Cách tăng tốc Internet trên Mac

Cach tang toc Internet tren Mac, Cách tăng tốc Internet trên Mac

Internet công cụ được xem là cửa ngõ kết nối Mac quảng cáo với phần còn lại bản quyền của thế giới link down . Sống tổng hợp có thể chậm chi tiết nhưng kết nối Internet chậm cập nhật thì không kỹ thuật , điều này tối ưu đặc biệt đúng trong trường hợp qua mạng nếu bạn muốn tải phim an toàn , gọi video download , chơi game trực tuyến công cụ , sử dụng mạng xã hội sửa lỗi , … ứng dụng . Đôi khi kết nối Internet link down của bạn bị chậm hay nhất , làm gián đoạn tối ưu quá trình chơi game vô hiệu hóa , lướt web ứng dụng , … ở đâu nhanh . Vì vậy trong bài viết này Chúng tôi miễn phí sẽ hướng dẫn bạn cách tăng tốc Internet trên Mac.

Ngay cả khi tốc độ Internet kỹ thuật đã ở mức ổn định lấy liền , bạn hỗ trợ vẫn nên tinh chỉnh quảng cáo và tối ưu hóa một số thiết lập tự động để duy trì qua web và cải thiện tốc độ kết nối trực tuyến . quản lý Ngoài ra bạn dữ liệu cũng nên lưu ý cập nhật phiên bản Mac mới nhất full crack , vì tính năng các bản cập nhật này thanh toán được tích hợp kỹ thuật các bản sửa lỗi liên quan đến kết nối mạng.

Cách tăng tốc Internet trên Mac

Một điều quan trọng cần nhớ là tốc độ Internet hay nhất của bạn không bao giờ vượt khóa chặn quá tốc độ tối đa chia sẻ của nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) qua mạng . Vì vậy an toàn nếu bỏ tiền hỗ trợ để mua đường truyền Internet có tốc độ 2 Mbps sửa lỗi , đừng bao giờ hy vọng tốc độ kết nối đó tăng tốc có thể đạt xóa tài khoản được 20 Mbps.

Dưới đây là một số cách tăng tốc Internet trên Mac link down mà bạn đăng ký vay có thể tham khảo.

Kiểm tra tốc độ kết nối Internet danh sách của bạn

Trước khi tìm hiểu cách tăng tốc Internet trên Mac tốt nhất , bước đầu tiên bạn cần làm là kiểm tra tốc độ Internet phải làm sao mà bạn đang sử dụng nhanh nhất . Có nhiều cách tự động để làm ứng dụng được điều này ứng dụng , trong đó cách đơn giản nhất là sử dụng sửa lỗi các trang web kiểm tra tốc độ Internet nguyên nhân , kích hoạt và một trong số trên điện thoại các trang web này phải kể đến là SpeedTest.net.

Cách tăng tốc Internet trên Mac

SpeedTest.net kiểm tra sẽ kiểm tra tốc độ Internet ở đâu uy tín mà bạn đang sử dụng theo hướng uplink hướng dẫn và downlink kinh nghiệm , công cụ và cung cấp tính năng các thống kê hữu ích hỗ trợ để bạn hay nhất có thể so sánh cài đặt với tốc độ trung bình vô hiệu hóa của nhà cung cấp dịch vụ Internet.

Hoặc cách khác tăng tốc để kiểm tra tốc độ kết nối kích hoạt mà nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) qua mạng của bạn cung cấp là tìm trong cấu hình modem tính năng hoặc router (bộ định tuyến)vì nó thường hiển thị tốc độ đường truyền thực tế mật khẩu đã kết nối danh sách , cho biết tốc độ tối đa địa chỉ mà bạn mẹo vặt có thể đạt như thế nào được trên đường DSL tốt nhất . Chẳng hạn như 6 Mbps qua app , 20 Mbps kiểm tra , quảng cáo hoặc thậm chí nhiều hơn.

nạp tiền Ngoài ra bạn mẹo vặt có thể mở Network Utility (nằm trong thư mục Applications => Utilities) trên điện thoại , hỗ trợ sau đó thực hiện ping mạng tính năng . Một số trang web như speedtest.netn trực tuyến cũng thực hiện đo thời gian ping - đó là thời gian mật khẩu mà kết nối mạng truy cập một máy chủ cụ thể đăng ký vay , chẳng hạn như google.co.uk.

Thời gian ping bình thường chỉ khoảng vài chục giây tăng tốc , vô hiệu hóa nếu phát hiện thời gian ping khoảng vài trăm nghìn dây tải về , đây là dấu hiệu báo động Mac ở đâu nhanh hoặc kết nối mạng có vấn đề.

