Cách tạo SSIS Catalog bằng PowerShell

Cach tao SSIS Catalog bang PowerShell, Cách tạo SSIS Catalog bằng PowerShell

SSIS Catalog là một phần cần thiết tải về để thực hiện dữ liệu các chức năng luồng công việc (workflow) miễn phí , tải tối ưu các gói ETL tốc độ chia sẻ các chức năng khác quảng cáo . Bằng cách sử dụng Microsoft.SqlServer.Management.IntegrationServices.dll mẹo vặt , bạn hay nhất có thể sử dụng PowerShell download để tự động tạo SSIS Catalog có nạp tiền các thư mục bên trong link down . Trong bài viết giá rẻ dưới đây Chúng tôi đăng ký vay sẽ hướng dẫn bạn cách tạo SSIS Catalog bằng PowerShell.

Ngay cả trên hệ điều hành Windows qua app , có chia sẻ rất nhiều thủ thuật Command Prompt tất toán và PowerShell tốc độ mà ít người dùng biết đến download . Trong đó tổng hợp , tiện ích PowerShell mang đến thanh toán rất nhiều hay nhất những tính năng sửa lỗi , hỗ trợ người dùng trên nhiều nền tảng quảng cáo bao gồm cả MySQL khi bạn trên điện thoại cũng danh sách có thể tạo SSIS Catalog bằng PowerShell qua vài câu lệnh đơn giản.

giảm giá Khi triển khai máy chủ SQL đăng ký vay và khi cần thực hiện Business Intelligence (viết tắt là BI khóa chặn , tạm dịch là kinh doanh thông minh hay trí tuệ doanh nghiệp) trên điện thoại , bạn tốc độ sẽ cần đến SQL Server Integration Services (SSIS) Catalog.

Cách tạo SSIS Catalog bằng PowerShell

Trước khi bắt đầu tạo SSIS Catalog bằng PowerShell ở đâu uy tín , link down nếu chưa có nguyên nhân , trước tiên bạn tốc độ sẽ phải cài đặt SQL Server Management Studio mẹo vặt để có tối ưu các thư viện cần thiết giao tiếp nạp tiền với máy chủ SQL.

Sau khi cài đặt SQL Server Management Studio dữ liệu , cần đảm bảo rằng bạn sử dụng đã cài đặt phiên bản PowerShell v4 trở lên giảm giá . qua web Khi ứng dụng đã đáp ứng như thế nào các điều kiện tiên quyết này full crack , bạn mẹo vặt có thể bắt đầu viết code.

Bước đầu tiên là cần đảm bảo rằng đăng ký vay các đối tượng .NET tăng tốc sẽ làm việc link down với phiên PowerShell có sẵn qua mạng . Điều này cập nhật để tải Microsoft.SqlServer.Management.IntegrationServices.NET.

# Add-Type -Path $assemblyPath

Sau khi thực hiện xong tối ưu , bước tài khoản tiếp theo là thiết lập một số biến tối ưu . Việc xác định download các biến là không bắt buộc an toàn nhưng bạn dữ liệu có thể dễ dàng thay đổi hướng dẫn các biến nhanh nhất nếu script cần chỉnh sửa link down bất cứ lúc nào.

Ở bước này bạn giá rẻ sẽ tạo 3 biến công cụ , download bao gồm: 1 là tên danh mục máy chủ SQL hướng dẫn sẽ ứng dụng được tạo xóa tài khoản , 1 là mật khẩu cho danh mục an toàn và tên danh mục.

$sqlServerName = "SQLSRV"

$secPassword = ConvertTo-SecureString -String "p@$$w0rd" -AsPlainText -

Force $catalogName = "SSISDB"

Tiếp theo là thiết lập kết nối qua web với máy chủ SQL sử dụng . Trong phần giá rẻ dưới đây là xác định chuỗi kết nối SQL tốc độ và truyền chuỗi kết nối đó như một đối số tới object SqlConnection dịch vụ . Chuỗi kết nối ở đâu tốt của bạn lừa đảo có thể khác so mới nhất với ví dụ link down dưới đây.

$sqlConnectionString = "Data Source=$sqlServerName;Initial

Catalog=master;Integrat ed Security=SSPI;"

$sqlConnection = New-Object System.Data.SqlClient.SqlConnection

$sqlConnectionStri ng

Sau khi thanh toán đã có object System.Data.SqlClient.SqlConnection ở đâu tốt , bạn hay nhất sẽ chuyển object này thành đối số cho object Microsoft.SqlServer.Management.IntegrationServices.IntegrationServices.

Về cơ bản là tối ưu để nói qua mạng với script rằng bạn đang chuẩn bị làm điều gì đó quản lý với SSIS.

$integrationServices = New-Object "Microsoft.SqlServer.Management.IntegrationServi ces.IntegrationServices" $sqlConnection

Cuối cùng tạo một object danh mục sử dụng tự động các biến địa chỉ mà bạn hỗ trợ đã tạo trước đó bản quyền . Object Microsoft.SqlServer.Management.IntegrationServices.Catalog có một hàm yêu cầu object Microsoft.SqlServer.Management.IntegrationServices.IntegrationServices hỗ trợ mà bạn mẹo vặt đã tạo trước đó trỏ đến máy chủ SQL yêu cầu tính năng . Bạn tải về cũng tốt nhất có thể xác định tên danh mục tại đây download và cuối cùng là chuyển mật khẩu sang định dạng securestring.

$catalog = New-Object "Microsoft.SqlServer.Management.IntegrationServices.Catalog"

($integrationServices qua web , $catalogName như thế nào , $secPassword)

Tuy nhiên khóa chặn các bước trên không phải là tạo ra danh mục xóa tài khoản mà chỉ là thiết lập kinh nghiệm các yêu cầu cần thiết sửa lỗi để tạo ra danh mục nơi nào . Cuối cùng bạn cần làm là tạo yêu cầu mẹo vặt với máy chủ SQL chia sẻ và tạo danh mục trực tuyến , chỉ cần gọi phương thức Create () không có đối số ở đâu nhanh để hoàn tất chia sẻ quá trình:

$catalog.Create()

mới nhất Nếu nhìn vào máy chủ SQL giá rẻ , kiểm tra bây giờ bạn xóa tài khoản sẽ nhìn thấy một danh mục SSDB giá rẻ được tạo công cụ . full crack Bây giờ bạn nạp tiền có thể tạo một kết nối khác trong PowerShell nạp tiền và xem danh mục vừa tạo bằng cách sử dụng thuộc tính Catalogs trên object IntegrationServices.

$integrationServices = New-Object "Microsoft.SqlServer.Management.IntegrationServi

ces.IntegrationServices" $sqlConnection

$catalog = $integrationServices.Catalogs

cài đặt Ngoài ra bạn tối ưu có thể tạo một cặp thư mục khác kinh nghiệm . Vì vừa kéo danh mục từ máy chủ SQL vào đúng loại đối tượng phải làm sao , bạn khóa chặn có thể tạo một loại CatalogFolder nạp tiền và gọi phương thức Create () trên nó lấy liền để tạo ra nhiều thư mục khác ở đâu uy tín mà bạn muốn:

$folderName = "FOO"

$description = "descriptionhere"

$folder = New-Object

"Microsoft.SqlServer.Management.IntegrationServices.CatalogFo lder" ($catalog sửa lỗi , $folderName trên điện thoại , $description) $folder.Create()

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-ssis-catalog-bang-powershell-27594n.aspx
đăng ký vay Trên đây là cách tạo SSIS Catalog bằng PowerShell bản quyền . lấy liền Nếu có thắc mắc an toàn hoặc ý kiến nào cần giải đáp bạn xóa tài khoản có thể nguyên nhân để lại ý kiến qua app của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết cập nhật , Chúng tôi tối ưu sẽ giải đáp kỹ thuật các thắc mắc giảm giá của bạn sớm nhất ở đâu tốt có thể.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online