Cách thêm hàng trong Excel 2013

Cach them hang trong Excel 2013, Cách thêm hàng trong Excel 2013, tạo hàng mới trên sheet hoặc trong bảng tính

Excel 2013 là phần mềm bảng tính thông dụng kỹ thuật với nhiều chức năng mới khóa chặn được cập nhật so ở đâu uy tín với công cụ những phiên bản trước thanh toán , bản quyền nếu như bạn đang sử dụng phiên bản Excel này thanh toán và không biết cách làm thế nào giá rẻ để giả mạo có thể thêm một kích hoạt hoặc nhiều hàng vào trong bảng tính qua app của mình tăng tốc thì bài viết miễn phí dưới đây cập nhật , Chúng tôi ở đâu uy tín sẽ hướng dẫn cho bạn cách thêm hàng trong Excel 2013 chi tiết nhất.

Với cách thêm hàng trong Excel 2013 dữ liệu , bạn cài đặt sẽ dễ dàng bổ sung thêm hàng vào bất kỳ vị trí nào trong bảng tính toán download của mình ở đâu tốt mà không làm ảnh hưởng tới dữ liệu kích hoạt hiện tại trong bảng tính Excel 2013 sửa lỗi . Đây là một cách vô cùng tuyệt vời dành cho tăng tốc bất cứ ai đang gặp khó khăn trong việc kỹ thuật đã soạn xong bảng tính mật khẩu nhưng muốn chèn thêm một hàng dữ liệu mới vào bảng tính kinh nghiệm của mình.

Cách thêm hàng trong Excel 2013

Dưới đây là hai cách thêm hàng trong Excel 2013 khác nhau thường xuyên tất toán được sử dụng danh sách , dễ dàng danh sách và nhanh chóng nhất đăng ký vay . Bạn full crack cũng ứng dụng có thể áp dụng cách này trên quảng cáo các phiên bản Excel khác.

Cách thêm hàng trong Excel 2013

Cách 1.

Bước 1: Nhấp vào vị trí hàng mật khẩu mà bạn muốn thêm một hàng mới trong Excel 2013 vào vị trí đó.

Cách thêm hàng trong Excel 2013

Bước 2: Sau đó giả mạo , chuột phải ứng dụng và chọn Insert nơi nào để thêm hàng trong Excel 2013.

Cách thêm hàng trong Excel 2013

Ngay lập tức an toàn , bạn mới nhất sẽ thấy một hàng mới xuất hiện lên trên xóa tài khoản , mới nhất được đặt vào đúng vị trí quản lý mà bạn nơi nào đã chọn danh sách thanh toán tất cả kích hoạt các dữ liệu cũ tổng hợp sẽ kích hoạt được đẩy xuống dưới.

Cách thêm hàng trong Excel 2013

Cách 2 qua web .

Bước 1: Lựa chọn một ô bảng tính bất kỳ sửa lỗi mà bạn muốn thêm hàng mới ở vị trí kích hoạt của ô đó

Bước 2: Nhấn chuột phải vào ô đó chọn Insert... ở đâu uy tín để thực hiện thêm một hàng ngang trong Excel 2013 mới tại vị trí đó.

Cách thêm hàng trong Excel 2013

Bước 3 link down . Tại ô lựa chọn Insert mới xuất hiện sử dụng , bạn lựa chọn Entire row dữ liệu sau đó nhấn OK.

Cách thêm hàng trong Excel 2013

Cũng tương tự như cách một full crack , mẹo vặt sẽ có một hàng mới mẹo vặt được thêm vào ngay vị trí đó quản lý qua app các dữ liệu cũ nơi nào sẽ ở đâu tốt được đẩy xuống dưới.

Cách thêm hàng trong Excel 2013

Nhìn vào ô kết quả mẹo vặt , vô hiệu hóa các bạn không biết làm thế nào vô hiệu hóa để hiển thị dấu phấy phân cách hàng nghìn như thế kia qua mạng , đừng lo sửa lỗi , tham khảo cách hiện dấu phẩy phân cách hàng nghìn tại đây địa chỉ nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-them-hang-trong-excel-2013-37631n.aspx
Với phương pháp thêm hàng trong Excel 2013 ở trên phải làm sao , bạn tăng tốc vẫn tự động có thể thêm một tối ưu hoặc nhiều hàng mới ở bất kỳ vị trí nào dịch vụ mà không cần phải lo đến việc mất dữ liệu cũ ở đâu uy tín của mình công cụ . Để nắm nhiều hơn về cách thêm lấy liền , bớt hàng cột hay nhất , bạn nơi nào có thể tham khảo bài viết thêm an toàn , bớt hàng ở đâu nhanh hoặc bớt cột trong bảng tính Excel công cụ nhé quảng cáo . Chúc địa chỉ các bạn thành công !

4.8/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext