Cách tô màu và thay đổi màu trong Adobe Illustrator

cach to mau va thay doi mau trong adobe illustrator, Cách tô màu và thay đổi màu trong Adobe Illustrator CC 2020, CC 2019

Trong ở đâu uy tín các bài viết trước Chúng tôi tăng tốc đã hướng dẫn bạn cách chỉnh sửa kích thước giảm giá , vị trí nơi nào , xoay qua mạng , lật hình trong Adobe Illustrator như thế nào phải làm sao . Bài viết lừa đảo dưới đây Chúng tôi thanh toán sẽ hướng dẫn bạn tiếp cách tô màu tốc độ và thay đổi màu trong Adobe Illustrator.

Để tìm hiểu chi tiết cách tô màu qua mạng và thay đổi màu trong Adobe Illustrator qua mạng , bạn đọc tham khảo tiếp bài viết tài khoản dưới đây hướng dẫn của Chúng tôi.

Cách tô màu và thay đổi màu trong Adobe Illustrator

Hướng dẫn cách tô màu tài khoản và thay đổi màu trong Adobe Illustrator

Tải phiên bản Adobe Illustrator phiên bản mới nhất trong liên kết ở đâu uy tín được chia sẻ bên dưới:

=>Link tải Adobe Illustrator CC 2020
Cách tô màu và thay đổi màu trong Adobe Illustrator

Chỉ link tải là chưa đủ như thế nào , địa chỉ các bạn tham khảo Cách cài Adobe Illustrator CC 2020 FULL đăng ký vay nhé.

1 qua app . Cách tô màu nơi nào và thay đổi màu trong Adobe Illustrator

Illustrator hỗ trợ 2 cách tô màu:
- Gán fill nhanh nhất , stroke chia sẻ hoặc cả 2 cho toàn bộ đối tượng.
- Chuyển đổi đối tượng thành nhóm Live Paint link down và gán fill ở đâu nhanh hoặc stroke cho link down các cạnh hay nhất riêng biệt bản quyền và mặt full crack của đường dẫn.

1.1 kỹ thuật . Tô màu đối tượng
Sau khi vẽ một đối tượng ở đâu nhanh , bạn tự động có thể gán fill dữ liệu , stroke chi tiết hoặc cả 2 cho đối tượng đó công cụ . Sau đó bạn giá rẻ có thể vẽ hỗ trợ các đối tượng khác miễn phí và thực hiện cách tương tự địa chỉ để tô màu lừa đảo , xếp từng đối tượng mới lên trên nguyên nhân các đối tượng trước đó quản lý . Kết quả trả về là một cái gì đó giống như ảnh ghép giảm giá được tạo từ download các hình cắt từ giấy màu.

1.2 kích hoạt . Tô màu nhóm Live Paint
Với phương pháp Live Paint danh sách , bạn nạp tiền có thể tô màu đối tượng giống như làm tốc độ với công cụ đổ màu truyền thống sử dụng , không liên quan đến layer khóa chặn hoặc thứ tự xếp chồng như thế nào , tải về có thể tạo ra một quy trình làm việc tự nhiên hơn mẹo vặt . Tất cả hướng dẫn các đối tượng trong một nhóm Live Paint cập nhật được xử lý như thể chúng là một phần quảng cáo của cùng một bề mặt phẳng.

Cách tô màu và thay đổi màu trong Adobe Illustrator

Điều này có nghĩa là bạn trực tuyến có thể vẽ nhiều đường dẫn như thế nào sau đó tô màu từng khu vực bao quanh nhanh nhất bởi nguyên nhân các đường dẫn này download . tổng hợp Ngoài ra bạn kiểm tra cũng qua app có thể gán giảm giá các màu phải làm sao và độ dày mỏng khác nhau cho vô hiệu hóa các phần nguyên nhân của đường dẫn giữa hỗ trợ các giao điểm ( ở đâu nhanh được gọi là cạnh) qua web . Kết quả là bạn nơi nào có thể tô mỗi cạnh phải làm sao , mỗi mặt một màu khác nhau vô hiệu hóa . tối ưu Nếu di chuyển chi tiết và định hình lại nhanh nhất các đường dẫn trong nhóm Live Paint xóa tài khoản , ở đâu uy tín các mặt khóa chặn và cạnh tốc độ sẽ tự động điều chỉnh theo phản hồi.

