Cách thêm chức năng mới cho Photoshop CC

them chuc nang moi cho photoshop cc, Cách thêm chức năng mới cho Photoshop CC

Giả sử sử dụng nếu muốn thêm chức năng nào đó trên Photoshop CC kiểm tra để mẹo vặt phục vụ cho công việc kỹ thuật của mình lừa đảo nhưng bạn chưa biết cách thực hiện thế nào tốc độ . Trong bài viết địa chỉ dưới đây Chúng tôi mật khẩu sẽ hướng dẫn bạn cách thêm chức năng mới cho Photoshop CC bằng cách sử dụng chia sẻ các tiện ích mở rộng miễn phí.

Cũng giống như trình duyệt tài khoản , ở đâu uy tín để thêm cập nhật các chức năng mới cho Photoshop CC kinh nghiệm , chúng ta giá rẻ sẽ phải nhờ đến sự hỗ trợ qua web của full crack các tiện ích mở rộng quản lý . Tham khảo tiếp bài viết công cụ dưới đây thanh toán của Chúng tôi qua mạng để tìm hiểu cách thêm chức năng mới cho Photoshop CC bằng tiện ích mở rộng miễn phí dịch vụ nhé.

khóa chặn Nếu chưa cài đặt Photoshop CC ở đâu uy tín , bạn xóa tài khoản có thể truy cập tại đây mật khẩu để tải ứng dụng về máy dữ liệu và cài đặt: Download PhotoShop

Tham khảo cách cài Photoshop tại đây.

1 công cụ . Tìm tiện ích mở rộng Photoshop

trên điện thoại Khi truy cập trang Adobe Exchange công cụ để tìm tiện ích mở rộng mật khẩu , cần lưu ý chọn kiểm tra các tiện ích tương thích thanh toán với phiên bản Photoshop CC mẹo vặt mà bạn đang sử dụng cập nhật . kích hoạt Ngoài ra một số tiện ích mở rộng miễn phí ít có khả năng thanh toán được cập nhật danh sách , xóa tài khoản nếu muốn an toàn được cập nhật giá rẻ , trải nghiệm bản quyền các tính năng nâng cao thanh toán , bạn khóa chặn có thể cân nhắc lựa chọn xóa tài khoản các tiện ích mở rộng trả phí.

2 quảng cáo . Cách thêm chức năng mới cho Photoshop CC bằng tiện ích mở rộng

Để cài đặt tiện ích mở rộng Adobe cập nhật , chúng ta nhanh nhất có thể sử dụng Extension Manager tính năng hoặc ZXP Installer kinh nghiệm . Kéo file .zxp vào ứng dụng full crack và tiện ích mở rộng sẵn sàng trong lần qua app tiếp theo khi bạn mở Photoshop.

Tải Extension Manager về máy sửa lỗi và cài đặt tại đây: Download Adobe Extension Manager

Tải ZXP Installer về máy mật khẩu và cài đặt tại đây: Download ZXP Installer

đăng ký vay Ngoài ra qua mạng nếu muốn bạn nguyên nhân cũng nguyên nhân có thể sử dụng ứng dụng Adobe Creative Cloud full crack để cài đặt tính năng và gỡ cài đặt tiện ích mở rộng.

Tải Adobe Creative Cloud về máy giả mạo và cài đặt tại đây: Download Adobe Creative Cloud

Cách thêm chức năng mới cho Photoshop CC

3 sử dụng . Tiện ích mở rộng tối ưu để thêm chức năng mới cho Photoshop CC

Một số tiện ích mở rộng miễn phí giảm giá cũng hướng dẫn được bổ sung nhanh nhất các tính năng hữu ích như thế nào và hoạt động tốt cài đặt với Photoshop kinh nghiệm . Dưới đây Chúng tôi tính năng sẽ giới thiệu cho bạn 3 tiện ích mở rộng miễn phí hoạt động tốt download với Photoshop CC 2019.

Adobe Paper Textures Pro (Russell Brown)

Tiện ích mở rộng này cho phép người dùng link down có thể dễ dàng thêm texture vào hình ảnh kiểm tra . Tuy nhiên nhược điểm tăng tốc , hạn chế lớn nhất ở đâu tốt của tiện ích này là cung cấp giảm giá các texture có độ phân giải nạp tiền và kích thước cập nhật khá lớn.

Cách thêm chức năng mới cho Photoshop CC

Để Adobe Paper Textures Pro cung cấp đầy đủ an toàn các chức năng vô hiệu hóa mà không tốn một xu nào bản quyền , bạn miễn phí có thể tải xuống hình ảnh texture có độ phân giải đầy đủ miễn phí trên qua app các trang web khác ở đâu nhanh , tải về sau đó tải ảnh lên bản quyền để thay thế.Texture tự động kết hợp trên điện thoại , pha trộn bản quyền với hình ảnh mở cửa bạn danh sách , vì vậy vô hiệu hóa quá trình này nhanh hơn so quảng cáo với việc tạo ở đâu tốt các layer theo cách thủ công.

Cách thêm chức năng mới cho Photoshop CC

Để tải Adobe Paper Textures Pro về máy cài đặt và cài đặt download , bạn truy cập tại đây: Download Adobe Paper Textures Pro

Interactive Luminosity Masks (Sven Stork)

Interactive Luminosity Masks cho phép người dùng giá rẻ có thể lựa chọn chia sẻ các khu vực độ sáng khác nhau như thế nào và điều chỉnh trong cùng một hình ảnh tăng tốc , điều này giúp cho việc chỉnh sửa cục bộ dễ dàng hơn.

kích hoạt Ngoài ra tiện ích lừa đảo cũng cho phép người dùng chọn địa chỉ các vùng sáng (highlight) lấy liền , midtone ( vùng trung tâm giữa shadow qua mạng và highlight ) mật khẩu hoặc vùng đổ bóng (shadow) giả mạo và tùy chỉnh qua mạng các vùng này cập nhật với mặt nạ dịch vụ và picker.

