Cách tắt thanh điều khiển trên Windows Media Player khi phát video

tat thanh dieu khien tren windows media play khi phat video, Bạn đang cảm thấy khó chịu không thể tắt thanh điều khiển trên Windows Media Player khi phát video, vậy hãy tham khảo hướng dẫn trong bài viết hướng dẫn cách tắt thanh điều khiển trên Window

Bạn đang cảm thấy khó chịu không thể tắt thanh điều khiển trên Windows Media Player khi phát video trên điện thoại , vậy hãy tham khảo hướng dẫn trong bài viết hướng dẫn cách tắt thanh điều khiển trên Windows Media Player khi phát video chi tiết nhé địa chỉ của Chúng tôi tốt nhất nhé.

Mỗi khi người dùng bật video trên Windows Media Player đều xuất hiện một thanh điều khiển lấy liền để dừng/phát trên điện thoại , tua nhanh/chậm video ở đâu tốt . Tuy nhiên nhiều người dùng thắc mắc về tình trạng thanh điều khiển này không chịu tắt đi trên phần mềm nghe nhạc quản lý , xem phim này gây khó chịu khi xem video liên tục.

Thực tế đó là do phần mềm nghe nhạc Windows Media Player (WMP) mật khẩu đã tự động kích hoạt tính năng hiển thị thanh điều khiển trên WMP qua web . Nhưng bạn mật khẩu có thể hủy bỏ hiển thị thanh điều khiển trên Windows Media Player trong lúc phát video bằng cách tùy chỉnh cài đặt.

Cách tắt thanh điều khiển trên Windows Media Player khi phát video

Tắt thanh điều khiển trên Windows Media Play khi phát video

Bước 1: Từ giao diện chính tài khoản của phần mềm Windows Media Player tất toán , bạn click chọn Tool >Options hỗ trợ . tốc độ Nếu không thấy thanh công cụ xuất hiện ở trên đỉnh tổng hợp của Windows Media Player trực tuyến , bạn chỉ cần nhấn phím F10 qua app để hiển thị danh sách . Xem thêm hướng dẫn chi tiết về nhiều cách hiển thị thanh menu trên Windows Media Player hay nhất đã mẹo vặt được Chúng tôi giới thiệu tài khoản nhé.

Cách tắt thanh điều khiển trên Windows Media Player khi phát video

Hoặc bạn tốt nhất cũng ở đâu uy tín có thể nhấn chuột phải trên thanh công cụ cài đặt và chọn Show Menu bar qua app để hiển thị.

Cách tắt thanh điều khiển trên Windows Media Player khi phát video

Bước 2: Trong menu Options quảng cáo , bạn mở tab Player.

Tại đây nạp tiền , bạn tiếp tục tìm tới mục Player settings link down để thiết lập cài đặt cho trình phát.

Bước 3: Tick chọn vào ô “Allow autohide of playback controls mẹo vặt . Nhấn Apply >OK ở đâu uy tín để hoàn tất ở đâu uy tín . Đây chính là tùy chỉnh cho phép tự động ẩn thanh điều khiển phát video trên Windows Media Player.

Cách tắt thanh điều khiển trên Windows Media Player khi phát video

Kết quả sau khi kích hoạt tính năng tự động ẩn thanh điều khiển khi phát video trên Windows Media Player.

Cách tắt thanh điều khiển trên Windows Media Player khi phát video

download Như vậy chỉ nơi nào với ba bước cơ bản trên đây nhanh nhất , bạn trên điện thoại đã sửa lỗi có thể tự động ẩn đi thanh điều khiển gây phiền toái khi xem video trên Windows Media Player.

Lưu ý rằng nhanh nhất , tùy chỉnh này chỉ làm ẩn đi chứ không hề làm mất đi thanh điều khiển khi xem video trên Windows Media Player.

Với nhiều người nhanh nhất đã từng xem Windows Media Player hay phải làm sao các trình phát nhạc khác như VLC Media Player tài khoản hoặc KMP Player đều có chung một quan điểm rằng lấy liền , hỗ trợ những thanh điều khiển phát video thật sự hữu dụng tính năng nhưng đôi lúc lại gây phiền toái link down rất lớn do chiếm giữ một khoảng không gian trên điện thoại khá lớn trong video mẹo vặt . Mặc tự động dù vậy chúng ta lại không thể thiếu thanh điều khiển này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tat-thanh-dieu-khien-tren-windows-media-player-khi-phat-video-8991n.aspx
mới nhất Nếu thường xuyên dùng WMP qua app để nghe nhạc chắc chắn bạn giá rẻ đã từng biết đến phải làm sao những tính năng ẩn thú vị trên Windows Media Player khóa chặn , an toàn hoặc có sửa lỗi những lúc gặp lỗi Windows Media Player không xem quảng cáo được video lấy liền và cách sửa lỗi duy nhất chỉ là việc cài đặt thêm bộ K-Lite Code Pack mới nhất khóa chặn , tuy thế bản quyền nhưng trên điện thoại để cài đặt K-Lite Code Pack tăng tốc và sửa lỗi Windows Media Player không phát video quả không dễ dàng full crack với người dùng không chuyên quản lý , tuy vậy bạn hãy thực hiện theo đúng mẹo vặt những hướng dẫn nạp tiền của chúng tôi kiểm tra nhé.


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext