Cách thay đổi avatar, khung avatar và lá cờ trong PUBG Mobile

Cách thay đổi avatar, khung avatar và lá cờ trong PUBG Mobile, cach thay doi avatar, khung avatar va la co trong pubg mobile

Bất kì game thủ nào giả mạo cũng muốn tạo dấu ấn tự động riêng công cụ của mình danh sách với một hồ sơ game thủ thật đẹp nơi nào , bài viết cài đặt sau đây qua app sẽ hướng dẫn sử dụng các bạn cách thay đổi avatar xóa tài khoản , khung avatar qua mạng và quốc kỳ trong PUBG Mobile.

PUBG Mobile sở hữu một hệ thống Profile/ Hồ sơ người chơi vô cùng cuốn hút download và bắt mắt dữ liệu , tại đó người chơi kiểm tra có thể thay đổi ảnh đại diện/ avatar ở đâu tốt , làm đẹp khung viền kích hoạt và thậm chí là vô hiệu hóa để tốc độ để cả lá cờ Việt Nam trên hồ sơ ở đâu uy tín để tranh tài kinh nghiệm với sử dụng rất nhiều game thủ ở đâu uy tín của trực tuyến các quốc gia khác trên thế giới.

Để thực hiện thay đổi avatar tính năng , khung avatar sửa lỗi và quốc kỳ trong PUBG Mobile khóa chặn , mời lừa đảo các bạn làm theo quảng cáo các bước mới nhất sau đây.

Bước 1: Mở PUBG Mobile trên thiết bị lấy liền của bạn danh sách . dịch vụ Nếu điện thoại mật khẩu của bạn không đủ khả năng chơi game lấy liền và bạn kiểm tra cũng chưa biết cách chơi PUBG Mobile trên máy tính tốt nhất , mời tổng hợp các bạn xem hướng dẫn chơi PUBG Mobile trên máy tính tại đây.

Cách thay đổi avatar, khung avatar và lá cờ trong PUBG Mobile

Bước 2: Đăngnhập vào game lừa đảo , tải về nếu bạn chưa từng tạo tài khoản PUBG Mobile trên điện thoại , bạn hỗ trợ có thể tham khảo ở đâu tốt các hình thức đăng nhập ở đâu nhanh mà game cung cấp mẹo vặt bao gồm:

- Đăng nhập bằng tài khoản Twitter.

- Đăng nhập bằng tài khoản Facebook.

- Đăng nhập bằng tài khoản Google (tạm thời không khả dụng).

- Đăng nhập bằng tài khoản khách.

Cách thay đổi avatar, khung avatar và lá cờ trong PUBG Mobile

Taimienphi đề xuất bạn nên sử dụng 2 cách đăng nhập bằng Twitter kiểm tra và Facebook ở đâu nhanh để đảm bảo an toàn cho tài khoản chơi game kỹ thuật của bạn do kiểm tra đã có sẵn hệ thống bảo mật kinh nghiệm của 2 MXH này dữ liệu . Tuy nhiên bạn tài khoản cũng mẹo vặt có thể sử dụng tài khoản khách công cụ để đăng nhập dễ dàng hơn ở đâu nhanh , miễn phí nhưng tài khoản này tối ưu sẽ bị cố định như thế nào với thiết bị như thế nào mà bạn sử dụng nên sớm hay muộn bạn download cũng tài khoản sẽ phải liên kết kiểm tra với Twitter phải làm sao hoặc Facebook qua mạng nếu muốn đăng nhập trên mẹo vặt các thiết bị khác.

Bước 3: Tại giao diện màn hình chính quảng cáo của game tốc độ , bạn bấm chọn ảnh avatar ở góc trên bên phải giao diện.

Cách thay đổi avatar, khung avatar và lá cờ trong PUBG Mobile

Bước 4: Trong giao diện Data hỗ trợ , bạn bấm chọn Edit ở góc bên phải cửa sổ Profile.

Cách thay đổi avatar, khung avatar và lá cờ trong PUBG Mobile

Bước 5: Tại đây lừa đảo , bạn kỹ thuật có thể thấy chia sẻ các tab tùy chỉnh hay nhất để thay đổi Profile theo ý bạn.

1 hay nhất . Muốn đổi avatar kinh nghiệm , hãy chọn tab Avatar trong cửa sổ Edit xóa tài khoản . Avatar kỹ thuật bao gồm 2 loại:

- Có sẵn trong game tài khoản , quảng cáo để mở khóa tối ưu các avatar này bạn buộc phải hoàn thành full crack các nhiệm vụ trong tối ưu quá trình chơi game lừa đảo để mở khóa.

- Avatar giảm giá của tài khoản MXH full crack , khi bạn liên kết tài khoản ở đâu tốt hoặc đăng nhập bằng Twitter hay nhất và Facebook mới nhất , avatar hiển thị trong PUBG Mobile chính là avatar Twitter tối ưu hoặc Facebook chi tiết của bạn tối ưu . Bạn chỉ việc đổi Avatar hay nhất của mật khẩu các tài khoản này link down , hồ sơ chia sẻ của bạn trong PUBG Mobile trực tuyến sẽ tự động cập nhật.

Cách thay đổi avatar, khung avatar và lá cờ trong PUBG Mobile

2 tốt nhất . Muốn đổi khung avatar tài khoản , bạn chọn tab Avatar Frame an toàn và lựa chọn khung link down để đổi sửa lỗi . Bạn chỉ giảm giá có thể sử dụng khung avatar mặc định kiểm tra của PUBG Mobile kinh nghiệm phải làm sao cũng giống tài khoản với avatar miễn phí , bạn buộc phải hoàn thành ác thử thách trong nạp tiền quá trình chơi game quảng cáo để mở khóa full crack các khung avatar này.

Cách thay đổi avatar, khung avatar và lá cờ trong PUBG Mobile

3 xóa tài khoản . Muốn đổi lá cờ cho Profile danh sách , bạn chọn tab Flag kích hoạt . Tại đây,PUBG Mobile cung cấp hơn 200 mẫu quốc kỳ khác nhau hỗ trợ của hầu hết tất toán các quốc gia trên thế giới hướng dẫn . Bạn chỉ việc chọn lấy lá cờ hỗ trợ mà mình mật khẩu mong muốn ở đâu tốt và tất nhiên qua mạng nếu muốn thể hiện tình yêu nước hay muốn chứng minh kỹ năng chơi game tăng tốc của game thủ Việt Nam tối ưu rất đẳng cấp tài khoản thì tội gì tài khoản mà không chọn lá cờ đỏ sao vàng ngay đi thôi.

Cách thay đổi avatar, khung avatar và lá cờ trong PUBG Mobile

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-thay-doi-avatar-khung-avatar-va-la-co-trong-pubg-mobile-50445n.aspx
kích hoạt Như vậy là bằng cách thay đổi avatar vô hiệu hóa , khung avatar ở đâu nhanh và quốc kỳ trong PUBG Mobile thanh toán , bất kì bạn bè hay game thủ nào trên khắp thế giới khi muốn xem hồ sơ tài khoản của bạn hỗ trợ , họ tối ưu sẽ thấy dịch vụ được đầy đủ avatar nguyên nhân , khung avatar download và quốc kỳ sửa lỗi mà bạn vừa lựa chọn trên điện thoại . Ngoài ra kích hoạt , hỗ trợ các bạn địa chỉ cũng công cụ có thể tham khảo cách tạo phòng trong PUBG Mobile tại đây.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online