS tại đây:
Tải Kwai cho Android
Tải Kwai cho iPhone

Bước 2: Sau đó ấn chọn biểu tượng chia sẻ trên giao diện màn hình chính công cụ . Trong menu hiện ra nạp tiền , ấn chọn biểu tượng "copy link".

Cách tải video không logo trên Kuaishou (Kwai)

Bước 3: Mở ứng dụng Video Downloader for Kwai: Without Watermark chia sẻ . chia sẻ Nếu chưa có bạn hỗ trợ có thể tải trực tiếp tại đây:

Tải Video Downloader for Kwai cho Android

Bước 4:Dán đường link video vừa copy vào ô URL.

Cách tải video không logo trên Kuaishou (Kwai)

Bước 5: Tiếp theo chọn biểu tượng download đăng ký vay để tải video về điện thoại vô hiệu hóa của mình.

2 lấy liền . Tải video Kuaishou không logo bằng máy tính

qua web Hiện tại trang Web Kuaishou cho phép người dùng xem video hướng dẫn mà không cần phải đăng nhập tài khoản tất toán nhưng qua app như vậy lấy liền sẽ bị hạn chế một số hoạt động như đăng video mật khẩu , xem video tăng tốc đã theo dõi,.. kiểm tra . tốc độ . Tuy nhiên sử dụng nếu chỉ tải video không logo trên Kuaishou bằng máy tính tính năng thì việc đăng nhập đăng ký vay sẽ không còn quan trọng nữa. 

Cách 1: Sử dụng phần mềm IDM

dữ liệu Hiện tại cách sử dụng IDM bản quyền để download video Kuaishou trên máy tính là phương pháp hiệu quả tải về và nhanh nhất cài đặt . Bạn dữ liệu có thể tải IDM tính năng hoặc cài đặt tiện ích mở rộng IDM Integration for Chrome khóa chặn nếu như đang sử dụng trình duyệt này.

Tải IDM
Tải IDM Integration for Chrome

Cách tải video không logo trên Kuaishou (Kwai)

Cách 2: Sử dụng Code Web

cập nhật Nếu không muốn sử dụng link down các phần mềm hỗ trợ tải video như IDM trực tuyến thì cách dùng code web ở đâu uy tín sẽ là phương án tốt nhất giúp bạn tải video từ mạng xã hội Kuaishou một cách hiệu quả hơn.

Bước 1: Truy cập trang chủ dịch vụ của Kuaishou ở đâu uy tín với địa chỉ: https://www.kuaishou.com. Tại đây tính năng , bạn tìm phải làm sao và lựa chọn video muốn tải về.

Cách tải video không logo trên Kuaishou (Kwai)

Bước 2: Mở phần code dịch vụ của video bằng cách Click chuột phải vào video => chọn mục Inspect (kiểm tra) trong menu hiện ra (hoặc ấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + I) dữ liệu . Lúc này bạn hãy tìm đoạn Code src="https://v2.kwaicdn.com..." Hoặc src="https://v1.kwaicdn.com..."  như thế nào và copy phần trong dấu nháy kép "".

Cách tải video không logo trên Kuaishou (Kwai)

Bước 3:Dán phần Code vừa Copy sang một tab mới trên trình duyệt link down của bạn quảng cáo sau đó chọn vào hình dấu 3 chấm trên video

Cách tải video không logo trên Kuaishou (Kwai)

Bước 4: Chọn mục tải xuống hay nhất để tải video Kuaishou không logo về máy tính.

Cách tải video không logo trên Kuaishou (Kwai)

tăng tốc Như vậy an toàn , là bạn thanh toán đã tối ưu có thể dễ dàng lưu tính năng những video yêu thích ở đâu tốt của mình trên Kuaishou về điện thoại mật khẩu mà không có sự xuất hiện xóa tài khoản của logo Kuaishou trong video đó nữa trực tuyến . Bạn qua app đã thực hiện thành công chưa quản lý ? Bạn quảng cáo đã tải về trực tuyến được mật khẩu những video thú vị nào bằng cách phải làm sao mà Chúng tôi gợi ý rồi dịch vụ ? Hãy chia sẻ trực tuyến với chúng tôi trong phần bình luận bên dưới bài viết tài khoản nhé.

Tương tự như app Kuaishou (Kwai) chi tiết , chỉnh sửa ảnh qua web , video bằng app Capcut tăng tốc cũng cách như thế nào được nhiều bạn trẻ yêu thích sử dụng đăng ký vay hiện nay địa chỉ . Tuy nhiên sử dụng , theo mặc định sử dụng , mới nhất tất cả vô hiệu hóa các video chỉnh sửa bằng app capcut đều chứa hình mờ ở cuối video ứng dụng . Điều này khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu giả mạo và muốn loại bỏ nó kích hoạt . Để thực hiện điều này hướng dẫn , bạn đọc cần tìm hiểu bài viết hướng dẫn cách xóa logo Capcut trên video chi tiết mới nhất dưới đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tai-video-khong-logo-tren-kuaishou-64410n.aspx
Theo đánh giá nguyên nhân của nhiều người dùng, Kuaishou phiên bản Trung Quốc có nhiều tính năng phải làm sao , hiệu ứng chất lượng hơn so full crack với bản quốc tế tự động . Để tải quản lý , cài đặt Kwai Trung Quốc tốt nhất , bạn cần tải về bản Kuaishou APK chia sẻ và bật chế độ tải từ nguồn không xác định trên điện thoại mới nhất . xóa tài khoản Nếu không chắc chắc về cách tải tài khoản , bạn link down có thể tham khảo bài viết hướng dẫn cách tải Kwai Trung Quốc chi tiết hay nhất của Chúng tôi hỗ trợ để thao tác chi tiết và thực hành theo tài khoản . Chúc trực tuyến các bạn thành công.

4.9/5 (70 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online