Cách tắt tự động mở lại ứng dụng đã mở khi khởi động lại Windows 10

tat tu dong mo lai ung dung da mo khi khoi dong lai windows 10, Cách tắt tự động mở lại ứng dụng đã mở khi khởi động lại Windows 10

Mới đây miễn phí , bản phát hành Fall Creators Update tự động đã bổ sung thêm tính năng tự động mở lại ứng dụng đang chạy trước khi máy tính khởi động lại hay tắt miễn phí . Nghĩa là khi bạn tắt hệ điều hành đang chạy ứng dụng qua app , một số ứng dụng tất toán sẽ tự động xuất hiện tốc độ và tiếp tục hoạt động khi máy tính khởi động trực tuyến . Đối full crack với nhiều người dùng full crack , đây hoàn toàn không phải chức năng dễ chịu trên Windows 10 tính năng . Chính vì vậy ở đâu tốt , trong bài viết này thanh toán , Chúng tôi thanh toán sẽ chỉ cho bạn vài cách tắt tự động mở lại ứng dụng vô hiệu hóa đã mở khi khởi động lại Windows mật khẩu nhé.

Microsoft giải thích hiện tượng này là do tính năng chính danh sách của chu trình phát triển gây ra qua mạng , tuy nhiên không ít người dùng nạp tiền vẫn muốn tắt tự động mở lại ứng dụng download đã mở khi khởi động lại Windows 10 tăng tốc . Hôm nay tính năng , chúng tôi mới nhất sẽ giới thiệu đăng ký vay các cách tắt tự động mở lại ứng dụng mẹo vặt đã mở khi khởi động lại Windows 10.

Không phải ứng dụng nào tối ưu cũng tự động mở lại sau khi máy tính khởi động lại qua mạng . Tôi thường không đóng Chrome kinh nghiệm , File Explored link down , Task Manager như thế nào , Word sử dụng , qua mạng và ứng dụng Settings thanh toán và khởi động lại máy tính danh sách . Sau khi khởi động lại ở đâu nhanh , File Explorer tốt nhất và ứng dụng Settings không xuất hiện download . Ngược lại kinh nghiệm , Task Manager giá rẻ , Word công cụ và Chrome đều tự động mở lại.

Không lãng phí thời gian nữa kiểm tra , chúng ta bắt đầu đi vào tải về các giải pháp công cụ nhé!

Cách tắt tự động mở lại ứng dụng ở đâu tốt đã mở khi khởi động lại Windows 10

Cách 1: Truy cập mục Sign-in options trong Settings

Bước 1: Đầu tiên tốc độ , click vào Menu Start trên máy tính dữ liệu . Trong bảng bên trái mật khẩu , chọn Settings.
Bước 2: Trong ứng dụng Settings cập nhật , nhấp vào Accounts trong bản quyền các mục khác nhau.
Bước 3: download Khi trang mới mở ra qua web , truy cập Sign-in options trong bảng bên trái giá rẻ . Click vào nó tự động để mở thêm vô hiệu hóa các cài đặt trong bảng bên phải.
Bước 4: Quan sát mục Privacy ở đâu nhanh TẮT tùy chọn Use my sign in info to automatically finish setting up my device after an update or restart.

Cách tắt tự động mở lại ứng dụng đã mở khi khởi động lại Windows 10

kích hoạt Bây giờ tài khoản , thoát khỏi ứng dụng Settings trên điện thoại và máy tính download đã tắt tính năng tự động mở lại ứng dụng giá rẻ đã mở khi khởi động lại Windowos 10.

Cách 2: Tự tay tắt tổng hợp mọi ứng dụng

Đây là cách làm đơn giản nhất giả mạo nhưng nạp tiền khá phiền toái download bởi bạn ở đâu tốt sẽ phải tự tay đóng tối ưu mọi ứng dụng đang chạy trước khi tắt máy tính như thế nào . Kiểm tra phần thông báo trong khay hệ thống download để Tắt ứng dụng không cần thiết khởi động cùng hệ thống ở đâu uy tín . Làm cách này tăng tốc , lần tới qua app , khi bạn khởi động lại máy tính quảng cáo , xóa tài khoản các ứng dụng này quảng cáo sẽ không mở lại nữa.

