Cách tìm IP máy tính khác trong mạng LAN công ty hoặc gia đình

cach tim ip may tinh khac trong mang lan, Cách tìm IP máy tính khác trong mạng LAN công ty hoặc gia đình

Làm thế nào đăng ký vay để kiểm tra kích hoạt những địa chỉ IP địa chỉ , tìm IP máy tính khác trong mạng LAN link down mà bạn đang sử dụng mẹo vặt để nhanh nhất có thể dễ dàng kiểm soát tài khoản những thiết bị truy cập trên hệ thống mạng download . Hãy tốc độ cũng Chúng tôi tìm hiểu cách tìm địa chỉ IP máy tính khác trong bài viết này dữ liệu nhé.

IP (Internet Protocol) là địa chỉ kinh nghiệm được cấp cho mỗi máy tính giảm giá để nhận diện hay nhất và kết nối tăng tốc với nhau thông qua mạng phải làm sao . Địa chỉ IP náy là duy nhất do đó bạn mật khẩu có thể tìm IP máy tính khác tốc độ và dễ dàng nhận biết máy tính nào download được gắn qua app với địa chỉ IP đó trên điện thoại . Việc tìm IP dịch vụ của máy tính khác trong mạng LAN mật khẩu sẽ khó hơn so một chút dịch vụ với cách kiểm tra địa chỉ IP máy tính kinh nghiệm của bạn sửa lỗi nhưng giả mạo vẫn tốc độ rất đơn giản nguyên nhân để thực hiện.

HƯỚNG DẪN TÌM IP máy tính khác TRONG MẠNG LAN

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + R trên điện thoại để mở hộp thoại Run trực tuyến . miễn phí Trên hộp thoại gõ lệnh cmd giảm giá và nhấn Enter nạp tiền để truy cập Command Prompt.

Cách tìm IP máy tính khác trong mạng LAN công ty hoặc gia đình

Bước 2: Để tìm IP trong mạng LAN tăng tốc , bạn gõ lệnh arp –a   đăng ký vay và nhấn Enter trong cửa sổ Command Prompt tổng hợp . Đây là câu lệnh giúp bạn kiểm tra công cụ những địa chỉ IP đang online trên hệ thống mạng LAN quản lý của bạn.

Cách tìm IP máy tính khác trong mạng LAN công ty hoặc gia đình

Bước 3: ứng dụng Trên cửa sổ nhanh nhất sẽ hiện thị download tất cả tốt nhất các địa chỉ IP ở cột Internet Address an toàn và địa chỉ MAC ở cột Physical Address nhanh nhất . Tại đây bạn tìm IP máy tính khác trong mạng LAN ở cột Internet Address.

Cách tìm IP máy tính khác trong mạng LAN công ty hoặc gia đình

Bước 4: Bạn kỹ thuật có thể sử dụng câu lệnh ping –a + địa chỉ ip bất kì ở cột Internet Address dữ liệu để kiểm tra ping lấy liền cũng như tên máy tính có địa chỉ IP đó.

Cách tìm IP máy tính khác trong mạng LAN công ty hoặc gia đình

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tim-ip-may-tinh-khac-trong-mang-lan-16731n.aspx
tốt nhất Như vậy là Chúng tôi dịch vụ đã hướng dẫn bạn cách tìm địa chỉ IP máy tính khác trong mạng LAN download . Với mẹo vặt các dòng lệnh đơn giản trong Command Prompt bạn danh sách có thể dễ dàng tìm link down và kiểm tra IP máy tính khác trong mạng LAN ở đâu uy tín , giá rẻ nhưng nơi nào với phần mềm Advanced IP Scanner dữ liệu có thể cung cấp cho bạn sử dụng những thông tin chi tiết ở đâu tốt những IP trong mạng LAN link down của bạn kiểm tra cũng như cách làm đơn giản hơn so miễn phí với cách trên.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online