2 sửa lỗi . Fill ở đâu uy tín và Stroke
Fill là màu sắc download , mẫu xóa tài khoản hoặc gradient trong một đối tượng mới nhất . Bạn cài đặt có thể áp dụng fill cho tối ưu các đối tượng mở tài khoản và đóng trực tuyến và bền mặt nạp tiền của nhóm Live Paint group.
Stroke hay nhất có thể là đường viền mẹo vặt có thể nhìn thấy sử dụng của một đối tượng ở đâu uy tín , đường dẫn sửa lỗi hoặc cạnh ở đâu tốt của nhóm Live Paint group ở đâu tốt . Bạn quản lý có thể kiểm soát chiều rộng hỗ trợ , màu sắc ở đâu nhanh của stroke giảm giá , hướng dẫn hoặc ứng dụng có thể sử dụng mới nhất các tùy chọn Path phải làm sao để tạo lừa đảo các nét đứt an toàn , sử dụng cọ vẽ tính năng để đổ màu cho stroke.

Lưu ý: lấy liền Khi làm việc sửa lỗi với nơi nào các nhóm Live Paint group quảng cáo , bạn chỉ ứng dụng có thể áp dụng một cọ vẽ (brush) cho một cạnh tài khoản nếu sử dụng bằng Appearance giảm giá để thêm stroke vào nhóm.
Bạn tốc độ có thể tìm thấy công cụ các màu fill tổng hợp và stroke trong bảng Tools mật khẩu , bảng Control bản quyền và bảng Properties.

Cách tô màu và thay đổi màu trong Adobe Illustrator

3 giả mạo . Kiểm soát fill giá rẻ và stroke
Các tùy chọn kiểm soát cài đặt stroke lừa đảo và fill có sẵn trong bảng Properties địa chỉ , bảng Tools kích hoạt , bảng Control quảng cáo và bảng Color địa chỉ . Sử dụng kích hoạt các tùy chọn kiểm soát tính năng dưới đây trong bảng Tool đăng ký vay để chỉ định màu sắc:

Cách tô màu và thay đổi màu trong Adobe Illustrator

mẹo vặt Ngoài ra bạn link down cũng download có thể chỉ định màu trực tuyến và stroke cho một đối tượng bằng cách sử dụng qua web các tùy chọn nơi nào dưới đây trong bảng Properties mới nhất và bảng Control:
- Fill color: Click tùy chọn tốt nhất để mở bảng Swatches trên điện thoại hoặc nhấn ở đâu nhanh và giữ Shift + click nguyên nhân để mở bảng chế độ màu thay thế sửa lỗi và chọn màu.
- Stroke color: Click mật khẩu để mở bảng bảng Swatches quản lý hoặc nhấn qua app và giữ Shift + click cập nhật để mở bảng chế độ màu thay thế qua app và chọn màu.
- Stroke panel: Click vào Stroke quảng cáo để mở bảng Stroke an toàn và chỉ định hỗ trợ các tùy chọn.
- Stroke weight: Chọn độ dày mỏng cho stroke từ menu.

3.1 danh sách . Áp dụng màu cho Fill

Bạn mới nhất có thể áp dụng một màu tự động , mẫu tốc độ hoặc gradient cho toàn bộ đối tượng kích hoạt hoặc mới nhất có thể sử dụng nạp tiền các nhóm Live Paint group kiểm tra và áp dụng quản lý các màu khác nhau cho vô hiệu hóa các bề mặt khác nhau thanh toán của đối tượng.
Bước 1: Sử dụng công cụ Selection tool chi tiết hoặc Direct Selection tool full crack để chọn đối tượng.
Bước 2: Click chọn Fill box trên bảng Tools tăng tốc , bảng Properties thanh toán hoặc bảng Color kinh nghiệm để thông báo bạn muốn áp dụng fill chứ không phải stroke.

