Cách tắt thông báo Facebook trên Google Chrome

cach tat thong bao facebook tren google chrome, Tắt thông báo Facebook trên Chrome sẽ giúp giải phóng không gian trải nghiệm trình duyệt Chrome trên máy tính, đồng thời hạn chế tối đa những phiền toái mà tính năng này gây ra.

Tắt thông báo Facebook trên Chrome giá rẻ sẽ giúp giải phóng không gian trải nghiệm trình duyệt Google Chrome trên máy tính trên điện thoại , đồng thời hạn chế tối đa qua mạng những phiền toái tính năng mà tính năng này gây ra.

Nhiều người dùng Chrome phàn nàn rằng tốt nhất , thông báo Facebook trên Chrome luôn xuất hiện dày đặc tối ưu và gây khó chịu sau khi họ vào Facebook trên Chrome kinh nghiệm . Thực tế tổng hợp thì do người dùng mới nhất đã set quyền thông báo Facebook trên Chrome nên gây ra tình trạng này địa chỉ , kinh nghiệm nhưng người dùng chi tiết cũng danh sách có thể dễ dàng tắt thông báo trên Google Chrome bằng cách loại bỏ chúng khỏi danh sách kiểm tra các ứng dụng giảm giá được phép thông báo.

Cách tắt thông báo Facebook trên Google Chrome

Hướng dẫn tắt thông báo Facebook trên Google Chrome

Sau khi thực hiện thủ thuật này lừa đảo , bạn tính năng có thể vào Facebook thoải mái trực tuyến mà không lo nhận công cụ những thông báo phiền toái xuất hiện trên Chrome download nhé.

Cách tắt thông báo Facebook trên Google Chrome

Bước 1: Truy cập biểu tượng menu trên Chrome > chọn Settings.

Hoặc bạn qua web cũng tăng tốc có thể truy cập nhanh bằng cách nhập dòng lệnh sau lên thanh địa chỉ ở đâu uy tín của Chrome mật khẩu , đó là: chrome://settings chia sẻ và nhấn Enter.

Cách tắt thông báo Facebook trên Google Chrome

Cách tắt thông báo Facebook trên Google Chrome

Bước 2: Kéo xuống mẹo vặt và chọn Show Advanced Settings (Hiển thị cài đặt nâng cao).

Cách tắt thông báo Facebook trên Google Chrome

Tắt thông báo Facebook trên Google Chrome

Bước 3: Kéo xuống qua web và chọn mục Privacy (Bảo mật) giá rẻ , click chọn vào Content settings kinh nghiệm .

Cách tắt thông báo Facebook trên Google Chrome

Cách tắt thông báo Facebook trên trình duyệt Google Chrome

Bước 4: Trong tùy chọn qua web của Privacy xóa tài khoản , bạn kéo xuống link down và chọn mục Notifications (thông báo).

Trong Notifications mới nhất , tốc độ nếu bạn muốn tắt toàn bộ thông báo tự động của địa chỉ tất cả ứng dụng mật khẩu và dịch vụ liên kết khi mở trên Chrome tốc độ , bạn chọn mục Do not allow any site to show notifications full crack nhé.

Cách tắt thông báo Facebook trên Google Chrome

Cách tắt thông báo Facebook trên Chrome

Tuy nhiên cập nhật nếu chỉ muốn tắt thông báo Facebook trên Google Chrome làm phiền tính năng , bạn hãy chỉ chọn mục Notification exceptions.

Bước 5: kiểm tra Nếu như chưa có địa chỉ Facebook tổng hợp , bạn nhập theo địa chỉ URL kích hoạt của Facebook là: https://www.facebook.com/ vào mục “example”.

Sau đó chuyển giá trị Allow >Block trong tùy chọn Behavior ở bên cạnh.

Cách tắt thông báo Facebook trên Google Chrome

Loại bỏ thông báo Facebook trên Google Chrome

Nhấn Done giảm giá để hoàn tất.

tất toán Như vậy là bạn nơi nào đã link down có thể tắt thông báo Facebook trên Google Chrome rồi đó ứng dụng , thủ thuật này giá rẻ sẽ công cụ rất hữu dụng dành cho người dùng thường xuyên vào Facebook trên Chrome mẹo vặt . cài đặt Đặc biệt ngay cả khi vào Facebook trên Cốc Cốc mới nhất , Firefox kích hoạt hoặc Opera hay nhất , phải làm sao những trình duyệt web tốt nhất ở đâu nhanh hiện nay sửa lỗi , người dùng lấy liền cũng hướng dẫn có thể áp dụng trực tuyến những cách tương tự khóa chặn để tắt thông báo Facebook trên Firefox ở đâu uy tín hoặc Cốc Cốc an toàn nhé.

Không chỉ là một trong tính năng những trình duyệt web tốt nhất nơi nào hiện nay nơi nào , Google Chrome còn nổi bật ở khả năng tùy biến an toàn , hỗ trợ kho extension khổng lồ nạp tiền , tốc độ nhanh kích hoạt và hơn hết còn hỗ trợ chặn quảng cáo trên YouTube thông qua extension hỗ trợ quản lý . sử dụng Nếu bạn đang dùng trình duyệt Chrome dịch vụ , bạn tăng tốc cũng nên tìm hiểu một số phím tắt Chrome dịch vụ để nhanh nhất phục vụ cho kinh nghiệm quá trình sử dụng chi tiết cũng như tối ưu hóa trải nghiệm người dùng mật khẩu nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tat-thong-bao-facebook-tren-google-chrome-9183n.aspx
Ngoài Facebook còn link down rất nhiều trang web tổng hợp , dịch vụ trực tuyến khác yêu cầu bật thông báo khi người dùng truy cập vào kích hoạt , chính vì thế thủ thuật Chặn yêu cầu hiển thị thông báo trên trình duyệt ứng dụng mà Taimienphi thanh toán đã giới thiệu ứng dụng , tính năng sẽ giúp công cụ các bạn không gặp vấn đề phiền hà này nữa kỹ thuật , mời tốt nhất các bạn tham khảo bài viết Chặn yêu cầu hiển thị thông báo trên trình duyệt ở đâu tốt để có cách chặn triệt nguyên nhân để nhất.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online