Cách tạo kiểu thông báo bong bóng (Balloon) sử dụng PowerShell

Cach tao kieu thong bao bong bong Balloon su dung PowerShell, Cách tạo kiểu thông báo bong bóng (Balloon) sử dụng PowerShell

PowerShell là một trình tiện ích dòng lệnh mới tốt nhất của Microsoft công cụ . hỗ trợ Nếu muốn bạn link down có thể sử dụng PowerShell miễn phí để tạo qua mạng các cảnh báo khi xảy ra sự cố đăng ký vay , chẳng hạn như script hoàn tất danh sách hoặc sự cố download được phát hiện trong một truy vấn ở đâu tốt . Trong bài viết này Chúng tôi miễn phí sẽ hướng dẫn bạn cách tạo kiểu thông báo bong bóng (Balloon) sử dụng PowerShell.

Microsoft bổ sung trên phiên bản Windows 10 Powershell địa chỉ với nhiều khác biệt so địa chỉ với Command Prompt giảm giá , một tiện ích dòng lệnh tải về đã qua app quá cũ kĩ.  Để thấy trên điện thoại được sự khác biệt ứng dụng , bạn tham khảo bài viết so sánh Command Prompt quản lý và PowerShell tại đây.

Với Powershell tài khoản , bạn miễn phí có thể dễ dàng tạo kiểu thông báo bong bóng balloon sử dụng Powershell theo hướng dẫn nơi nào dưới đây.

Thông báo phổ biến nhất trong PowerShell là văn bản lưu trữ trên máy chủ lưu trữ công cụ , sử dụng bất kỳ lệnh Write- * cmdlet chi tiết để ghi văn bản vào bảng điều khiển tốc độ . Các thông báo lỗi qua app hoặc cảnh báo mật khẩu sẽ là tài khoản các lệnh Write-Error cmdlet giảm giá hoặc Write-Warning cmdlet giả mạo , sử dụng lệnh Write-Host thông thường sửa lỗi để cho bạn biết khi nào một nơi nào quá trình nào đó tăng tốc hoặc một thứ gì đó giảm giá được hoàn thành.

Cách tạo kiểu thông báo bong bóng (Balloon) sử dụng PowerShell

Ngoài bảng điều khiển tài khoản , đôi khi cách tiếp cận khác nguyên nhân để thu hút sự chú ý tải về của người dùng quản lý nếu một cái gì đó lừa đảo được hoàn tất giảm giá hoặc một lỗi gì đó xảy ra quản lý , trên màn hình như thế nào sẽ hiển thị một cửa sổ popup hay nhất để thông báo cho người dùng ứng dụng . Điều này tăng tốc được thực hiện bằng cách sử dụng System.Windows.MessageBox nhanh nhất và sử dụng phương pháp thích hợp hay nhất để hiển thị thông báo cho người dùng.

Cả 2 kiểu thông báo trên đều hữu ích tất toán và cung cấp phản hồi cho người dùng khi cần thiết vô hiệu hóa . Tuy nhiên tốc độ ngoài ra còn một kiểu thông báo khác đó là kiểu thông báo bong bóng (Balloon).

Hầu hết người dùng đều tính năng quá quen thuộc nạp tiền với kiểu thông báo bong bóng tính năng , sử dụng đặc biệt là tự động với nơi nào các thông báo cập nhật Windows update.

Kiểu thông báo bong bóng này chủ yếu trên Windows 7 tăng tốc , quảng cáo nhưng chia sẻ vẫn hoạt động trên Windows 10.

Cách tạo kiểu thông báo bong bóng (Balloon) sử dụng PowerShell

Vậy làm sao cài đặt để tạo kiểu thông báo bong bóng (Balloon) quản lý ? Tin vui là bạn không cần phải đào sâu lừa đảo để truy cập loại giao diện thông báo này link down . Tức là không cần tạo WPF dịch vụ với XAML ở đâu nhanh hoặc đào sâu vào Windows Forms giá rẻ để xây dựng bất kỳ thứ gì.

Thay vào đó bạn chỉ cần làm việc an toàn với System.Windows.Forms.NotifyIcon tài khoản để tạo kiểu thông báo bong bóng (Balloon) sử dụng PowerShell tăng tốc . Lưu ý bạn tổng hợp sẽ phải thêm System.Windows.Forms assembly vào phiên làm việc PowerShell trước khi nhanh nhất có thể sử dụng lớp NotifyIcon.

Như hỗ trợ đã đề cập ở trên tự động , bước đầu tiên bạn cần làm là tải System.Windows.Forms assembly vào phiên làm việc PowerShell trước:

Add-Type -AssemblyName System.Windows.Forms

Bằng cách này bạn hỗ trợ có thể tạo object NotifyIcon đầu tiên giá rẻ và kiểm tra miễn phí các thuộc tính tải về và phương pháp sửa lỗi của nó.

$global:balloon = New-Object System.Windows.Forms.NotifyIcon

Bước kinh nghiệm tiếp theo là tạo kiểu thông báo bong bóng (balloon).

Get-Member -InputObject $Global:balloon

Cách tạo kiểu thông báo bong bóng (Balloon) sử dụng PowerShell

download rất nhiều thuộc tính đăng ký vay và phương pháp kèm theo tất toán các event hữu ích cho việc xử lý biểu tượng chú giải trong khay hệ thống giảm giá , một trong số đó là event MouseDoubleClick.

Trước khi bắt đầu dữ liệu quá trình thiết lập thuộc tính tài khoản để tạo kiểu thông báo bong bóng (balloon) công cụ , tiến hành tạo event handler sử dụng giá rẻ để loại bỏ biểu tượng trên khay hệ thống khi người dùng kích đúp chuột vào biểu tượng.

[void](Register-ObjectEvent -InputObject $balloon -EventName MouseDoubleClick -SourceIdentifier IconClicked -Action {

#Perform cleanup actions on balloon tip

$global:balloon.dispose()

Unregister-Event -SourceIdentifier IconClicked

Remove-Job -Name IconClicked

Remove-Variable -Name balloon -Scope Global

})

Từ giờ khi người dùng kích đúp chuột vào biểu tượng nguyên nhân , biểu tượng đó sửa lỗi sẽ full crack được loại bỏ bằng cách loại bỏ object NotifyIcon tốt nhất cũng như xử lý event.

Bước bản quyền tiếp theo trực tuyến bây giờ là bắt đầu xây dựng quản lý các object bằng cách thiết lập một số thuộc tính tăng tốc . Đầu tiên là thiết lập biểu tượng khay hệ thống PowerShell ISE bằng cách chỉ định đường dẫn thông qua Get-Process khóa chặn và chỉ định thuộc tính Path.

Sau khi có đường dẫn tối ưu , bước tính năng tiếp theo là trích xuất biểu tượng từ file nơi nào để áp dụng biểu tượng đó cho thuộc tính Icon.

$path = (Get-Process -id $pid).Path

$balloon.Icon = [System.Drawing.Icon]::ExtractAssociatedIcon($path)

Sử dụng cách tiếp cận này bạn tự động có thể kéo bất kỳ một biểu tượng từ file hay nhất và sử dụng làm biểu tượng khay hệ thống kiểu thông báo bong bóng sử dụng được mở.

thanh toán Nếu muốn bổ sung thêm biểu tượng trong kiểu thông báo bong bóng tương tự như giảm giá những gì tối ưu mà bạn nhìn thấy trong thông báo Windows update quảng cáo . Để làm nhanh nhất được điều này mẹo vặt , bạn trên điện thoại sẽ phải tìm biểu tượng thích hợp bằng cách xem giảm giá các thành viên tĩnh nhanh nhất của lớp System.Windows.Forms.ToolTipIcon.

[System.Windows.Forms.ToolTipIcon] | Get-Member -Static -Type Property

Bạn giảm giá có thể sử dụng Warning ToolTipIcon cho kiểu thông báo này.

$balloon.BalloonTipIcon = [System.Windows.Forms.ToolTipIcon]::Warning

Cách tạo kiểu thông báo bong bóng (Balloon) sử dụng PowerShell

Tiếp theo là đặt một tiêu đề nguyên nhân và thông báo an toàn sẽ trực tuyến được hiển thị trong kiểu thông báo bong bóng.

$balloon.BalloonTipText = "What do you think of this balloon tip?"

$balloon.BalloonTipTitle = "Attention $Env:USERNAME"

Cuối cùng là thiết lập Visible download của kiểu thông báo bong bóng thành $True:

$balloon.Visible = $true

Để hiển thị kiểu thông báo bong bóng này hay nhất , bạn tải về sẽ gọi phương thức ShowBalloonTip sử dụng . Có một vài bộ tham số kinh nghiệm mà bạn công cụ có thể sử dụng.

Trong trường hợp này là chỉ định một số nguyên thông báo thời gian qua mạng , theo đơn vị là mili giây xóa tài khoản , thông báo bản quyền sẽ hiển thị trên khay hệ thống lấy liền . Chẳng hạn link down nếu hiển thị thông báo trong 5 giây tự động , tương đương ứng dụng với 500 mili giây khi gọi ShowBalloonTip.

$balloon.ShowBalloonTip(5000)

Cách tạo kiểu thông báo bong bóng (Balloon) sử dụng PowerShell

Sau khi thực hiện xong nguyên nhân , chỉ cần kích đúp chuột ở đâu nhanh và biểu tượng PowerShell ISE phải làm sao mà bạn mới nhất đã sử dụng full crack để đóng biểu tượng lại.

Cách tạo kiểu thông báo bong bóng (Balloon) sử dụng PowerShell

công cụ Ngoài ra bạn trên điện thoại có thể sử dụng chức năng có tên gọi là Invoke-BalloonTip (bạn giá rẻ có thể tìm trên trang GitHub) sửa lỗi để tạo kiểu thông báo bong bóng (balloon) dễ dàng hơn xóa tài khoản . Sau khi tải về ứng dụng , bạn cài đặt có thể chạy Invoke-BalloonTip bằng lệnh đưới đây:

Invoke-BalloonTip -Message "This is a message from my function" -Title "Attention!" -MessageType Info

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-kieu-thong-bao-bong-bong-balloon-su-dung-powershell-27588n.aspx
ứng dụng Trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách tạo kiểu thông báo bong bóng (Balloon) sử dụng PowerShell mật khẩu . Hy vọng sau bài viết này bạn dịch vụ đã biết cách quản lý để tạo kiểu thông báo bong bóng (balloon) trên máy tính Windows nơi nào của mình.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online