Cách tạo khóa bảo mật USB trên Windows 10

tao khoa bao mat usb tren win 10, Cách tạo khóa bảo mật USB trên Windows 10

Có thể hiểu đơn giản là tính năng nếu không cắm khóa bảo mật USB này qua app , máy tính nơi nào của bạn tổng hợp sẽ không mở khóa hướng dẫn và bạn không thể truy cập link down được máy tính giả mạo của mình tối ưu . Vậy làm sao trên điện thoại để tạo một khóa bảo mật USB mật khẩu . Cùng tham khảo thêm bài viết cách tạo khóa bảo mật USB trên Windows 10 hỗ trợ dưới đây qua web của Chúng tôi.

Một trong nạp tiền những vấn đề đang sử dụng được quan tâm hàng đầu ngày nay đó bảo mật dữ liệu tốt nhất , một số người dùng chuyển sang sử dụng như thế nào các thiết bị USB mới nhất của bên thứ ba hoạt động như khóa bảo mật dữ liệu cho máy tính cá nhân giả mạo của họ.

Nó chỉ đơn giản là tối ưu nếu không cắm khóa bảo mật này kinh nghiệm , máy tính link down của bạn kích hoạt sẽ không mở khóa công cụ . Có 2 cách tài khoản để tạo khóa bảo mật này phải làm sao để tăng cường thêm một lớp bảo vệ bổ sung: bạn dịch vụ có thể mua một hướng dẫn hoặc đặt mật khẩu USB cho ở đâu tốt riêng

Dưới đây là tăng tốc các bước dữ liệu để tạo khoá bảo mật USB trên Windows 10 nơi nào của địa chỉ riêng bạn bằng cách sử dụng một ổ USB cũ.

YubiKey là gì?

Cách tạo khóa bảo mật USB trên Windows 10

Công ty Yubico quảng cáo đã tạo ra YubiKey dịch vụ , khóa bảo mật USB tương thích bản quyền với Windows Hello hỗ trợ và một loạt chi tiết các dịch vụ khác sử dụng an toàn để bảo mật an toàn qua mạng , chẳng hạn như LastPass qua app , KeePass địa chỉ , Google giả mạo , Dropbox sử dụng và Evernote.. tăng tốc . Trong đó nơi nào , Dropbox là phần mềm hỗ trợ sao lưu dữ liệu trực tuyến qua mạng , bạn dịch vụ có thể tải hay nhất và lưu trữ bất kể dữ liệu nào lên Dropbox cài đặt để chia sẻ cho khóa chặn mọi người.

Một khi tải về đã sở hữu khóa bảo mật YubiKey trong tay sửa lỗi , tài khoản tất cả qua web những gì bạn cần làm là cắm khóa bảo mật USB đó vào máy tính dịch vụ , đăng ký hỗ trợ và sử dụng sử dụng để mở máy tính bản quyền . Có một vài lựa chọn YubiKey khác nhau hỗ trợ . Bạn có YubiKey chuẩn kết nối qua USB giảm giá , một Nano YubiKey nhỏ hơn tất toán và YubiKey NEO hướng dẫn có thể kết nối qua NFC giống như USB.

Cách tạo khóa bảo mật USB trên Windows 10

Trước khi bắt đầu thực hiện mẹo vặt các bước ở đâu nhanh để tạo một khóa bảo mật trên Windows 10 bản quyền , bạn cần lưu ý một số điểm hạn chế lừa đảo dưới đây:

- qua app Nếu chẳng may bị mất khóa USB đồng nghĩa hay nhất với việc bạn tổng hợp sẽ gặp khó khăn trong việc mở dữ liệu và truy cập máy tính ở đâu uy tín của mình full crack , tối ưu đặc biệt trong trường hợp full crack nếu kích hoạt nếu bạn chia sẻ đã vô hiệu hóa khả năng nhập mật khẩu dưới dạng mục nhập sao lưu.

- tự động Ngoài ra vô hiệu hóa có thể bạn tải về sẽ mất khả năng sử dụng một trong nhanh nhất những cổng USB trên máy tính khóa chặn của mình khi khóa USB đang hoạt động.

Có nhiều phần mềm giảm giá mà bạn mật khẩu có thể lựa chọn sử dụng nơi nào để tạo khóa USB bảo mật cho ở đâu tốt riêng mình tất toán , tuy nhiên USB Raptor hướng dẫn , Rohos Logon Key sử dụng và Predator là một trong số tối ưu các phần mềm sử dụng được yêu thích nhất dịch vụ và bảo mật tốt nhất trực tuyến hiện nay. chia sẻ Nếu chọn sử dụng Rohos Logon Key ở đâu uy tín và Predator bạn khóa chặn sẽ phải trả một khoản phí mẹo vặt . Rohos Logon Key có mức phí là 34 USD tốt nhất công cụ của Predator là 10 USD.

USB Raptor là phần mềm miễn phí dữ liệu , nên trong phần hướng dẫn kinh nghiệm dưới đây taimienphi.vn chi tiết sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập khóa bảo mật USB trên Windows 10 bằng USB Raptor.

Quá trình này không yêu cầu ổ USB công cụ của bạn phải có nhiều dung lượng trống kiểm tra , vô hiệu hóa bởi hỗ trợ tất cả dữ liệu những gì chia sẻ được tạo ra chỉ là 1 file .k3y có dung lượng 1KB.

Bước 1: Tải về an toàn và cài đặt YubiKey tại đây : Download YubiKey Personalization Tool

Bước 2: Sau khi cài đặt xong dữ liệu , khởi động YubiKey Personalization Tool.

Lúc này USB Raptor nguyên nhân sẽ mở full crack , bước full crack tiếp theo là cắm ổ USB dữ liệu của bạn vào máy tính sử dụng và thực hiện nạp tiền các bước dữ liệu tiếp theo miễn phí dưới đây.

