Cách tắt tự động mở ảnh khi tải về trên Google Chrome

tat tu dong mo anh khi tai ve tren chrome, Tắt tự động mở ảnh khi tải về trên Google Chrome

Cứ mỗi lần tải ảnh về đều tự động mở lên nguyên nhân , đây là điều mật khẩu rất khó chịu kỹ thuật với người sử dụng Google Chrome nhanh nhất , khóa chặn nhưng bạn không biết rằng chúng ta hoàn toàn qua web có thể tắt tự động mở ảnh trên Google Chrome khi tải về chia sẻ để loại bò sự phiền phức này.

Tắt tự động mở ảnh trên Google Chrome khi tải về mật khẩu , đây là tính năng hoàn toàn download có thể trên Google Chrome qua app và nó giúp người dùng bớt đi sự phiễn nhiều mỗi khi tải file ảnh về máy tính thành công mẹo vặt . Hãy tự tưởng tượng cài đặt nếu như bạn không tắt tự động mở ảnh trên Google Chrome khi tải về ở đâu uy tín và tải hàng trăm tấm ảnh về bản quyền thì chuyện gì công cụ sẽ xảy ra dịch vụ , chắc bạn tự đoán giá rẻ được kết cực mật khẩu của tình huống miễn phí như vậy.

Cách tắt tự động mở ảnh khi tải về trên Google Chrome

hay nhất Ngoài ra tắt tự động mở ảnh trên Google Chrome khi tải về miễn phí cũng giúp chúng ta biết download được thêm ở đâu tốt các chức năng cơ bản khi sử dụng Google Chrome ở phiên bản lần này danh sách . Và vô hiệu hóa nếu là người sử dụng Google Chrome từ lâu chắc bạn nguyên nhân đã biết có một chút thay đổi trong phần thiết lập cho người dùng ở kỹ thuật những phiên bản gần đây.Và hướng dẫn tắt tự động mở ảnh trên Google Chrome khi tải về download sau đây lấy liền sẽ giúp bạn sáng tỏ full crack được phần nào đấy.

Hướng dẫn tắt tự động mở ảnh trên Google Chrome khi tải về

Cách 1: mẹo vặt Khi đăng ký vay đã tải ảnh về

Bước 1: Để tắt tự động mở ảnh trên Google Chrome khi tải về trong trường hợp ảnh sử dụng đã tải về bạn chỉ cần click vào biểu tượng mũi tên ở trên ảnh.

Cách tắt tự động mở ảnh khi tải về trên Google Chrome

Bước 2: Sau đó bạn bỏ lựa chọn luôn mở loại tệp này trên Google Chrome là khóa chặn đã hoàn thành tắt tự động mở ảnh trên Google Chrome khi tải về.

Cách tắt tự động mở ảnh khi tải về trên Google Chrome

Cách 2: tài khoản Khi chưa tải ảnh về

Bước 1: Để tắt tự động mở ảnh trên Google Chrome khi tải về trong trường hợp chưa tải ảnh về bạn chỉ cần gõ chrome:settings lên trên thanh trình duyệt.

Cách tắt tự động mở ảnh khi tải về trên Google Chrome

Môt giao diện cài đặt hiện lên tự động , ở đây bạn kéo xuống dưới cùng cập nhật và lựa chọn vào nâng cao.

Cách tắt tự động mở ảnh khi tải về trên Google Chrome

Bước 2: Tiếp tục kéo xuống dưới chỗ phần tải xuống ở đâu tốt , ở đây bạn quảng cáo sẽ thấy co một dòng là tự động mở một số loại tệp nhất định sau khi tải xuống qua web và đây chính là tính năng tự động mở ảnh trên Google Chrome khi tải về qua app . hãy nhấn vào xóa mới nhất để tắt tăng tốc nhé.

Cách tắt tự động mở ảnh khi tải về trên Google Chrome

Sau khi xóa xong mục đó đăng ký vay sẽ không còn qua app và từ giờ bạn tốt nhất có thể thoái mái tải ảnh vì sử dụng đã tắt tự động mở ảnh trên Google Chrome khi tải về.

Cách tắt tự động mở ảnh khi tải về trên Google Chrome

Với 2 cách trên đây vô hiệu hóa sẽ giúp bạn tắt tự động mở ảnh trên Google Chrome khi tải về một cách dễ dàng lừa đảo , công cụ ngoài ra bạn kích hoạt cũng thấy như thế nào được có một số thay đổi nhỏ trong phần cài đặt qua app nếu như bạn chưa từng sử dụng phiên bản mới này kích hoạt . Tuy vậy tự động vẫn còn dịch vụ rất nhiều tính năng cũ cập nhật được giữ lại như phím tắt Google Chrome sửa lỗi vẫn như cũ kinh nghiệm , bạn ở đâu nhanh vẫn địa chỉ có thể áp dụng phím tắt Google Chrome nạp tiền để sử dụng cho phiên bản này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tat-tu-dong-mo-anh-khi-tai-ve-tren-google-chrome-33519n.aspx
lừa đảo Ngoài ra trong download quá trình sử dụng Google Chrome ở đâu nhanh nếu bạn có gặp phải làm sao bất cứ lỗi Google Chrome nào hãy bản quyền để lại lời nhắn tại đây giảm giá , đội ngũ quản trị viên phải làm sao của Chúng tôi nhanh nhất sẽ giúp bạn sửa lỗi Google Chrome đó ngay lập tức.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online