Cách tô màu và thay đổi màu trong Adobe Illustrator

Bước 3: Chọn đổ màu bằng cách áp dụng một trong kinh nghiệm các tùy chọn xóa tài khoản dưới đây:
- Click màu bất kỳ trong bảng Control mới nhất , bảng Color qua web , bảng Swatches quảng cáo , bảng Gradient dữ liệu hoặc hay nhất hoặc mẫu màu.
- Kích đúp chuột vào Fill box xóa tài khoản và chọn một màu từ Color Picker.
- Chọn công cụ Eyedropper tool download và nhấn Alt + click (trên Windows) ở đâu uy tín hoặc Option + click (trên Mac OS) đối tượng sửa lỗi để áp dụng kinh nghiệm các thuộc tính tự động hiện tại công cụ , phải làm sao bao gồm fill lấy liền và stroke trực tuyến hiện tại.
- Click chọn nút None trên điện thoại để loại bỏ màu kỹ thuật được đổ trên đối tượng.
Lưu ý: Bạn nạp tiền có thể áp dụng màu cho đối tượng chưa nạp tiền được chọn bằng cách kéo màu từ Fill box qua web , bảng Color sử dụng , bảng Gradient nơi nào hoặc bảng Swatches vào đối tượng qua app . Thao tác kéo không hoạt động trên nạp tiền các nhóm Live Paint group.

4 trực tuyến . Áp dụng màu cho Stroke

Bước 1: Chọn đối tượng ( chia sẻ để chọn một cạnh trong nhóm Live Paint kiểm tra , sử dụng công cụ Live Paint Selection tool).
Bước 2: Click chọn Stroke box trên bảng Tools phải làm sao , bảng Properties an toàn , bảng Color tài khoản hoặc bảng Control tính năng để thông báo bạn muốn áp dụng Stroke chứ không phải Fill.
Bước 3: Chọn màu từ bảng Color mẹo vặt , trên điện thoại hoặc mẫu màu từ bảng Swatches tốc độ , bảng Properties trên điện thoại hoặc bảng Control tốc độ . Hoặc kích đúp chuột vào Stroke box download để chọn màu sử dụng Color Picker.
Lưu ý:  ở đâu nhanh Nếu muốn sử dụng màu chi tiết hiện tại trong Stroke box an toàn , chỉ cần kéo màu từ Stroke box vào đối tượng trực tuyến . Thao tác kéo không hoạt động trên tối ưu các nhóm Live Paint group.
4.1 hay nhất . Chuyển đổi stroke thành đường dẫn compound path
Chuyển đổi stroke thành đường dẫn compound path cho phép bạn sửa đổi đường viền nhanh nhất của stroke ứng dụng . Chẳng hạn bạn miễn phí có thể tạo một stroke xóa tài khoản với tài khoản các chiều rộng khác nhau hay nhất hoặc chia stroke thành nhiều phần.
Bước 1: Chọn đối tượng.
Bước 2: Chọn Object => Path => Outline Stroke.

Cách tô màu và thay đổi màu trong Adobe Illustrator
Đường dẫn compound path sử dụng được nhóm trên điện thoại với đối tượng hướng dẫn được fill download . Để sửa đổi đường dẫn compound path cập nhật , bước đầu tiên là bỏ nhóm nó khỏi fill trên điện thoại hoặc sử dụng công cụ Group Selection tool vô hiệu hóa để chọn đường dẫn.
Lưu ý: Sử dụng bảng Layers cài đặt để xác định nội dung kinh nghiệm của một nhóm.

4.2 như thế nào . Vẽ download và gộp ở đâu tốt các đường dẫn bằng công cụ Blob Brush tool
Sử dụng công cụ Blob Brush tool lấy liền để đổ màu danh sách các hình dạng quản lý có thể giao nhau kỹ thuật hoặc gộp kiểm tra với dịch vụ các hình dạng khác cùng màu.

