Cách tắt tính năng Smart Reply mới trên Gmail

Cach tat tinh nang Smart Reply moi tren Gmail, Cách tắt tính năng Smart Reply mới trên Gmail

Google bổ sung thêm tính năng Smart Reply (trả lời thông minh) mới trên Gmail cho Android tốc độ và iOS sử dụng . Theo đó tính năng này hoạt động bằng cách quét qua app các email sửa lỗi mà người dùng nhận giả mạo được qua app , tất toán sau đó đề xuất trực tuyến các câu trả lời phù hợp tốc độ . Tuy nhiên vì một lý do nào đó qua mạng mà bạn muốn tắt tính năng này đi thanh toán , trong bài viết tính năng dưới đây Chúng tôi dịch vụ sẽ hướng dẫn bạn cách tắt tính năng Smart Reply mới trên Gmail tốc độ nhé

Giả sử trong trường hợp dữ liệu nếu không muốn Google tự động quét địa chỉ và tìm kiếm qua app các mục trong hộp thư đến bản quyền , bạn giảm giá có thể tắt tính năng Smart Reply đi trực tuyến . Tham khảo tiếp bài viết tối ưu dưới đây khóa chặn của Chúng tôi vô hiệu hóa để biết cách tắt tính năng Smart Reply mới trên Gmail.

Cách tắt tính năng Smart Reply mới trên Gmail

Cách tắt tính năng Smart Reply trên Gmail

Để tắt tính năng Smart Reply trên Gmail cài đặt , bạn thực hiện theo nguyên nhân các bước ứng dụng dưới đây:

Bước 1: Đầu tiên mở ứng dụng Gmail trên điện thoại thanh toán của bạn.
Bước 2: Nhấn chọn biểu tượng 3 dòng gạch ngang nằm góc trên cùng bên phải màn hình.
Bước 3: Nhấn chọn Settings (cài đặt).
Bước 4: Chọn tài khoản tự động mà bạn muốn tắt tính năng Smart Reply đi.
Bước 5: Cuộn xuống tìm an toàn và chọn General (cài đặt chung) =>Smart Reply (trả lời thông minh).
Bước 6: Tắt thanh trượt Show suggested replies when available (hiển thị trả lời trên điện thoại được đề xuất khi có sẵn).
Bước 7: Thực hiện cài đặt các bước tương tự qua mạng với tự động các tài khoản tối ưu mà bạn muốn tắt tính năng trả lời thông minh Smart Reply.

Không thể phủ nhận việc Google quét hộp thư đến danh sách có thể tìm ra phải làm sao các mail spam quản lý , virus tải về và phishing nhanh nhất . Tuy nhiên cùng dịch vụ với đó nội dung email ở đâu tốt mà bạn nhận full crack được ứng dụng cũng dịch vụ sẽ bị "đọc" mẹo vặt để hiển thị đề xuất tối ưu các câu trả lời phù hợp.

đăng ký vay Khi sử dụng gmail ở đâu nhanh , có nhiều trường hợp gặp lỗi không vào giảm giá được gmail ở đâu tốt , khóa chặn mà người dùng không biết xử trí thế nào danh sách , bạn khóa chặn có thể tham khảo cách sửa lỗi không vào khóa chặn được gmail qua mạng mà chúng tôi kinh nghiệm đã hướng dẫn cài đặt nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tat-tinh-nang-smart-reply-moi-tren-gmail-35941n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách tắt tính năng Smart Reply mới trên Gmail ứng dụng . tốc độ Nếu bạn không quen cách sử dụng Gmail download , bạn đọc sử dụng cũng giá rẻ có thể tìm hiểu cẩm nang sử dụng Gmail cho người mới vô hiệu hóa để nắm bắt danh sách những chức năng tổng hợp , cách dùng trên hòm thử điện tử này danh sách nhé.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online