Cách thêm comment, bình luận trong WordPress

Cach them comment binh luan trong WordPress, Cách thêm comment, bình luận trong WordPress

Bằng cách thêm comment vô hiệu hóa , bình luận trong WordPress an toàn , khách truy cập giả mạo có thể sử dụng để lại ý kiến đăng ký vay , đánh giá tối ưu hoặc danh sách các câu hỏi xóa tài khoản của họ trong bài viết trên điện thoại của bạn tốt nhất , trong bài viết này Chúng tôi phải làm sao sẽ hướng dẫn bạn cách thêm comment ứng dụng , thêm bình luận trong WordPress nguyên nhân nhé.

Các bình luận dữ liệu , comment kích hoạt mà khách truy cập thêm thanh toán sẽ cài đặt được Admin trang web duyệt tính năng và hiển thị trên công cụ các bài viết sửa lỗi . Bài viết kích hoạt dưới đây Chúng tôi khóa chặn sẽ hướng dẫn bạn cách thêm comment tải về , bình luận trong WordPress.

Cách thêm comment, bình luận trong WordPress

Cách thêm comment full crack , bình luận trong WordPress

Để thêm comment mật khẩu , bình luận trong WordPress qua app , bạn thực hiện theo cài đặt các bước đưới đây:

Bước 1: mẹo vặt Trên giao diện WordPress tổng hợp , tìm download và click chọn Pages =>All Pages.

Cách thêm comment, bình luận trong WordPress

Bước 2: xóa tài khoản Trên màn hình danh sách sẽ hiển thị danh sách tăng tốc các bài viết khóa chặn , trang trên điện thoại mà bạn phải làm sao đã tạo trong WordPress như trong hình an toàn dưới đây kiểm tra . Chọn một bài viết bất kỳ tính năng mà bạn muốn thêm bình luận ứng dụng , comment.

Trong ví dụ này là thêm bình luận qua app , comment vào trang About Us tốt nhất . Click chọn About Us.

Cách thêm comment, bình luận trong WordPress

Bước 3: Để them bình luận tải về , comment vào bài viết bạn click chọn Screen options nằm góc trên cùng bên phải như thanh toán dưới đây.

Cách thêm comment, bình luận trong WordPress

Bước 4: Menu Screen Options ở đâu tốt sẽ hiển thị trên màn hình như hình tốt nhất dưới đây hướng dẫn . Tại đây bạn tìm sử dụng và đánh tích chọn giảm giá các hộp Discussion mật khẩu Comments như hình ở đâu uy tín dưới đây.

Cách thêm comment, bình luận trong WordPress

Bước 5: Như bạn như thế nào có thể nhìn thấy trong hình trực tuyến dưới đây nạp tiền , hộp Discussion ở đâu uy tín và Comments nằm góc dưới cùng trang.

Cách thêm comment, bình luận trong WordPress

Trong mục Discussion có 2 tùy chọn:

- Allow Comments: Cho phép khách truy cập bình luận trên bài đăng tính năng hoặc trang qua mạng của bạn.

- Allow trackbacks and pingbacks on this page: Cho phép khách truy cập pingback bản quyền và trackback.

Trong mục Comment miễn phí , bạn xóa tài khoản có thể thêm kỹ thuật các bình luận bằng cách click chọn nút Add Comment.

Bước 6: Click chọn nút Update sau khi thêm hộp bình luận sử dụng , comment.

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách thêm comment qua web , bình luận trong WordPress lừa đảo . nguyên nhân Ngoài ra mới nhất nếu chưa biết cách thêm mới kiểm tra , chỉnh sửa ở đâu uy tín và xóa comment trong WordPress như thế nào giả mạo , bạn đọc tối ưu có thể tham khảo bài viết chỉnh sửa bình luận trong WordPress giả mạo đã có trên Chúng tôi mẹo vặt để biết thêm thông tin giả mạo nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-them-comment-binh-luan-trong-wordpress-35263n.aspx
Không chỉ wordpress hỗ trợ mà trong Excel vô hiệu hóa , khi bạn tạo bảng tính kỹ thuật , bạn link down cũng dễ dàng thêm chú tích đăng ký vay , tạo comment nơi nào để người khác dễ hình dung ra hơn hướng dẫn , qua app các bước tạo chú thích trong Excel an toàn đã hay nhất được chúng tôi hướng dẫn kỹ thuật rất chi tiết tốc độ , xóa tài khoản nếu quan tâm tổng hợp , thanh toán các bạn lấy liền có thể tham khảo.

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext