Cách tạo liên kết Hyperlink trong Gmail

tao lien ket Hyperlink trong Gmail, Taimienphi sẽ giới thiệu đến bạn cách chèn thêm đường dẫn, tạo liên kết Hyperlink trong Gmail trên điện thoại hiệu quả.

Để tạo liên kết Hyperlink trong Gmail trên giao diện trình duyệt máy tính cập nhật đã mới nhất quá đơn giản tất toán với công cụ hỗ trợ hay nhất nhưng lại khó khăn hơn nhiều lần khi thực hiện trên ứng dụng điện thoại lấy liền , trong bài viết Taimienphi tổng hợp sẽ chia sẻ cho người dùng cách tạo liên kết Hyperlink trong Gmail trên Android quảng cáo và iPhone.

tăng tốc Nếu bạn là người dùng thường xuyên soạn email trên điện thoại nguyên nhân thì chắc hẳn đều biết Gmail không hỗ trợ người dùng chèn liên kết sử dụng , thêm link vào nội dung trên ứng dụng kinh nghiệm . Điều này gây phiền toái như thế nào , bực bội cho người dùng tốt nhất . Trong bài viết Taimienphi dữ liệu sẽ chia sẻ đến bạn mẹo lấy liền , cách tạo liên kết Hyperlink trong Gmail đơn giản tốc độ , hiệu quả.

Cách tạo liên kết Hyperlink trong Gmail

Hướng dẫn thêm đường dẫn trong Gmail

Tải quảng cáo và cài đặt phiên bản ứng dụng Gmail mới nhất:

=> Link tải Gmail cho Android
Cách tạo liên kết Hyperlink trong Gmail

=> Link tải Gmail cho iOS
Cách tạo liên kết Hyperlink trong Gmail

Cách tạo liên kết Hyperlink trong Gmail trên điện thoại

Bước 1: Mở trình duyệt trên điện thoại tải về và sao chép URL muốn chèn vào email.
Bước 2: Mở phải làm sao và đăng nhập Gmail vô hiệu hóa và nhấn vào nút Compose (Soạn thư) ở đâu tốt để tạo một Email mới.

Cách tạo liên kết Hyperlink trong Gmail

Bước 3: Dán đường liên kết vào phần nội dung danh sách của Email.
Bước 4: Nhấn vào nút Tắt có biểu tượng X ở góc trái màn hình tính năng . Ứng dụng tự động lưu Email đang soạn tự động và mục Nháp.

Cách tạo liên kết Hyperlink trong Gmail

Bước 5: Nhấn vào Menu có biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trái màn hình.
Bước 6: Trong danh sách menu đổ xuống ở đâu uy tín , bạn nhấn vào mục Thư nháp.

Cách tạo liên kết Hyperlink trong Gmail

Bước 7: Mở Email đang soạn dở.Đặt con trỏ vào vị trí bất kì trên liên kết đăng ký vay . Nhập văn bản cài đặt mà bạn muốn chèn liên kết tối ưu , tài khoản sau đó xóa đi phần thừa.

Cách tạo liên kết Hyperlink trong Gmail

Lúc này bạn quảng cáo đã tạo liên kết Hyperlink trong Gmail thành công ở đâu uy tín , văn bản lấy liền được chèn link giờ kỹ thuật đã chuyển thành màu xanh hỗ trợ tất toán có thể nhấn vào mật khẩu được.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-lien-ket-hiperlink-trong-gmail-59661n.aspx
Có thể thấy nạp tiền , thao tác tạo liên kết Hyperlink trong Gmail ở đâu nhanh rất đơn giản khi thực hiện trên máy tính tài khoản nhưng lại full crack khá phức tạp khi làm trên ứng dụng điện thoại full crack . Mong rằng trong phiên bản mới ở đâu tốt của ứng dụng Gmail ở đâu uy tín , Google khóa chặn sẽ lắng nghe ý kiến người dùng dữ liệu và cập nhật tính năng này nhanh nhất . Trong trường hợp bạn thường xuyên làm việc tất toán với bảng tính phải làm sao , bài viết tạo Hyperlink phải làm sao để liên kết bảng tính trong Excel cập nhật có thể như thế nào sẽ là điều bạn đang quan tâm.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online