Bước 3: Nhập một mật khẩu bất kỳ trên điện thoại mà bạn muốn.

Bước 4: Click chọn biểu tượng mũi tên hướng xuống an toàn và chọn Select USB drive.

Cách tạo khóa bảo mật USB trên Windows 10

Bước 5: Click chọn một ổ kiểm tra . mật khẩu Nếu chỉ có một ổ USB lấy liền được cắm vào cổng USB tăng tốc , bạn tốc độ sẽ chỉ có một tùy chọn có sẵn.

Bước 6: Click chọn Create k3y file.

Cách tạo khóa bảo mật USB trên Windows 10

Bước 7: Đánh tích chọn hộp nằm kế bên Enable USB Raptor tốt nhất nếu bạn thanh toán đã sẵn sàng sử dụng USB Raptor download . Lúc này trên màn hình tốc độ sẽ xuất hiện một cửa sổ popup nhỏ ở góc dưới cùng bên phải màn hình hay nhất để bạn biết rằng USB Raptor dịch vụ đã nơi nào được kích hoạt.

Bước 8: Click chọn Minimize to tray.

Ngay sau khi eject ổ USB link down hoặc tháo ổ USB ra khỏi cổng USB kiểm tra , USB Raptor mật khẩu sẽ khóa máy tính link down của bạn lại địa chỉ . kỹ thuật Trên màn hình hiển thị cửa sổ màu tím kèm theo logo USB Raptor kiểm tra . Chỉ khi cắm lại khoá USB hỗ trợ , máy tính tăng tốc của bạn kích hoạt sẽ tăng tốc được mở khóa ngay lập tức.

Cách tạo khóa bảo mật USB trên Windows 10

Để vô hiệu hóa USB Raptor kích hoạt , qua mạng rất đơn giản bạn chỉ cần mở lại ứng dụng giảm giá và bỏ tích hộp nằm kế bên Enable USB Raptor là xong.

Cách tạo khóa bảo mật USB trên Windows 10

Các thiết lập nâng cao cho USB Raptor

Cách tạo khóa bảo mật USB trên Windows 10

Các thiết lập USB Raptor nhanh nhất bao gồm full crack các cấu hình đơn giản nhanh nhất và một số thiết lập nâng cao kiểm tra mà người dùng miễn phí có thể tinh chỉnh bằng cách đánh tích chọn hộp nằm kế bên Advanced configurations ở góc trên cùng bên phải màn hình.

Tại đây bạn qua web có thể lựa chọn sử dụng mật khẩu làm sao lưu mẹo vặt để sử dụng trong trường hợp phải làm sao nếu mất ổ USB phải làm sao hoặc không link down , hay tạm dừng khóa khi USB bị tháo ra nguyên nhân hoặc không công cụ , công cụ dù file .k3y có khớp miễn phí với số seri quản lý của USB hay không kiểm tra , tốc độ và nhiều tùy chọn khác nữa.

Cách tạo khóa bảo mật USB trên Windows 10

Và tất nhiên USB Raptor ở đâu uy tín vẫn hoạt động hoàn hảo giá rẻ mà không cần phải sử dụng đến tăng tốc các thiết lập nâng cao download , vì vậy bạn không phải tinh chỉnh mẹo vặt bất cứ thứ gì lừa đảo mà bạn không muốn.

Bạn có đang sử dụng khóa bảo mật?

Bạn tổng hợp đã thử YubiKey ở đâu tốt hoặc tạo một khóa bảo mật cho ứng dụng riêng mình hay chưa dịch vụ ? Khóa bảo mật tốc độ của bạn hoạt động kinh nghiệm đã đúng cách hay chưa dữ liệu ? cài đặt Nếu gặp phải bất kỳ vấn đề gì như mất USB hay ổ USBS bị lỗi giảm giá , bạn tất toán có thể trực tuyến để lại bình luận giả mạo , taimienphi.vn kinh nghiệm sẽ giúp bạn khắc phục công cụ các lỗi này.

USB ngoài tính năng lưu trữ còn có qua mạng rất nhiều công dụng khác lấy liền , miễn phí đặc biệt là sử dụng USB vô hiệu hóa để cài qua web cũng như ghost Windows hướng dẫn , dữ liệu để làm khóa chặn được điều đó kích hoạt , trước hết người dùng cần tạo usb boot trên thiết bị phải làm sao của mình hỗ trợ , có mẹo vặt rất nhiều phần mềm hỗ trợ tạo usb boot tốc độ mà bạn khóa chặn có thể tìm thấy dễ dàng nhanh nhất hiện nay như Hidren Boot hay Grub4dos ....

Bạn link down có thể tham khảo cách trên giá rẻ để tiến hành tạo usb cài Win 10 cho thiết bị trực tuyến của mình link down , tạo usb cài Win 10 giúp bạn tiết kiệm thời gian chia sẻ và tiền bạc khi không phải ra quán mua đĩa giả mạo , đây là cách mẹo vặt được an toàn rất nhiều người yêu máy tính sử dụng vì tính tiện lợi tối ưu của nó.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-khoa-bao-mat-usb-tren-windows-10-24621n.aspx
Trường hợp USB bị đặt mật khẩu hướng dẫn bởi phần mềm USB Flash Security xóa tài khoản , trực tuyến nếu không muốn đặt nữa cập nhật , bạn hoàn toàn trên điện thoại có thể gỡ mật khẩu USB trong chính phần mềm đó dịch vụ , USB Flash Security là một trong kinh nghiệm những công cụ giúp đặt mật khẩu USB tốt nhất lừa đảo hiện nay link down , thích hợp vô hiệu hóa với hướng dẫn mọi hệ điều hành.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online