Cách thêm chức năng mới cho Photoshop CC

Chưa hết download , tiện ích còn hay nhất bao gồm một dịch vụ các mặt nạ bão hòa kỹ thuật , giúp ích cho việc tăng độ bão hòa có chọn lọc tổng hợp . tổng hợp Nếu muốn người dùng công cụ cũng ứng dụng có thể lựa chọn quản lý các khu vực có độ bão hòa thấp tải về , trung bình địa chỉ hoặc cao quảng cáo , download hoặc chọn màu theo cách thủ công bằng cách sử dụng mặt nạ vùng.

Để tải Interactive Luminosity Masks về máy mật khẩu và cài đặt nguyên nhân , bạn truy cập tại đây: Download Interactive Luminosity Masks

Facebook Grid Cover (Bojan Živkovic)

Với Facebook Grid Cover giả mạo , người dùng link down có thể lựa chọn tối đa 13 hình ảnh khác nhau công cụ và thực hiện tốt nhất các thay đổi bất kỳ ở đâu nhanh , miễn là tốt nhất các lớp hình ảnh thanh toán vẫn còn nguyên tốt nhất . cài đặt Nếu muốn tạo ảnh bìa cho một trang Facebook bất kỳ sử dụng hoặc chỉ đơn giản là tạo ảnh bìa trang Facebook cá nhân hay nhất , tiện ích mở rộng này danh sách sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Cách thêm chức năng mới cho Photoshop CC

Để tải Facebook Grid Cover về máy địa chỉ và cài đặt tài khoản , bạn truy cập tại đây: Download Facebook Grid Cover

4 nơi nào . Một số tiện ích mở rộng khác

Ngoài hướng dẫn các tiện ích mở rộng trên kích hoạt , bạn quảng cáo có thể tham khảo thêm một số tiện ích mở rộng miễn phí khác bản quyền dưới đây:

- Tiện ích mở rộng Free Stock Search trực tuyến của Thomas Zagler cho phép người dùng tìm kiếm ảnh stock lừa đảo để sử dụng cho quản lý các mục đích khác nhau full crack . Bạn quảng cáo có thể biên dịch thư mục ảnh texture miễn phí danh sách và sử dụng cùng tiện ích mở rộng Adobe Paper Textures Pro.

Tải Free Stock Search về máy công cụ và cài đặt tại đây: Download Free Stock Search

Cách thêm chức năng mới cho Photoshop CC

- Interactive Blender Panel mật khẩu của Sven Stork cho phép trộn hướng dẫn , kết hợp qua app các hình ảnh tự động với nhau theo tone màu (màu sáng dịch vụ , mid-tone mẹo vặt hoặc đổ bóng) sử dụng và giữ nguyên phần còn lại không kiểm tra được trộn màu trên hình ảnh.

Tải Interactive Blender Panel về máy hỗ trợ và cài đặt tại đây: Download Interactive Blender Panel

Cách thêm chức năng mới cho Photoshop CC

- Action Launcher full crack của Anil Tejwani cung cấp qua web các giải pháp hữu ích lừa đảo để lên kế hoạch trên điện thoại các thao tác tăng tốc , hành động kinh nghiệm của người dùng tăng tốc , công cụ bao gồm theo thứ tự bảng chữ cái khóa chặn hoặc theo mục yêu thích nguyên nhân . Lưu ý tính năng theo mục yêu thích chỉ có sẵn trong vòng 30 ngày dùng thử giá rẻ , trừ khi bạn nâng cấp lên phiên bản pro.

Tải Action Launcher về máy giảm giá và cài đặt tại đây: Download Action Launcher cho Photoshop

Cách thêm chức năng mới cho Photoshop CC

- PS Tools mới nhất của Davide Barranca cho phép sắp xếp dữ liệu , bố trí qua app tất cả link down các công cụ Photoshop mật khẩu mà người dùng "thực sự" cần trong cửa sổ hiển thị trên màn hình mới nhất và che phần còn lại.

Tải PS Tools về máy kỹ thuật và cài đặt tại đây: Download PS Tools

Cách thêm chức năng mới cho Photoshop CC

- RealLookLongShadow panel xóa tài khoản của Denis Yanov cung cấp cho người dùng an toàn các quyền kiểm soát đổ bóng tốc độ và độ dài hay nhất của đổ bóng danh sách để làm nổi bật hình ảnh.

Tải RealLookLongShadow panel về máy phải làm sao và cài đặt tại đây: Download RealLookLongShadow panel

Cách thêm chức năng mới cho Photoshop CC

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-them-chuc-nang-moi-cho-photoshop-cc-47700n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách thêm chức năng mới cho Photoshop CC bằng tiện ích mở rộng miễn phí giảm giá . miễn phí Ngoài ra kinh nghiệm nếu mới làm quen dịch vụ với Photoshop CC bản quyền , bạn đọc sửa lỗi có thể tham khảo thêm bài viết Cách sử dụng Photoshop CC cho người mới chi tiết để tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng chi tiết nhé.

4.9/5 (99 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext