Cách tắt âm thanh mặc định trên Website

cach tat am thanh tren trang web mac dinh, Cách tắt âm thanh trên trang web mặc định

như thế nào Chắc hẳn khi online kiểm tra , hỗ trợ đã có lúc bạn tìm an toàn được một web hướng dẫn rất hay xóa tài khoản , ở đâu tốt nhưng lại phát ra âm thanh nền đâu đó gây khó chịu cài đặt . cài đặt Khi đó chắc chắn bạn chỉ muốn tắt âm thanh kỹ thuật của trang web đó đi tăng tốc để tập trung đọc nội dung ở đâu tốt . Bài viết này tốc độ sẽ chia sẻ tất toán với bạn cách tắt âm thanh mặc định trên trang web.

Để tắt âm thanh trên trang web mặc định tự động thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng add-on phụ trợ nơi nào . Dưới đây đều là tất toán những tiện ích mở rộng nhẹ nhàng danh sách link down được sử dụng kiểm tra bởi cộng đồng mạng khắp nơi trên toàn thế giới.

Cách tắt âm thanh trên trang web mặc định

1 dịch vụ . Firefox (Tải chi tiết và cài đặt Firefox)

Hai Add-on tối ưu dưới đây thanh toán sẽ giúp ích qua mạng được cho bạn khi duyệt web:

Audio Controller: Đây là  add-on lừa đảo của firefox cho phép bạn tắt âm thanh trong tab đang mở thông qua một icon quảng cáo của thanh add-on.

Cách tắt âm thanh mặc định trên Website

Bạn sử dụng có thể Click chuột trực tiếp vào biểu tượng an toàn của Add-on ở đâu tốt hoặc chia sẻ có thể dùng phím tắt Ctrl-Alt-M.

Flash Block: Đây là một add-on cực tốt dữ liệu , giúp bạn tắt tất hết kiểm tra những video tự chạy như thế nào , bên cạnh đó nó còn giúp bạn loại bỏ giá rẻ những quảng cáo không hỗ trợ mong muốn trong Firefox kinh nghiệm . Flash Block hiển thị trên thanh add-on qua biểu tượng flash.

Cách tắt âm thanh mặc định trên Website

Click vào biểu tượng này giá rẻ để chơi video theo miễn phí mong muốn mẹo vặt của bạn.

Cách tắt âm thanh mặc định trên Website

2. Google Chrome (Tải tính năng và cài đặtChrome)

Mute Tab: Là một extension tuyệt vời dành cho người dùng trình duyệt Chrome quảng cáo . Nó giúp bạn kiểm soát âm thanh trên mẹo vặt các tab một cách nhanh chóng an toàn . Ngoài ra địa chỉ , nó còn giúp bạn thực hiện một số công việc giá rẻ như sau:

  • Xác định âm thanh đến từ đâu bằng cách lấy danh sách dịch vụ các nguồn âm thanh qua app có thể tất toán , chi tiết hoặc theo dõi nguồn gốc an toàn của âm thanh.
  • Kiểm soát âm thanh nhanh nhất của một tab ở đâu nhanh , kinh nghiệm tất cả full crack các tab trên điện thoại , công cụ hoặc danh sách tất cả tự động các tab trừ tab hay nhất hiện tại - từ biểu tượng trên thanh công cụ danh sách hoặc tắt tăng tốc tất cả âm thanh nền mặc định.

Cách tắt âm thanh mặc định trên Website

3. Opera (Tải khóa chặn và cài đặt Opera)

Cũng như Firefox hướng dẫn và Chomre qua app , Opera không cung cấp bất kì tùy chọn nào giúp bạn miễn phí có thể tắt âm thanh khi duyệt web sử dụng mà bạn phải cài đặt thêm ứng dụng các tiện ích bên ngoài nhanh nhất . Có một tiện ích công cụ rất tốt trực tuyến mà bạn kích hoạt có thể sử dụng đó là Flash Mute ứng dụng . tài khoản Khi hoàn tất cài đặt tiện ích này quảng cáo , dữ liệu thì bạn chỉ cần bấm phím CTRL + ALT + M tổng hợp để tắt âm thanh.

Cách tắt âm thanh mặc định trên Website

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tat-am-thanh-tren-trang-web-mac-dinh-4726n.aspx
nơi nào Trên đây là kiểm tra các tiện ích mở rộng giúp bạn tắt âm thanh trên trang web mặc định tải về . trực tuyến Ngoài ra vô hiệu hóa nếu không muốn cài trình duyệt phải làm sao thì bạn khóa chặn có thể tắt âm thanh toàn bộ hệ thống máy tính khi lướt web kinh nghiệm để tránh phiền phức ở đâu nhanh . tốt nhất Ngoài ra chúng tôi cài đặt cũng tắt âm thanh Facebook cài đặt . hướng dẫn Nếu quan tâm mời bạn ghé qua qua web để tham khảo.


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online