Cách tăng tốc Internet trên Mac

1 dữ liệu . Sử dụng mạng dây thay vì sử dụng Wifi

Không chỉ mật khẩu riêng bạn qua app mà nhiều người dùng khác trên điện thoại cũng không biết rằng việc sử dụng mạng dây Ethernet nhanh hơn nhiều so danh sách với việc sử dụng Wifi.

Cách tăng tốc Internet trên Mac

Giải thích cho lý do tại sao Wifi hiếm khi đạt qua app được tốc độ kết nối như mạng dây tất toán , chỉ đơn giản hỗ trợ có thể là do mất tín hiệu dữ liệu , mạng bị nghẽ phải làm sao và tốc độ kết nối giảm tất toán , chưa kể đến sự gia tăng ở đâu nhanh các điểm phát Wifi kỹ thuật được cấu hình sử dụng cùng một tần số vô tuyến vô hiệu hóa , điều này chắc chắn sửa lỗi sẽ khiến băng thông có sẵn bị giảm đáng kể.

Giải pháp đơn giản nhất vô hiệu hóa để tăng tốc internet trên Mac là sử dụng mạng dây dịch vụ , khóa chặn và bạn kiểm tra sẽ nhận thấy một điều là tốc độ Internet tăng đáng kể.

2 tính năng . Di chuyển Router Wifi

tăng tốc Nếu mục đích chia sẻ của bạn sử dụng Wifi chỉ đơn giản là tiện sử dụng sửa lỗi địa chỉ có thể kết nối trên tất toán các thiết bị iPhone phải làm sao , iPad tốt nhất , cần đảm bảo rằng bạn qua mạng đã đặt router ở vị trí tốt nhất như thế nào , không có vật cản như thế nào . Di chuyển router đến vị trị quản lý mà bạn kết nối Wifi thường xuyên nạp tiền hoặc vị trí trung tâm nhà bạn trên điện thoại , mới nhất và đảm bảo ăng ten hướng về phía phù hợp địa chỉ để tăng tốc internet trên Mac .

Một điều nữa bạn cần lưu ý là quảng cáo các tín hiệu Wifi tự động có thể bị cản trở đáng kể khi đi qua qua app các bức tường dày địa chỉ , vì vậy tốt nhất là nên đặt router ở vị trí trong phòng ứng dụng của bạn giá rẻ hoặc bạn qua app có thể di chuyển gần chỗ đặt router kỹ thuật để tốc độ kết nối nhanh hơn.

Cách tăng tốc Internet trên Mac

Một mẹo khác là thay thế router tính năng của bạn (trong trường hợp dịch vụ nếu router đó miễn phí đã kinh nghiệm quá cũ) bằng danh sách các bộ router mới nhất địa chỉ , chẳng hạn như router tương thích chuẩn Wifi 802.11n hỗ trợ tốc độ kết nối nhanh hơn tài khoản và khoảng cách vật lý dài hơn.

kích hoạt Ngoài ra thử thay đổi kênh vô tuyến chia sẻ mà router đang phát ở đâu tốt , vì hầu hết người dùng sử dụng kênh mặc định (thường là kênh số 6) nên dễ gây ra lỗi xung đột.

3 kinh nghiệm . Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ Internet nhanh nhất

Có vẻ như lời khuyên này là hơi thừa trực tuyến , tất toán nhưng rõ ràng lừa đảo nếu muốn trải nghiệm tốc độ kết nối Internet nhanh giá rẻ , chắc chắn một điều bạn giả mạo sẽ phải lựa chọn mẹo vặt các gói bảo hiểm phù hợp từ nhà cung cấp dịch vụ Internet tăng tốc của mình full crack . Tùy thuộc vào nơi bạn sinh sống tổng hợp , lựa chọn hỗ trợ các gói 20 Mbps qua app , 50 Mbps bản quyền , 100 Mbps địa chỉ hoặc cao hơn - tốc độ này đủ hỗ trợ để bạn tốc độ có thể tải 1 bộ phim thanh toán chỉ trong vài phút.

Kiểm tra giá rẻ với nhà cung cấp dịch vụ Internet bản quyền của bạn xem bạn nhanh nhất đã đủ điều kiện trực tuyến để nâng cấp kiểm tra hoặc tải về có thể thay đổi gói mạng ở đâu uy tín hiện tại sang gói mạng có tốc độ nhanh hơn hay không tối ưu . ứng dụng Nếu không thử chuyển qua sử dụng gói mạng nơi nào của nhà cung cấp dịch vụ Internet khác quảng cáo nếu bên họ đang có kinh nghiệm các chương trình khuyến mại qua mạng , giảm giá.

Cách tăng tốc Internet trên Mac

4 quảng cáo . Kiểm tra cấu hình mạng Router thanh toán và Mac qua web của bạn

Router địa chỉ hoặc modem là cài đặt những công cụ kết nối Mac ở đâu uy tín của bạn công cụ với thế giới bên ngoài hướng dẫn . Vì vậy tốc độ nếu kết nối châm hỗ trợ , thử kiểm tra cấu hình mạng Router tốc độ và Mac xem có bất kỳ cấu hình nào thiết lập sai hay không.

Bạn trên điện thoại có thể truy cập cấu hình mạng Router ngay trên Mac bằng cách nhập địa chỉ IP danh sách của router (chẳng hạn như 192.168.2.1 hay nhất , đây là địa chỉ mặc định) trên thanh địa chỉ trình duyệt phải làm sao và xem tải về các tùy chọn hiển thị trên màn hình.

Bạn full crack sẽ cập nhật được yêu cầu nhập mật khẩu Admin trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi cài đặt nào tốt nhất . Hầu hết router đều có file log ghi lại ứng dụng các hành động địa chỉ , nhật ký giá rẻ có thể cung cấp cho bạn đầu mối trong trường hợp trên điện thoại nếu xảy ra bất kỳ sự cố kỹ thuật nào tài khoản , kích hoạt và bạn thanh toán có thể kiểm tra tốc độ kết nối qua app với nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) kiểm tra của mình.

Cách tăng tốc Internet trên Mac

ở đâu uy tín Ngoài ra bạn giả mạo cũng nên kiểm tra cấu hình mạng tốc độ của Mac vì tự động rất giảm giá có thể một số cài đặt bị cấu hình sai phải làm sao hoặc ở đâu tốt đã bị thay đổi.

Thực hiện theo dịch vụ các bước sửa lỗi dưới đây công cụ để kiểm tra cấu hình mạng trên Mac:

Bước 1: Truy cập System Preferences bản quyền , chọn Network trên bảng Internet & Wireless hướng dẫn . xóa tài khoản Bây giờ bạn kích hoạt có thể xem trạng thái cơ bản giá rẻ các kết nối mạng dây qua web cũng như Wifi ứng dụng , chẳng hạn như Mac có đang kết nối chi tiết với mạng dây qua mạng hoặc Wifi hay không.

Bước 2: Click chọn nút Advanced ở góc dưới cùng bên phải cửa sổ Network an toàn để mở tổng hợp các tùy chọn nâng cao kích hoạt , hiển thị thêm cho bạn nhiều thông tin về cập nhật các thiết lập mạng.

Bước 3: Kiểm tra từng tab ở góc trên cùng (như hình bản quyền dưới đây) phải làm sao , tải về bao gồm mới nhất các tab TCP/IP chi tiết , DNS tốc độ , WINS mật khẩu , 802.1X nạp tiền , Proxies chia sẻ và Hardware.

Cách tăng tốc Internet trên Mac

Phần Hardware thường sửa lỗi được cấu hình tự động nên chọn cài đặt tối ưu cho mạng quảng cáo của bạn tăng tốc . Các giá trị tốc độ mà bạn qua mạng sẽ nhìn thấy tăng tốc bao gồm:

Speed: 100baseTX

Duplex: full-duplex quản lý , flow-control

MTU: Standard (1500)

Ví dụ tổng hợp nếu tốt nhất các thiết lập Duplex bị thay đổi vô hiệu hóa , bạn tốc độ có thể thay đổi dịch vụ các cài đặt này về cài đặt chuẩn kích hoạt . Chỉ nên thiết lập sử dụng các giá trị là non-standard vì một lý do nào đó cài đặt . kinh nghiệm Nếu không kích hoạt thì giữ nguyên kiểm tra các giá trị này.

Cách tăng tốc Internet trên Mac

5 trên điện thoại . Kích hoạt Wireless Security (tính năng bảo mật không dây)

Kích hoạt bảo mật kết nối Wifi dịch vụ hoặc thay đổi mật khẩu wifi mới dữ liệu để đảm bảo không có bất kỳ một ai khác nạp tiền có thể sử dụng kết nối Internet tăng tốc của bạn nạp tiền , giá rẻ nếu không đổi mật khẩu wifi mới tổng hợp , hàng xóm nguyên nhân của bạn bản quyền có thể câu trộm nhanh nhất và sử dụng miễn phí Wifi full crack , dẫn đến kết nối Internet bị chậm.

Thường mẹo vặt thì tự động các thiết lập bảo mật trong cấu hình router không dây danh sách bao gồm Open full crack , Shared tài khoản , WEP xóa tài khoản , WPA kích hoạt , and WPA2 tất toán . Lựa chọn một trong số đăng ký vay các tùy chọn đó chẳng hạn như WPA2-PSK cung cấp cho bạn mức độ bảo mật thanh toán và thiết lập một mật khẩu phù hợp thanh toán mà bất kỳ ai sửa lỗi cũng không thể đoán ra lấy liền . nguyên nhân Ngoài ra bạn ở đâu uy tín có thể tìm hiểu kinh nghiệm và tham khảo tốc độ các tùy chọn bảo mật khác mẹo vặt để lựa chọn bảo mật tốt nhất tối ưu , hỗ trợ router hỗ trợ ở đâu uy tín các thiết bị lừa đảo của bạn.

6 kinh nghiệm . Giảm thời gian sao lưu Time Capsule

Time Machine chi tiết có thể sao lưu dự phòng cho Time Capsule thông qua Wifi như thế nào và theo mặc định là mỗi giờ một lần download . giảm giá Khi bạn sao lưu theo cách này qua mạng , Time Machine kỹ thuật sẽ sử dụng một lượng băng thông Wifi đáng kể an toàn , vì vậy băng thông Wifi mật khẩu sẽ không có sẵn khóa chặn để bạn sử dụng ở đâu nhanh , kết nối tốt nhất và truy cập Internet.

Mặc mật khẩu dù vấn đề này không có gì là to tát tăng tốc , trừ khi dịch vụ các bản sao lưu giảm giá rất lớn qua mạng , tuy nhiên bạn sử dụng cũng nên thay đổi tần số sao lưu Time Machine kiểm tra để tăng tốc Internet trên Mac ứng dụng cũng như khắc phục ở đâu uy tín các sự cố liên quand đến mạng.

Để làm dịch vụ được điều này quản lý , bạn không nhất thiết phải mở Time Machine địa chỉ để tùy chỉnh sửa lỗi các thiết lập dịch vụ . Chỉ cần mở Terminal từ thư mục Applications => Utilitiesn quảng cáo và nhập từng lệnh qua app dưới đây danh sách , nhấn Enter nguyên nhân . Lưu ý khoảng thời gian sao lưu trong lệnh này chỉ download được tính bằng giây giá rẻ , vì vậy tài khoản nếu thời gian sao lưu là 1 giờ (mặc định) địa chỉ thì giá trị khoảng thời gian trong lệnh tương đương là 3.600 giây:

defaults write /System/Library/LaunchDaemons/com.apple.backupd-auto

StartInterval -int

Ví dụ lệnh lừa đảo dưới đây thiết lập Time Machine sao lưu 2 giờ một lần:

defaults write /System/Library/LaunchDaemons/com.apple.backupd-auto

StartInterval -int <7200>

nhanh nhất Nếu không muốn động tay động chân viết quản lý , thực thi tự động các lệnh trên cửa sổ Terminal bản quyền , bạn khóa chặn có thể sử dụng ứng dụng tính năng của bên thứ 3 có tên gọi là TimeMachineScheduler làm lựa chọn thay thế.

Tải TimeMachineScheduler về máy link down và cài đặt tại đây : Download TimeMachineScheduler

Cách tăng tốc Internet trên Mac

7 mẹo vặt . Đóng chia sẻ các ứng dụng mẹo vặt và tab không cần thiết trên trình duyệt

Tốc độ Internet ở đâu uy tín của bạn bản quyền có thể bị chậm tối ưu nếu bạn đang mở hàng chục tab trên trình duyệt full crack của mình tốt nhất hoặc qua web các ứng dụng yêu cầu kết nối Internet link down . download Nếu đang mở nhiều ứng dụng giá rẻ và trang web nạp tiền , chẳng hạn như Safari thanh toán , Mail mật khẩu , Skype bản quyền , Reeder tốt nhất , Facebook tốt nhất , Twitter tổng hợp , … quản lý các ứng dụng thanh toán và trang web này yêu cầu kết nối Internet dữ liệu để đồng bộ sửa lỗi và cập nhật.

Thậm chí iCloud cài đặt và một số ứng dụng khác ở đâu nhanh có thể “ăn cắp” băng thông bản quyền của bạn danh sách để đồng bộ link down . Vì vậy chỉ nên mở tự động các ứng dụng khi nào kích hoạt mà bạn cảm thấy thực sự cần thiết.

Cách tăng tốc Internet trên Mac

8 công cụ . Tối ưu hóa giá rẻ , dọn sạch download và reset lại trình duyệt Safari

Hầu hết người dùng Mac đều lựa chọn sử dụng trình duyệt Safari quản lý , một phần là do Safari là một trong hay nhất những trình duyệt tốt nhất kỹ thuật tất toán được cài đặt sẵn trên Mac lừa đảo . Tuy nhiên ở đâu tốt cũng giống như tổng hợp các trình duyệt khác qua mạng , sau một thời gian sử dụng trình duyệt Safari download sẽ chứa đầy cookie hỗ trợ , lịch sử duyệt web ở đâu nhanh , bookmark tăng tốc , … thanh toán . Và đó là nguyên nhân khiến trình duyệt Safari chạy chậm dần link down . Dưới đây là một số cách tăng tốc trình duyệt Safari dữ liệu , giúp bạn trải nghiệm duyệt web nhanh hơn:

Bước 1: full crack Trên menu Safari phải làm sao , mở Preferences download , tài khoản sau đó truy cập tab Privacy rồi click chọn nút Manage Website Data… =>Remove All.

Bước 2: Xóa lịch sử duyệt web: Menu Safari =>Clear History miễn phí để dọn sạch dấu vết duyệt web thanh toán cũng như công cụ để dọn sạch dữ liệu duyệt web trình duyệt.

Bước 3: Vô hiệu hóa tiện ích mở rộng Safari: Menu Safari =>Preferences=> tab Extensions tối ưu , vô hiệu hóa từng tiện ích mở rộng một miễn phí hoặc vô hiệu hóa tất cả.

Tắt tiện ích mở rộng Safari (Safari -> Preferences -> Tab mở rộng) địa chỉ hoặc là một kích hoạt hoặc tất cả

Bước 4: Xóa file com.apple.Safari.plist trong thư mục ~Library/Preferences download . kiểm tra Khi xóa file này bạn khóa chặn sẽ bị mất một số tùy chọn như lấy liền các file tổng hợp sẽ tốt nhất được tạo lại khi bạn mở trình duyệt trong thanh toán những lần ở đâu nhanh tiếp theo.

Cách tăng tốc Internet trên Mac

9 link down . Chuyển qua sử dụng trình duyệt khác

Safari cài đặt được xem là một trong ở đâu nhanh những trình duyệt web nhanh nhất phải làm sao hiện nay vì trình duyệt này kiểm tra đã miễn phí được tối ưu hóa trên Mac mới nhất . Tuy nhiên người dùng Mac nguyên nhân có thể lựa chọn quảng cáo và sử dụng xóa tài khoản các trình duyệt phổ biến khác như Firefox hay Chrome sử dụng và thử trải nghiệm xem tốc độ duyệt web có nhanh hơn trình duyệt Safari hay không.

Cách tăng tốc Internet trên Mac

Cách tăng tốc Internet trên Mac

10 phải làm sao . Tối ưu hóa tốc độ internet trên Mac bằng tốt nhất các ứng dụng ở đâu tốt của bên thứ 3

Một vài ứng dụng chuyên dụng an toàn của bên thứ 3 ứng dụng có thể tối ưu miễn phí và tăng tốc kết nối Internet trên Mac qua web . Thường tăng tốc thì kiểm tra các ứng dụng này khóa chặn có thể là chia sẻ các ứng dụng khả năng dọn sạch bộ nhớ cache dấu trang công cụ , lịch sử duyệt web ở đâu tốt của trình duyệt Safari miễn phí . link down Ngoài ra lấy liền các ứng dụng giải phóng không gian ổ cứng kỹ thuật và bộ nhớ quản lý cũng sử dụng có thể giúp tăng tốc Internet trên Mac cập nhật của bạn.

Một trong ở đâu uy tín những ứng dụng dọn dẹp hệ thống tốt nhất phải kể đến CleanMyMac 3 quản lý của MacPaw giảm giá , ứng dụng hoạt động trên cả sửa lỗi với El Capitan tính năng và macOS Sierra.

Tải CleanMyMac 3 về máy tốt nhất và cài đặt tại đây : Download CleanMyMac 3

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tang-toc-internet-tren-mac-28753n.aspx
tăng tốc Trên đây Chúng tôi vừa cung cấp tốc độ và hướng dẫn bạn 10 cách tăng tốc Internet trên Mac đăng ký vay . Từ giờ link down nếu cảm thấy kết nối Internet chậm giá rẻ , bạn hay nhất có thể áp dụng quản lý các cách trên kích hoạt để tăng tốc kết nối Internet nguyên nhân . Chúc bản quyền các bạn thành công!

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online