Cách theo dõi xem người nhận đã mở Email bạn gửi hay chưa

cach theo doi xem ai da mo email cua ban trong gmail voi doubletick Cách theo dõi xem ai đã mở Email của bạn trong Gmail với Doubletick

đăng ký vay Nếu bạn đang tìm kiếm một cách ở đâu tốt để theo dõi xem danh sách những email cài đặt mà bạn công cụ đã gửi đi từ Gmail nguyên nhân của mình mới nhất , chẳng hạn như là muốn biết liệu rằng email bạn gửi có chia sẻ được mở dữ liệu bởi người nhận hay chưa hướng dẫn . Bạn hoàn toàn tổng hợp có thể dễ dàng biết tăng tốc được điều này đăng ký vay với một ứng dụng hoàn toàn miễn phí là Doubletick.

Doubletick là một tiện ích mở rộng qua web của Chrome mẹo vặt , nó cung cấp một cách đơn giản sửa lỗi để theo dõi lấy liền các email gửi đi khóa chặn của bạn xóa tài khoản và thêm dấu tích đúp vào tổng hợp bất cứ email nào giảm giá được mở link down và đọc miễn phí bởi người nhận nó ở đâu tốt . Chúng tôi hướng dẫn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt tổng hợp và sử dụng Doubletick cài đặt để theo dõi xem người nhận giảm giá đã mở Email bạn gửi hay chưa.

Cách theo dõi xem người nhận đã mở Email bạn gửi hay chưa

Hướng dẫn check xem người nhận kinh nghiệm đã đọc email tốc độ mà bạn gửi hay chưa

CÁCH THEO DÕI XEM NGƯỜI NHẬN ĐÃ MỞ EMAIL BẠN GỬI HAY CHƯA

Bước 1: Bạn truy cập Doubletick tại đây -> Click [Link File] dịch vụ sau đó click vào Add to Chrome.

Cách theo dõi xem người nhận đã mở Email bạn gửi hay chưa

Sau đó bạn click vào dữ liệu Thêm tiện ích tốc độ để hệ thống tự động tải xuống nạp tiền và cài đặt.

Cách theo dõi xem người nhận đã mở Email bạn gửi hay chưa

Bạn chờ ít phút nơi nào , khi hoàn thành danh sách , hệ thống full crack sẽ tự động mở ra một trang web như hình dưới hay nhất , bạn tiếp tục đăng nhập Gmail giảm giá của mình.

Cách theo dõi xem người nhận đã mở Email bạn gửi hay chưa

Bước 2: hỗ trợ Khi bạn mở chức năng Soạn một email mới nơi nào , bạn hỗ trợ sẽ thấy một chữ ký mặc định hiện ra "Sent via Doubletick" tự động đính vào phía dưới cùng khóa chặn của email tốt nhất , cùng tổng hợp với đó là một "dấu tích đúp" màu xanh tại thanh công cụ tăng tốc được mở lên.

Cách theo dõi xem người nhận đã mở Email bạn gửi hay chưa

Bước 3: Sau khi bạn thực hiện gửi email đi tự động với Doubletick như này chia sẻ , email tất toán sẽ ở trạng thái chờ kích hoạt , mục đích là giá rẻ để theo dõi xem nó quảng cáo đã lấy liền được mở hay chưa danh sách . Một khi email quảng cáo được mở miễn phí bởi người nhận trực tuyến , bạn tốt nhất sẽ nhận tốt nhất được một thông báo ở màn hình desktop.

Cách theo dõi xem người nhận đã mở Email bạn gửi hay chưa

Cùng dịch vụ với đó là một email dữ liệu cũng tải về được gửi vào hòm mail xóa tài khoản của bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-theo-doi-xem-ai-da-mo-email-cua-ban-trong-gmail-voi-doubletick-24894n.aspx
tốt nhất Trên đây là hướng dẫn cách theo dõi xem người nhận giá rẻ đã mở Email bạn gửi hay chưa tự động với tiện ích Doubletick chia sẻ . Còn có hướng dẫn rất nhiều cách khác giúp bạn kiểm tra email gửi đi giá rẻ đã full crack được đọc hay chưa sử dụng . Hi vọng xóa tài khoản với bài viết trên tăng tốc các bạn nguyên nhân có thể dễ dàng hơn trong việc quản lý qua app các email gửi đi cập nhật của mình miễn phí . tất toán Nếu trong cài đặt quá trình thực hiện bạn gặp khó khăn kinh nghiệm thì đừng ngại hãy comment phía dưới tự động , đội ngũ kỹ thuật qua app của Chúng tôi tối ưu sẽ hỗ trợ bạn.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online