Cách tạo phân vùng ổ cứng trên Mac để cài đặt macOS High Sierra

Cach tao phan vung tren Mac de cai dat macOS High Sierra, Cách tạo phân vùng trên Mac để cài đặt macOS High Sierra

Nội dung đưới đây kinh nghiệm , chúng tôi ở đâu uy tín sẽ hướng dẫn quảng cáo các bạn cách tạo phân vùng ổ cứng trên Mac công cụ để cài đặt macOS High Sierra đơn giản cài đặt và sử dụng song song nạp tiền với phiên bản cũ trên hệ thống tăng tốc , ở đâu tốt các bạn cùng theo dõi phải làm sao nhé.

tự động Nếu muốn phân vùng ổ cứng Mac như thế nào để chạy một hệ điều hành khác hay nhất , trong đó có cả macOS High Sierra song song công cụ với hệ điều hành ứng dụng hiện tại qua web . Bạn dịch vụ có thể dễ dàng làm ở đâu uy tín được điều đó bằng cách sử dụng chương trình tiện ích disk tối ưu của Apple mẹo vặt được tích hợp sẵn trong Mac khóa chặn . Dưới đây là cách phân vùng Mac hướng dẫn của bạn.

Cách tạo phân vùng ổ cứng trên Mac để cài đặt macOS High Sierra

Phân vùng ổ cứng là gì?

Về cơ bản ứng dụng , phân vùng Mac là phân chia ổ cứng thành ở đâu nhanh các hệ thống kiểm tra riêng biệt đăng ký vay , nguyên nhân có thể sử dụng nhanh nhất được tất toán . Phân vùng ổ cứng cho phép chạy hai hệ điều hành hay nhất riêng biệt trên một thiết bị công cụ , chẳng hạn như Windows tải về và macOS nạp tiền , cập nhật và thậm chí là cả macOS High Sierra beta.

Lưu ý: bản quyền Nếu muốn chạy Windows trên máy Mac đăng ký vay , trợ lý Boot Camp thanh toán của Apple công cụ sẽ tự động tạo một phân vùng cho bạn.

Một điểm quan trọng cần lưu ý là phân vùng ổ cứng phải làm sao cũng phân chia không gian ổ cứng thanh toán của bạn miễn phí . Mỗi phân vùng trên điện thoại sẽ chiếm một phần dung lượng lưu trữ sử dụng dữ liệu được tổng hợp . Vì vậy tải về , tối ưu nếu dung lượng ổ đĩa cứng bạn đang sử dụng ở mức thấp tối ưu , lời khuyên cho bạn là không nên phân vùng.

Trước khi thực hiện tạo phân vùng trên Mac kinh nghiệm để cài đặt macOS High Sierra hay tăng tốc bất cứ thay đổi nào trên ổ cứng nguyên nhân , điều quan trọng nhất bạn cần làm là sao lưu ổ cứng miễn phí . Time Machine là giải pháp sao lưu dữ liệu đơn giản nhất tất toán mà bạn dịch vụ có thể sử dụng dịch vụ nếu chưa sao lưu hệ thống dịch vụ của mình.

Hãy chắc chắn rằng bạn có đủ không gian ổ cứng nơi nào để hệ điều hành thứ 2 sử dụng có thể chạy đúng cách thanh toán , ít nhất là 30GB.

Cách tạo phân vùng trên Mac sử dụng để cài đặt macOS High Sierra

Bước 1: Mở Finder từ dock.

Bước 2: Chọn Applications.

Cách tạo phân vùng ổ cứng trên Mac để cài đặt macOS High Sierra

Bước 3: Cuộn xuống tìm miễn phí và mở thư mục Utilities.

Bước 4: Kích đúp chuột tự động để mở Disk Utility.

Cách tạo phân vùng ổ cứng trên Mac để cài đặt macOS High Sierra

Bước 5: Chọn ổ cứng thanh toán của bạn trên cửa sổ Disk Utility kích hoạt . Nó là ổ đầu tiên trong danh sách link down , mẹo vặt có thể tên là Fusion đăng ký vay hoặc Macintosh HD.

Bước 6: Click chọn tab Partition.

Bước 7: Click chọn biểu tượng dấu +.

Cách tạo phân vùng ổ cứng trên Mac để cài đặt macOS High Sierra

Bước 8: Thay đổi kích thước phân vùng tính năng mà bạn muốn bằng cách kéo thanh trượt sang phía bên phải vô hiệu hóa để tăng kích thước tự động và bên trái lấy liền để giảm kích thước an toàn . Không gian download đã sử dụng mẹo vặt được hiển thị bằng màu xanh.

Bước 9: Đặt tên cho phân vùng mới.

Bước 10: Click chọn Apply.

Cách tạo phân vùng ổ cứng trên Mac để cài đặt macOS High Sierra

Disk Utility kích hoạt sẽ kiểm tra ổ cứng sửa lỗi và thực hiện danh sách các thay đổi cài đặt . Quá trình này diễn ra qua app sẽ mất khoảng vài phút.

Cách cài đặt macOS High Sierra trên phân vùng ổ cứng

Sau khi giá rẻ đã tạo phân vùng trên Mac mới nhất để cài đặt macOS High Sierra thanh toán , bước nhanh nhất tiếp theo bạn cần làm là tải bản cài đặt hệ điều hành này kiểm tra để bắt đầu cài đặt trên phân vùng mới tạo.

tốt nhất Ngoài ra bạn đọc tải về có thể tham khảo thêm cách cài macOS High Sierra trên mac nơi nào để có hướng dẫn cụ thể nhất cài đặt nhé.

Cách chuyển đổi kỹ thuật các phân vùng

Mac qua app của bạn quản lý sẽ tự động khởi động lại qua web để sử dụng phân vùng mới tất toán . Tuy nhiên dữ liệu nếu muốn “trở lại” cài đặt macOS ban đầu ở đâu nhanh , bạn tốc độ sẽ phải sử dụng ứng dụng Startup Disk trên điện thoại để chuyển đổi lừa đảo các phân vùng.

Bước 1: Click chọn biểu tượng Apple nằm ở góc trên cùng bên trái cửa sổ.

Bước 2: Chọn System Preferences... từ menu dropdown.

Cách tạo phân vùng ổ cứng trên Mac để cài đặt macOS High Sierra

Bước 3: Chọn Startup Disk.

Bước 4: Click chọn Lock ở góc dưới cùng bên trái cửa sổ nơi nào để mở khóa khóa chặn và thực hiện đăng ký vay các thay đổi.

Cách tạo phân vùng ổ cứng trên Mac để cài đặt macOS High Sierra

Bước 5: Nhập mật khẩu Admin hệ thống.

Bước 6: Click chọn OK.

Bước 7: Chọn ổ đĩa cứng chính cài đặt của bạn.

Bước 8: Click chọn Restart.

Cách tạo phân vùng ổ cứng trên Mac để cài đặt macOS High Sierra

ứng dụng Ngoài ra bạn trực tuyến có thể khởi động lại Mac đăng ký vay và nhấn phím Option khi nghe thấy tiếng bip khởi động kinh nghiệm để truy cập Startup Manager danh sách và chọn ổ cứng tối ưu của bạn tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-phan-vung-tren-mac-de-cai-dat-macos-high-sierra-25238n.aspx
hay nhất Nếu có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào về cách tạo phân vùng trên Mac miễn phí để cài đặt macOS High Sierra tổng hợp , bạn như thế nào có thể kinh nghiệm để lại ý kiến trực tuyến , câu hỏi trực tuyến của mình mới nhất . Chúng tôi vô hiệu hóa sẽ trả lời quản lý các câu hỏi tất toán của bạn sớm nhất kỹ thuật có thể.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online