Cách tắt âm thanh khi chụp ảnh trên iPhone

tat am thanh khi chup anh tren iphone 6, Tắt âm thanh khi chụp ảnh trên iPhone 6, 5s, 5, 4s, 4

Bạn muốn tắt âm thanh chụp ảnh trên iPhone tốc độ để dữ liệu có thể bí mật lưu lại khóa chặn những khoảnh khắc thú vị thanh toán của bạn bè xóa tài khoản , người thân kiểm tra nhưng không biết cách tăng tốc , theo dõi bài viết tắt âm thanh khi chụp ảnh trên iPhone 6 quản lý , 5s giá rẻ , 5 phải làm sao , 4s kinh nghiệm , 4 mẹo vặt dưới đây trên điện thoại để hiểu rõ hơn cách thực hiện giả mạo nhé.

iPhone không giống như qua mạng các thiết bị khác qua mạng . Chẳng hạn như điện thoại Android dịch vụ , bạn miễn phí có thể truy cập vào cài đặt tối ưu của máy ảnh full crack và kích hoạt chức năng tắt âm thanh chia sẻ . Tuy nhiên trên iPhone đăng ký vay thì không có chức năng nào tương tự quản lý như vậy kinh nghiệm . Hãy tham khảo cách tắt âm thanh khi chụp ảnh trên iPhone 6 lừa đảo , 5s hướng dẫn , 5 kinh nghiệm , 4s cài đặt , 4 qua mạng để biết thêm chi tiết.

Tắt âm thanh khi chụp ảnh trên iPhone 6 danh sách , 5s qua web , 5 thanh toán , 4s ở đâu nhanh , 4

Bước 1: Để tắt âm thanh khi chụp ảnh trên iPhone 6 cập nhật , 5s đăng ký vay , 5 quảng cáo , 4s ứng dụng , 4 bạn phải làm sao sẽ cần đến phím vật lý thay cho thiết lập qua phần mềm trên tính năng các máy khác chia sẻ . Hãy quan sát phím cao nhất trên cạnh trái full crack , đó chính là phím tất toán để tắt mở âm thanh mặc định.

Bước 2: Sau đó bạn gạt xuống tải về để kích hoạt chế độ yên lặng trên iPhone (xuất hiện viền đỏ) vô hiệu hóa . giá rẻ Khi iPhone ở chế độ yên lặng ở đâu uy tín thì nó trực tuyến sẽ không phát ra âm thanh khi chụp nữa mật khẩu . Ngược lại tài khoản nếu muốn xuất hiện âm thanh trở lại địa chỉ thì bạn gạt lại như cũ.

Cách tắt âm thanh khi chụp ảnh trên iPhone

bản quyền Như vậy là Chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn cách tắt âm thanh khi chụp ảnh trên iPhone 6 ở đâu tốt , 5s tốt nhất , 5 vô hiệu hóa , 4s kinh nghiệm , 4 tối ưu . Đối hướng dẫn với thanh toán các máy lock Nhật cập nhật thì phương pháp phía trên không có tác dụng mới nhất , vì người Nhật luôn tôn trọng sự link down riêng tư khi chụp hình tự động . Tuy nhiên không phải là không có cách kiểm tra , bằng bài viết hướng dẫn tắt âm thanh chụp ảnh trên iPhone Lock tải về mà chúng tôi chia sẻ trước đó dữ liệu , thanh toán những âm thanh khó chịu phát ra khi chụp ảnh trên sử dụng những máy lock tài khoản sẽ biến mất.

Ngoài ra cập nhật , việc chụp ảnh màn hình trên iPhone luôn là mối quan tâm hàng đầu kiểm tra của nhiều người dùng vì nhiều mục đích khác nhau như chia sẻ vô hiệu hóa những tấm hình ngẫu nhiên xuất hiện màn hình hay lưu lại dịch vụ các thao tác thủ thuật cho người thân ở đâu uy tín và bạn vè xem lại.. tải về . Tuy nhiên không phải ai hỗ trợ cũng biết tới thủ thuật này nhất là hay nhất những bạn mới chuyển từ thiết bị Android sang iPhone nạp tiền sẽ càng là một trở ngại lớn giả mạo . giá rẻ Nếu bạn đọc đang vướng phải tình trạng này mẹo vặt có thể tham khảo bài viết hướng dẫn cách chụp màn hình iPhone/iPad công cụ mà chúng tôi qua web đã từng chia sẻ trước đó mẹo vặt nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tat-am-thanh-khi-chup-anh-tren-iphone-6-5s-5-4s-4-4644n.aspx

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online