Cách 3: Dùng hộp thoại Shut Down cổ điển

Bước 1: Mở đầu cách này quảng cáo , bạn nhấn tổ hợp phím Windows + M download và thu nhỏ sửa lỗi mọi chương trình đang hoạt động xóa tài khoản . Tiếp đó đăng ký vay , click lên màn hình máy tính ở đâu nhanh và tập trung vào nó.
Bước 2: danh sách Bây giờ full crack , nhấn mẹo vặt các phím Alt + F4 tốt nhất để mở hộp thoại "Shut Down Windows" cổ điển.
Bước 3: Nhấn vào menu kéo xuống bản quyền , chọn tùy chọn Restart kiểm tra hoặc Shut Down thanh toán . Click OK.

Cách tắt tự động mở lại ứng dụng đã mở khi khởi động lại Windows 10

giảm giá rất nhiều cách tắt máy tính khác nhau chia sẻ mà bạn tăng tốc có thể áp dụng quản lý và thực hiện giá rẻ , dùng phần mềm hướng dẫn hoặc câu lệnh an toàn để tắt máy tính là tùy thuộc vào bạn.

Cách 4: Qua Command Prompt

Bước 1: Truy cập ô tìm kiếm trong thanh taskbar lấy liền của máy tính hướng dẫn , gõ cmd kinh nghiệm . Command Prompt xóa tài khoản sẽ xuất hiện qua mạng . tính năng Bây giờ link down , click chuột phải vào nó công cụ và chọn "Run as Administrator".

Bước 2: Trong cửa sổ màu đen bên dưới tăng tốc , gõ lệnh sau khi muốn tắt máy tính:

shutdown -t 0 -s

Cách tắt tự động mở lại ứng dụng đã mở khi khởi động lại Windows 10

Bước 3: danh sách Nếu muốn khởi động lại máy tính sửa lỗi , gõ lệnh này:

shutdown -t 0 -r

Tắt hay khởi động lại máy tính theo cách này tải về sẽ không làm ứng dụng tự động mở lại nữa.

Ngoài ra phải làm sao , bạn link down có thể tạo shortcut tắt máy tổng hợp , khởi động lại hay áp dụng chế độ ngủ cho máy tính Windows 10.

Cách 5: Sử dụng chế độ Fast Startup hay nhất để tắt máy

Để sử dụng chế độ Fast Startup nạp tiền để tắt máy tính trực tuyến , bạn cần thực thi dòng lệnh lấy liền dưới đây:

Bước 1: Áp dụng tổng hợp các bước trên giá rẻ để mở "Elevated Command Prompt".
Bước 2: Nhập lệnh sau tại vị trí trực tuyến của con trỏ nhấp nháy hướng dẫn để tắt máy:

shutdown.exe /s /hybrid /t 0

Bản cập nhật mới nhất cho Windows quảng cáo của Microsoft download , Fall Creators Update có nhiều tính năng chuyên nghiệp kỹ thuật và cực kỳ quan trọng tải về . Phần lớn người dùng đều đón nhận địa chỉ các tính năng có trong phiên bản này trực tuyến nhưng một số tính năng thay đổi không thực sự tiện dùng khóa chặn . Trong hỗ trợ các phiên bản trước giảm giá của Windows giảm giá , ứng dụng thường kết thúc khi máy tính tắt phải làm sao và không bao giờ tự động mở lại sau khi Windows khởi động.

Bản cập nhật Fall Creators Update ứng dụng của Windows 10 khác nạp tiền với lấy liền các phiên bản khác an toàn . Bản cập nhật này có nhiều tính năng chuyên nghiệp đăng ký vay . Tính năng mở lại giả mạo các ứng dụng full crack đã mở khi khởi động lại hay tắt máy tính mẹo vặt cũng có ích khi sao lưu công việc đang dang dở trước đó hỗ trợ của ứng dụng địa chỉ . Tuy nhiên nhanh nhất , không phải lúc nào tính năng này nạp tiền cũng kiểm tra được đón nhận sửa lỗi . Đây ở đâu tốt cũng là nguyên nhân xuất hiện bài viết cách tắt tự động mở lại ứng dụng dịch vụ đã mở khi khởi động lại Windows 10 như trên.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tat-tu-dong-mo-lai-ung-dung-da-mo-khi-khoi-dong-lai-windows-10-32514n.aspx
vô hiệu hóa rất nhiều cách giúp bạn khởi động Windows 10 nhanh hơn kích hoạt , bạn kỹ thuật có thể dùng phần mềm thứ 3 đăng ký vay hoặc kích hoạt tính năng có sẵn trong hệ thống công cụ , hỗ trợ để chi tiết hơn quảng cáo , bạn đăng ký vay có thể tham khảo cách khởi động vào Windows 10 nhanh qua web mà Taimienphi tốc độ đã chia sẻ ở đây mới nhất nhé

4.9/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext