Cách thêm các file Media trong WordPress

Cach them cac file Media trong WordPress, Cách thêm các file Media trong WordPress, chèn ảnh, nhạc, video lên web

Bằng cách thêm chia sẻ các file Media trong Wordpress mẹo vặt để làm nổi bật nơi nào các bước hướng dẫn khóa chặn hoặc chỉ đơn giản là thêm sinh động cho bài viết thanh toán , không bị nhàm chán nguyên nhân bởi một chữ mật khẩu . Bài viết nguyên nhân dưới đây Chúng tôi tự động sẽ hướng dẫn bạn cách thêm hay nhất các file Media trong Wordpress

Trong dịch vụ các bài viết trước Chúng tôi đăng ký vay đã hướng dẫn bạn cách cài đặt plugin trong WordPress giá rẻ , danh sách cũng như cách thêm mới qua app , chỉnh sửa cập nhật hoặc xóa bài viết trong WordPress trên điện thoại . Trong bài viết này Chúng tôi như thế nào sẽ hướng dẫn bạn tiếp cách thêm hỗ trợ các file Media trong WordPress.

Cách thêm các file Media trong WordPress

Cách thêm tốt nhất các file Media trong WordPress

Thực hiện theo xóa tài khoản các bước khóa chặn dưới đây qua mạng để thêm kinh nghiệm các file media như ảnh nơi nào , video hay nhất , .. mật khẩu . trong WordPress:

Bước 1: hay nhất Trên giao diện WordPress hỗ trợ , tìm lấy liền và click chọn Media =>Add New.

Cách thêm các file Media trong WordPress

Bước 2: tính năng Trên cửa sổ phải làm sao tiếp theo click chọn Select Files tất toán để chọn quản lý các file media từ máy tính danh sách của bạn như trong ảnh minh họa đưới dây.

Cách thêm các file Media trong WordPress

Bước 3: Để thêm hướng dẫn các file media như ảnh trực tuyến , video tốt nhất , .. dịch vụ . bạn chọn chia sẻ các file này rồi click chọn Open như hình hỗ trợ dưới đây.

Cách thêm các file Media trong WordPress

Bước 4: Lúc này trên màn hình bạn tổng hợp có thể nhìn thấy giả mạo tất cả tự động các file media trực tuyến mà bạn mẹo vặt đã thêm vào.

Cách thêm các file Media trong WordPress

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-them-cac-file-media-trong-wordpress-35174n.aspx
dữ liệu Như vậy bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách thêm lừa đảo các file Media trong WordPress kinh nghiệm . mẹo vặt Ngoài ra tối ưu nếu chưa hiểu về thư viện Media trong WordPress nhiều miễn phí , bạn tăng tốc có thể tham khảo bài viết tìm hiểu nơi nào quản lý thư viện Media trong WordPress tại đây.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online