Cách tạo VPN máy tính dùng cho bản thân hoặc share cho bạn bè

cach tao vpn server, Cách tạo VPN máy tính dùng cho bản thân hoặc share cho bạn bè

Windows có khả năng hoạt động như máy chủ VPN sử dụng giao thức PPTP (point-to-point tunneling) đăng ký vay . Trong bài viết kinh nghiệm dưới đây Chúng tôi nhanh nhất sẽ hướng dẫn bạn cách tạo VPN máy tính dùng cho bản thân kiểm tra hoặc share cho bạn bè.

Bằng cách tạo máy chủ VPN quản lý có thể hữu ích trong trường hợp qua app để kế nối tốc độ với mạng gia đình tốt nhất , tính năng hoặc ẩn danh khi duyệt web khi sử dụng kết nối Wifi công cộng ở đâu tốt hoặc chia sẻ cho bạn bè tối ưu , .. giá rẻ . ở đâu tốt . Trong bài viết trên điện thoại dưới đây Chúng tôi lừa đảo sẽ hướng dẫn bạn cách tạo VPN máy tính dùng cho bản thân hỗ trợ hoặc share cho bạn bè.

Cách tạo VPN máy tính dùng cho bản thân hoặc share cho bạn bè

Cách tạo VPN Server trên Windows 10 quảng cáo , 8 cài đặt , 7

Hướng dẫn cách tạo VPN máy tính dùng cho bản thân dịch vụ hoặc share cho bạn bè

Lưu ý: Thủ thuật này áp dụng cho cả Windows 7 tốt nhất , 8 ở đâu uy tín và Windows 10.

Hạn chế

Việc tạo cập nhật và thiết lập VPN máy tính theo cách này tốc độ cũng có một vài hạn chế:

- Bạn phải có khả năng chuyển tiếp chi tiết các cổng từ router (bộ định tuyến).
- Phải hiển thị Windows như thế nào và một cổng cho máy chủ VPN PPTP trực tiếp trên Internet chi tiết , điều này cài đặt có thể ảnh hưởng đến hướng dẫn các vấn đề bảo mật.
- Phần mềm khó cài đặt hay nhất và sử dụng.

1 ứng dụng . Tạo máy chủ VPN

Để tạo máy chủ VPN trên Windows tất toán , bước đầu tiên bạn cần làm là mở cửa sổ Network Connections địa chỉ . Để làm tốt nhất được điều này link down , cách nhanh nhất là nhập "ncpa.cpl" vào khung Search trên Start Menu mật khẩu , trên danh sách kết quả tìm kiếm click chọn xóa tài khoản để mở cửa sổ.

Cách tạo VPN máy tính dùng cho bản thân hoặc share cho bạn bè

Tiếp theo trên cửa sổ Network Connections chia sẻ , nhấn phím Alt tối ưu để hiển thị menu qua app , mở menu File chọn New Incoming Connection.

Cách tạo VPN máy tính dùng cho bản thân hoặc share cho bạn bè

Bước thanh toán tiếp theo chọn tài khoản người dùng tối ưu có thể kết nối từ xa trên điện thoại . Để tăng cường bảo mật nguyên nhân , bạn tối ưu có thể tạo tài khoản người dùng mới thay vì đăng nhập VPN bằng tài khoản người dùng chính nhanh nhất của bạn qua app . Để làm khóa chặn được điều này đăng ký vay , click chọn nút Add someone tối ưu và thêm tài khoản người dùng dữ liệu của bạn.

Sau khi chọn xong tài khoản người dùng miễn phí , click chọn nút Next.

Cách tạo VPN máy tính dùng cho bản thân hoặc share cho bạn bè

tốc độ Trên cửa sổ chia sẻ tiếp theo nguyên nhân , chọn tùy chọn Through the Internet ở đâu uy tín và cho phép kết nối VPN qua mạng Internet.

Cách tạo VPN máy tính dùng cho bản thân hoặc share cho bạn bè

Tiếp theo chọn hướng dẫn các giao thức mạng tài khoản để kích hoạt sử dụng các kết nối đến tải về . Chẳng hạn cài đặt nếu không muốn người dùng kết nối VPN có quyền truy cập ở đâu nhanh các file chia sẻ chia sẻ và máy in trên mạng cục bộ link down , bạn tổng hợp có thể vô hiệu hóa tùy chọn File and Printer Sharing for Microsoft Networks.

Sau khi hoàn tất cài đặt kiểm tra , click chọn nút Allow Access.

Cách tạo VPN máy tính dùng cho bản thân hoặc share cho bạn bè

Windows bản quyền sẽ cấu hình quyền truy cập cho đăng ký vay các tài khoản người dùng tài khoản mà bạn giảm giá đã thêm bản quyền , kinh nghiệm quá trình này tổng hợp có thể mất khoảng vài giây.

Cách tạo VPN máy tính dùng cho bản thân hoặc share cho bạn bè

Lúc này máy chủ VPN hoạt động vô hiệu hóa và nhận tăng tốc các yêu cầu kết nối đến công cụ . Trong trường hợp tốt nhất nếu muốn vô hiệu hóa máy chủ VPN quản lý , trên cửa sổ Network Connections tìm link down và xóa mục Incoming Connections.

2 miễn phí . Thiết lập Router (bộ định tuyến)

hỗ trợ Nếu kết nối máy chủ VPN qua mạng Internet hỗ trợ , bạn mẹo vặt sẽ phải thiết lập chuyển tiếp cổng trên điện thoại để router gửi lưu lượng truy cập đến đúng PC phải làm sao . Đăng nhập trang thiết lập router giá rẻ và chuyển tiếp cổng 1723 đến địa chỉ IP quản lý của máy tính mẹo vặt mà bạn thiết lập máy chủ VPN.

Để tăng cường bảo mật tối đa danh sách , bạn vô hiệu hóa có thể tạo rule chuyển tiếp cổng danh sách để chuyển tiếp cổng bên ngoài (external port) ngẫu nhiên chẳng hạn như 23243 thành cổng nội bộ (internal port) 1723 trên máy tính khóa chặn . Điều này cho phép bạn kết nối ở đâu uy tín với máy chủ VPN bằng cổng 23243 giảm giá và bảo vệ bạn khỏi vô hiệu hóa các chương trình độc hại quét cài đặt và tự động kết nối kỹ thuật với máy chủ VPN chạy trên cổng mặc định.

sử dụng Ngoài ra bạn chi tiết cũng đăng ký vay có thể cấu hình router dịch vụ hoặc tường lửa (firewall) chỉ cho phép hay nhất các kết nối từ kỹ thuật các địa chỉ IP cụ thể.

3 miễn phí . Kết nối kích hoạt với máy chủ VPN

Để kết nối lấy liền với máy chủ VPN lừa đảo , bạn phải có địa chỉ IP công cộng thanh toán của máy tính (hay địa chỉ IP mạng mẹo vặt của bạn trên Internet) qua mạng hoặc địa chỉ DNS động chia sẻ nếu thiết lập dịch vụ DNS động.

ở đâu tốt Trên máy tính Windows kỹ thuật , nhập "vpn" vào khung Search trên Start menu nạp tiền và click chọn trên danh sách kết quả tìm kiếm trên điện thoại , cụ thể trên Windows 10 bạn click chọn Change Virtual Private Networks (VPN) tải về và trên Windows 7 là Set up a virtual private network (VPN) connection.

tốt nhất Nếu danh sách được yêu cầu danh sách , nhập tên cho kết nối chia sẻ và địa chỉ Internet ( nhanh nhất có thể là tên miền tính năng hoặc địa chỉ IP).

Cách tạo VPN máy tính dùng cho bản thân hoặc share cho bạn bè

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-cach-tao-vpn-may-tinh-dung-cho-ban-than-hoac-share-cho-ban-be-57456n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách tạo VPN máy tính dùng cho bản thân dịch vụ hoặc share cho bạn bè danh sách . download Ngoài ra hỗ trợ nếu có bất kỳ thắc mắc khóa chặn hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như Cách Fake IP bằng VPN thế nào hỗ trợ , bạn đọc tài khoản có thể hỗ trợ để lại ý kiến cài đặt của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết khóa chặn nhé.

4.8/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext