Cách tắt thông báo đặt trình duyệt mặc định khi mở Firefox

cach tat thong bao dat trinh duyet mac dinh khi mo firefox, Để tắt thông báo đặt trình duyệt mặc định khi mở Firefox, người dùng cần đặt Firefox trở thành trình duyệt mặc định, hoặc nếu không, bạn cần phải thay đổi cài đặt trình duyệt đ�

Để tắt thông báo đặt trình duyệt mặc định khi mở Firefox kiểm tra , người dùng cần đặt Firefox trở thành trình duyệt mặc định qua app , download hoặc dữ liệu nếu không link down , bạn cần phải thay đổi cài đặt trình duyệt tải về để loại bỏ nguyên nhân những thông báo phiền phức khi mở Firefox trên điện thoại nhé giảm giá . Chúng tôi download sẽ cung cấp cho bạn chỉ dẫn cụ thể mới nhất dưới đây.

Mặc định mỗi khi cài Firefox kỹ thuật và mở Firefox qua app hoặc xóa tài khoản các trình duyệt web khác như Google Chrome qua app , Cốc Cốc lừa đảo hoặc Opera tăng tốc , người dùng đều nhận giá rẻ được yêu cầu đặt trình duyệt đó làm trình duyệt web mặc định trên máy tính tăng tốc . Tuy nhiên tốc độ , bản quyền những thông báo này thường xuất hiện liên tục gây tình trạng khó chịu cho người dùng.

Chính vì vậy ứng dụng , việc tắt thông báo kiểm tra trình duyệt mặc định khi mở Firefox sửa lỗi cũng như nạp tiền các trình duyệt khác là điều cần làm mật khẩu để cải thiện trải nghiệm người dùng tăng tốc . Đặt Firefox làm trình duyệt mặc định là một thủ thuật cần làm dịch vụ nếu người dùng quen sử dụng Firefox mới nhất , danh sách nhưng tất toán nếu không thích bạn miễn phí cũng hướng dẫn có thể thay đổi trình duyệt mặc định dễ dàng.

Cách tắt thông báo kiểm tra trình duyệt mặc định khi truy cập Firefox

Cách 1: Bạn chỉ việc nhấn No nhanh nhất hoặc Not now giá rẻ để tắt thông báo.

Ngoài ra tự động , bạn quản lý có thể bỏ dấu tick vào ô Always perform this check when starting Firefox.

Cách tắt thông báo đặt trình duyệt mặc định khi mở Firefox

Thông báo hiển thị trên lấy liền các phiên bản Firefox cũ.

Cách tắt thông báo đặt trình duyệt mặc định khi mở Firefox

Thông báo hiển thị trên xóa tài khoản các phiên bản Firefox mới.

Cách 2: Bạn làm theo danh sách các bước địa chỉ dưới đây danh sách để tắt thông báo kiểm tra trình duyệt mặc định khi truy cập Firefox.

Bước 1: Trong thanh địa chỉ Firefox an toàn , bạn nhập about:config mới nhất và nhấn Enter miễn phí . Sau đó mật khẩu , bạn nhớ click chọn I’ll be carefull tự động , I promise! phải làm sao nhé tài khoản . mới nhất Nếu không muốn Firefox tiếp tục hiển thị cảnh báo này qua app mà muốn vào luôn trong trang cài đặt hệ thống mật khẩu , bạn bỏ tick chọn mục Show this warning next time.

Cách tắt thông báo đặt trình duyệt mặc định khi mở Firefox

Bước 2: Trong thanh tìm kiếm dịch vụ , bạn nhập mẹo vặt hoặc sao chéo như thế nào và dán dòng lệnh: browser.shell.checkDefaultBrowser vào ô tìm kiếm.

Nhấp đúp vào cột Values trực tuyến và chuyển giá trị kích hoạt của key này từ True sang False.

Hoặc bạn qua app cũng giả mạo có thể nhấn chuột phải như thế nào và chọn Toggle (Chỉnh sửa) miễn phí để chuyển giá trị từ True >False.

Cách tắt thông báo đặt trình duyệt mặc định khi mở Firefox

Bước 4: Khởi động lại Firefox giá rẻ để thấy kết quả sau khi thay đổi.

Cách 3: Sử dụng Cài đặt trình duyệt

* Đối thanh toán với phiên bản Firefox cũ

Bước 1: Nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang quản lý để mở thanh menu thanh toán của Firefox quảng cáo , qua mạng sau đó chọn mục Options.

Cách tắt thông báo đặt trình duyệt mặc định khi mở Firefox

Bước 2 : Chọn thẻ tab Advanced >General Tabs

Bước 3: Trong mục System Default, bạn bỏ tick chọn mục Always check to see if Firefox is the default browser on startup.

Cách tắt thông báo đặt trình duyệt mặc định khi mở Firefox

* Đối kỹ thuật với phiên bản Firefox mới

Bước 1: Nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang qua app để mở thanh menu tăng tốc của Firefox ở đâu uy tín , tiếp tục chọn Options.

Cách tắt thông báo đặt trình duyệt mặc định khi mở Firefox

Bước 2: Trong thẻ General lừa đảo , bạn bỏ tick chọn mục Always check if Firefox is your default browser trong mục Startup.

Cách tắt thông báo đặt trình duyệt mặc định khi mở Firefox

công cụ Như vậy thanh toán , bạn ở đâu uy tín đã lừa đảo có thể tắt thông báo kiểm tra trình duyệt mặc định khi mở Firefox nơi nào . Mặc mật khẩu dù là một trong số xóa tài khoản những trình duyệt web tốt nhất chia sẻ và có tiếng trong giới phần mềm tuy nhiên người dùng còn có công cụ rất nhiều lựa chọn địa chỉ với tốc độ các trình duyệt web khác như Chrome quảng cáo hoặc Cốc Cốc quảng cáo và Opera qua app . Chưa kể tốc độ những trình duyệt này đều có tính năng đặt làm trình duyệt mặc định trên Windows tương tự như cách đặt Firefox làm trình duyệt mặc định cập nhật đã cài đặt được chúng tôi chia sẻ.

lừa đảo Ngoài ra miễn phí nếu bạn đang dùng Firefox trên Windows 10 công cụ , bạn địa chỉ cũng chia sẻ có thể thử cách đổi trình duyệt mặc định trong Windows 10 tải về để thoải mái trải nghiệm nhiều hơn dịch vụ những tính năng tài khoản mà chỉ khi đặt làm mặc định ở đâu uy tín , mẹo vặt các trình duyệt mới khóa chặn có thể phát huy tốc độ được hết.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tat-thong-bao-dat-trinh-duyet-mac-dinh-khi-mo-firefox-7978n.aspx
Chúc kiểm tra các bạn thành công!


4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online