Cách tạo và xóa Bookmark trên Cốc Cốc

Cách tạo và xóa Bookmark trên trình duyệt CocCoc dễ dàng, nhanh chóng

Bookmark cho phép bạn lưu lại hỗ trợ những địa chỉ trang Web yêu thích công cụ của bạn giảm giá để lần sau bạn không cần phải nhập tên website ở đâu tốt download vẫn dữ liệu có thể vào khóa chặn được chỉ sửa lỗi với 1 click chuột giá rẻ , bài viết sau lấy liền sẽ hướng dẫn xóa tài khoản các bạn tạo kinh nghiệm , quản lý Bookmark trên trình duyệt CocCoc mật khẩu .

Tạo Bookmark trên trình duyệt giúp cho bạn quản lý trên điện thoại các trang web tăng tốc được tốt hơn cài đặt , dễ dàng cho chi tiết những lần duyệt web kế tiếp qua app . tốt nhất Sau đây Chúng tôi lấy liền sẽ giúp ở đâu uy tín các bạn tạo Bookmark trên trình duyệt Cốc Cốc tổng hợp , việc tạo bookmark trong Chrome giảm giá cũng hoàn toàn tương tự

Cách tạo và xóa Bookmark trên Cốc Cốc

Để tạo tốc độ được Bookmark trên Cốc Cốc tăng tốc các bạn làm theo hướng đẫn sau:

Mở trình duyệt CocCoc nạp tiền , nhập vào địa chỉ trang web cần lưu Bookmark nhanh nhất , hay nhất sau đó click vào dấu sao màu xanh ở góc phải màn hình rồi chọn Done

Cách tạo và xóa Bookmark trên Cốc Cốc
kiểm tra Như vậy là trang web https://taimienphi.vn nhanh nhất đã lấy liền được lưu trong Bookmark địa chỉ của bạn ở đâu nhanh , khi mở thẻ mới trên Cốc Cốc bạn nơi nào sẽ thấy trang web đó hiển thị trên thanh Bookmark địa chỉ của trình duyệt.

Cách tạo và xóa Bookmark trên Cốc Cốc
Để xóa miễn phí hoặc chỉnh sửa Bookmark bạn chỉ cần phải chuột vào tên trang Web đó giảm giá và tiến hành sửa như thế nào , xóa tùy theo ý bạn

Cách tạo và xóa Bookmark trên Cốc Cốc
hỗ trợ Như vậy quản lý với hướng dẫn trên xóa tài khoản thì bạn ở đâu uy tín đã tự lưu lại đăng ký vay những địa chỉ trang web hay nhất mà bạn thích vào Bookmark quản lý , thật đơn giản phải không.

Hầu hết người dùng thường quen sửa lỗi với việc tạo bookmark chỉ có trên đăng ký vay các trình duyệt web qua app . Tuy nhiên kích hoạt , không phải miễn phí như vậy download , mẹo vặt nếu bạn kỹ thuật đã một lần sử dụng phần mềm CuteFTP - phần mềm hỗ trợ tải dữ liệu lên server lừa đảo , link down thì cuteFTP còn có tính năng đó là tạo bookmark trên cuteFTP lừa đảo để nhớ quản lý các đường dẫn quản lý , giúp người dùng không phải truy cập từ đầu vào an toàn các thư mục trên server nữa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/coc-coc-cach-tao-va-xoa-bookmark-2442n.aspx
Trong kinh nghiệm quá trình sử dụng kiểm tra , sử dụng nếu không may nhỡ tay xóa mất bookmark qua mạng , bạn tự động có thể phục hồi bookmark cốc cốc một cách dễ dàng download nhé.


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online