Cách tăng âm Bass cho bài hát bằng Audacity

Trong các thể loại như rock, rap và điện tử/dance, âm trầm là một trong những thành phần quan trọng nhất của bài hát. Vì vậy, nếu muốn tối ưu hóa trải nghiệm nghe nhạc của mình, bạn có thể muốn tăng âm trầm cho bài hát và bạn có th�

Trong đăng ký vay các thể loại nhạc như rock cài đặt , rap giá rẻ và điện tử/dance kiểm tra , âm trầm là một trong ở đâu tốt những thành phần quan trọng nhất ở đâu nhanh của bài hát tối ưu . Vì vậy tổng hợp , phải làm sao nếu bạn đang tìm cách tối ưu hóa trải nghiệm nghe nhạc nguyên nhân của mình giá rẻ , hãy tăng âm trầm cho bài hát đó thông qua phần mềm Audacity sử dụng . Bạn ở đâu tốt có thể sử dụng Audacity lừa đảo để tăng âm Bass cho bài hát một cách dễ dàng thông qua bài viết tối ưu dưới đây.

Audacity là một trong xóa tài khoản những phần mềm chỉnh sửa âm thanh mã nguồn mở tốt nhất , miễn phí đáng kinh ngạc kiểm tra , hoạt động tuyệt vời như nhiều chương trình trả phí cao cấp trên thị trường qua app . Ngoài việc sử dụng nó tất toán để tạo bản ghi âm cài đặt của dịch vụ riêng mình tự động , loại bỏ tạp âm dịch vụ , cắt chi tiết và kết hợp phải làm sao các clip cập nhật , áp dụng dữ liệu những hiệu ứng qua app đặc biệt tổng hợp và có link down được sản phẩm audio thực sự chuyên nghiệp bản quyền , bạn còn trên điện thoại có thể tăng âm Bass cho bài hát bằng Audacity hướng dẫn để tối ưu hóa trải nghiệm nghe nhạc tốt nhất của mình trên điện thoại . Và trong bài viết này tốt nhất , Chúng tôi giả mạo sẽ hướng dẫn bạn cách làm điều đó quảng cáo với vài bước thực hiện đơn giản.

Cách tăng âm Bass cho bài hát bằng Audacity

Cách tăng âm Bass bằng Audacity

Hướng dẫn tăng âm Bass cho bài hát bằng Audacity

Bước 1: Download Audacity quảng cáo và hoàn thành như thế nào quá trình cài đặt chương trình trên máy tính dữ liệu của bạn.

Link tải Audacity mới nhất:

=> Link tải Audacity cho Windows
Cách tăng âm Bass cho bài hát bằng Audacity

=> Link tải Audacity cho Mac
Cách tăng âm Bass cho bài hát bằng Audacity

=> Link tải Audacity cho Linux
Cách tăng âm Bass cho bài hát bằng Audacity

Sau khi tải phần mềm về máy tốt nhất , tham khảo cách cài Audacity tại đây phải làm sao và làm theo hướng dẫn vô hiệu hóa để cài đặt ứng dụng giả mạo nhé.

Bước 2: Nhập bài hát tính năng mà bạn muốn tăng âm trầm vào Audacity bằng cách click vào File > Open lấy liền và chọn bài hát trên điện thoại hoặc file âm thanh theo ý muốn.

Cách tăng âm Bass cho bài hát bằng Audacity

Bước 3: Bạn click vào menu Effects trong Audacity giả mạo và chọn Normalize.

Cách tăng âm Bass cho bài hát bằng Audacity

Bước 4: Cửa sổ Normalize vừa xuất hiện cung cấp cho bạn bản quyền các tùy chọn về mức độ bạn muốn chuẩn hóa âm thanh nguyên nhân . Cài đặt chuẩn nhất ở đây là từ -9.0 đến -15.0 mẹo vặt . tổng hợp Nếu thanh toán các mức này không phù hợp download với nhu cầu mật khẩu của bạn mẹo vặt , bạn hãy điều chỉnh cho đến khi đạt qua app được mức hỗ trợ mong muốn đăng ký vay và click OK chia sẻ . Các sóng âm thanh tăng tốc bây giờ giảm giá sẽ xuất hiện nhỏ hơn so dữ liệu với lúc đầu khi bạn nhập bài hát vào Audacity.

Cách tăng âm Bass cho bài hát bằng Audacity

Bước 5: Tiếp theo kỹ thuật để tăng âm Bass cho bài hát miễn phí , bạn nhấp chuột vào Effects một lần nữa ở đâu tốt và chọn Bass and Treble tối ưu .

Cách tăng âm Bass cho bài hát bằng Audacity

Bước 6: Trong cửa sổ Bass and Treble vừa xuất hiện link down , bạn có một số tùy chọn quảng cáo để điều chỉnh âm trầm hỗ trợ và âm bổng hỗ trợ của bài hát qua web . Bạn giữ âm bổng ở mức 0 mới nhất và điều chỉnh âm trầm sao cho phù hợp tất toán với nhu cầu xóa tài khoản của mình full crack . Bạn luôn bản quyền có thể click vào nút Preview chia sẻ để nghe thử trước khi nhấp chuột vào OK thanh toán để lưu thay đổi.

Cách tăng âm Bass cho bài hát bằng Audacity

Cuối cùng sửa lỗi , bạn chỉ cần xuất file âm thanh mới đơn giản bằng cách vào File > Export tối ưu . Sau đó mật khẩu , chọn định dạng theo ý muốn vô hiệu hóa và click vào Save tính năng . Điều này full crack sẽ lưu tệp âm thanh mật khẩu đã tài khoản được tăng âm trầm mới chi tiết của bạn thanh toán . quản lý Bây giờ bạn nơi nào có thể đóng Audacity trực tuyến và nghe bài hát mới tài khoản của mình.

Ngoài cách tâng âm Bass ra bạn giảm giá cũng sử dụng có thể tham khảo thêm cách lọc tiếng ồn bằng Audacity xóa tài khoản để lọc âm thanh tốt hơn giảm giá nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tang-am-bass-cho-bai-hat-bang-audacity-61370n.aspx
mới nhất Trên đây là bài viết hướng dẫn cách tăng âm Bass cho bài hát bằng Audacity nhanh nhất . kỹ thuật Ngoài ra quảng cáo nếu gặp lỗi Audacity hay có thắc mắc gì về phần mềm này bạn tải về có thể kiểm tra để lại comment kỹ thuật dưới đây chi tiết để Chúng tôi giúp đỡ bạn mới nhất nhé.

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online