Cách tắt thông báo Facebook trên Firefox

tat thong bao facebook tren firefox, Tắt thông báo Facebook trên Firefox quả là thủ thuật vô cùng cần thiết đối với nhiều người dùng thường xuyên vào Faceboko trên Firefox, do những thông báo khó chịu đó thường xuất hiện liên tục ở góc màn h�

Tắt thông báo Facebook trên Firefox quả là thủ thuật vô cùng cần thiết đối nhanh nhất với nhiều người dùng thường xuyên vào Faceboko trên Firefox tổng hợp , do nguyên nhân những thông báo khó chịu đó thường xuất hiện liên tục ở góc màn hình.

Đối ở đâu tốt với nhiều người dùng nhanh nhất , hay nhất những thông báo Facebook trên Firefox thực sự khiến họ tối ưu rất đau đầu bản quyền và khó chịu mỗi khi vào Facebook trên trình duyệt Firefox giá rẻ , thực sự đó là do trình duyệt cài đặt đã tự set quyền thông báo Facebook trên Firefox địa chỉ kích hoạt nếu không muốn bị trực tuyến những thông báo đó làm phiền cập nhật , bạn hãy tắt thông Facebook trên Firefox bằng cập nhật những hướng dẫn trong bài viết này đăng ký vay nhé.

Cách tắt thông báo Facebook trên Firefox

Lưu ý rằng an toàn , khi vào Facebook tăng tốc , bạn quản lý cũng tăng tốc có thể thiết lập nhận thông báo từ trong cài đặt full crack của Facebook.

Cách tắt thông báo Facebook trên Firefox

Cách 1: Tắt thông báo Facebook trên Firefo bằng cài đặt hệ thống

Bước 1: Truy cập vào biểu tượng menu trên Firefox thanh toán , chọn Options.

Cách tắt thông báo Facebook trên Firefox

Bước 2: Trong giao diện tùy chỉnh nơi nào , bạn chọn tab Content >Notifications.

Cách tắt thông báo Facebook trên Firefox

Chon mục Choose tăng tốc để lựa chọn danh sách tốc độ các ứng dụng mật khẩu , dịch vụ link down được phép hiển thị thông báo trên Firefox.

Bước 3: Trong giao diện Notifications Permissions ứng dụng , bạn chọn đường dẫn Facebook > Chọn Remove Site >Save Changes.

Cách tắt thông báo Facebook trên Firefox

khóa chặn Như vậy bạn giảm giá đã qua app có thể loại bỏ Facebook ra khỏi danh sách mẹo vặt các ứng dụng tất toán được phép nhận thông báo trên Firefox thanh toán và từ giờ bạn mẹo vặt sẽ không phải nhận link down những thông báo Facebook trên Firefox nữa.

Cách 2: Sử dụng cài đặt ẩn tự động của Firefox bản quyền để tắt thông báo Facebook trên Firefox

Lưu ý rằng cách này giả mạo sẽ tắt toàn bộ thông báo cập nhật của như thế nào các dịch vụ công cụ , ưng dụng kết nối trên điện thoại với Firefox nói chung chứ không tốt nhất riêng Facebook.

Bước 1: Truy cập vào thanh địa chỉ Firefox tính năng và nhập dòng lệnh: about:config. Nhấn Enter nạp tiền để truy cập miễn phí . Nhớ chọn I accept the risk! quản lý thì mới vào kiểm tra được trong giao diện tùy chỉnh thanh toán các tính năng thử nghiệm trên Firefox hỗ trợ nhé.

Cách tắt thông báo Facebook trên Firefox

Bước 2: nhanh nhất Trên thanh Search > bạn gõ webno đăng ký vay hoặc gõ toàn bộ lệnh là dom.webnotifications.enabled hướng dẫn để tìm giá trị cho phép tắt toàn bộ thông báo trên Firefox dữ liệu , trong đó có tắt thông báo Facebook trên Firefox.

Cách tắt thông báo Facebook trên Firefox

Bước 3: Nhấp đúp vào giá trị False ở cột Value sửa lỗi để chuyển giá trị từ True >False.

Cách tắt thông báo Facebook trên Firefox

Khởi động lại Firefox qua web để thấy hiệu quả.

Thủ thuật tắt thông báo Facebook trên Firefox hỗ trợ cũng tương tự như cách chúng ta tắt thông báo Facebook trên Google Chrome download hoặc trên Cốc Cốc cập nhật , tuy nhiên do cách đặt tên nguyên nhân các tính năng kinh nghiệm và tùy chọn trên Firefox như thế nào sẽ hơi khác so nơi nào với quản lý các trình duyệt web tốt nhất kia chia sẻ . miễn phí Nếu chưa có tài khoản facebook qua mạng , mẹo vặt các bạn hãy đăng ký facebook qua web để trải nghiệm link down các tính năng hấp dẫn kinh nghiệm của mạng xã hội này nguyên nhân . ở đâu uy tín Bên cạnh đó mới nhất , tốc độ các bạn miễn phí có thể tải video facebook về máy tính lấy liền và xem vào dịch vụ các thời gian rảnh sau khi làm việc bản quyền hoặc học tập sử dụng , facebook có hàng nghìn video danh sách được upload mỗi ngày khóa chặn với nhiều chủ đề khác nhau nên bạn chi tiết có thể tha hồ thưởng thức video Facebook

tăng tốc Đặc biệt full crack nếu bạn đang sử dụng một trong hướng dẫn những trình duyệt web tốt nhất như thế nào hiện nay như download Google Chrome tốc độ , Opera qua mạng hoặc Cốc Cốc tài khoản , chắc chắn bạn miễn phí cũng dịch vụ sẽ gặp tất toán những tình trạng tương tự như Firefox tốc độ . Do đó bạn cập nhật có thể tham khảo như thế nào và thực hiện theo tự động các hướng dẫn cho mỗi trình duyệt link down để đảm bảo tắt thông báo Facebook đúng nhất chia sẻ nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tat-thong-bao-facebook-tren-firefox-9184n.aspx
Firefox hỗ trợ hiện nay công cụ đã có nhiều tính năng mới an toàn mà chỉ cập nhật Firefox phiên bản mới người dùng mới nơi nào có thể sử dụng cập nhật , ví dụ như duyệt web offline trên Firefox mẹo vặt . Tuy nhiên trực tuyến để biết Firefox lừa đảo của bạn hỗ trợ đã chạy phiên bản Firefox mới nhất chưa giả mạo , hãy thử kiểm tra phiên bản Firefox đang dùng trước tính năng nhé tài khoản , cách kiểm tra phiên bản Firefox đang dùng dễ dàng thực hiện bằng nhiều cách nên bạn ở đâu tốt có thể lựa chọn cách đơn giản nhất qua web để xem phiên bản Firefox vô hiệu hóa nhé.


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online