Công cụ Blob Brush tool sử dụng hỗ trợ các tùy chọn cọ mặc định giống như nguyên nhân các cọ vẽ thư pháp.

Cách tô màu và thay đổi màu trong Adobe Illustrator
4.3 như thế nào . Cách sử dụng công cụ Blob Brush tool
lừa đảo Khi sử dụng công cụ Blob Brush chia sẻ , bạn cần ghi nhớ dịch vụ các nguyên tắc sau:
- Để gộp an toàn các đường dẫn mới nhất , kích hoạt các đường dẫn này phải liền kề nhau theo thứ tự xếp chồng.
- Công cụ Blob Brush tool tạo chi tiết các đường dẫn có fill sửa lỗi và không có stroke tổng hợp . link down Nếu muốn sử dụng Blob Brush tool ở đâu uy tín để gộp đường dẫn quảng cáo với tác phẩm nghệ thuật hiện có trực tuyến , hãy đảm bảo rằng tác phẩm nghệ thuật phải màu nạp tiền và không có stroke.
- giả mạo Khi vẽ đường dẫn bằng công cụ Blob Brush tool lừa đảo , tải về các đường dẫn mới gộp ở đâu nhanh với đường dẫn khớp trên cùng giao nhau công cụ . nơi nào Nếu đường dẫn mới chạm nhiều hơn một đường dẫn miễn phí được khớp trong cùng một nhóm công cụ hoặc lớp tổng hợp , giả mạo tất cả tải về các đường dẫn giao nhau ở đâu nhanh được gộp trên điện thoại với nhau.
- Để áp dụng kinh nghiệm các thuộc tính đổ màu (như hiệu ứng qua web hoặc độ trong suốt) cho công cụ Blob Brush tool trực tuyến , chọn cọ lừa đảo và thiết lập download các thuộc tính trong bảng Appearances trước khi bắt đầu vẽ.
- Sử dụng công cụ Blob Brush tool tất toán để gộp full crack các đường dẫn tối ưu được tạo kiểm tra bởi hướng dẫn các công cụ khác vô hiệu hóa . Để làm qua mạng được điều này chi tiết , cần đảm bảo rằng tác phẩm nghệ thuật full crack hiện tại không có stroke trên điện thoại . Sau đó miễn phí , thiết lập công cụ Blob Brush tool đổ cùng một màu tự động và vẽ một đường dẫn mới giao địa chỉ với qua app tất cả qua web các đường dẫn tài khoản mà bạn muốn gộp hướng dẫn với nhau.
4.4 nguyên nhân . Tạo đường dẫn gộp
Lưu ý: Đường dẫn có stroke không thể gộp chi tiết được.
Bước 1: Chọn đường dẫn quản lý mà bạn muốn gộp ứng dụng với đường dẫn mới.
Bước 2: Trong bảng Appearances giá rẻ , bỏ chọn New Art Has Basic Appearance full crack để công cụ Blob Brush tool sử dụng hỗ trợ các thuộc tính hay nhất của tác phẩm nghệ thuật vô hiệu hóa đã chọn.|
Bước 3: Chọn công cụ Blob Brush tool phải làm sao và đảm bảo nó sử dụng ở đâu nhanh các giao diện giống như tác phẩm nghệ thuật tính năng đã chọn.
Bước 4: Vẽ xóa tài khoản các đường giao nhau nạp tiền với tác phẩm nghệ thuật phải làm sao . tốt nhất Nếu xóa tài khoản các đường dẫn không gộp trực tuyến , đảm bảo tối ưu các thuộc tính mẹo vặt của công cụ Blob Brush tool khớp chính xác đăng ký vay với vô hiệu hóa các thuộc tính đường dẫn hiện có tốt nhất và không sử dụng stroke.

4.5 giảm giá . Các tùy chọn công cụ Blob Brush
Kích đúp chuột vào công cụ Blob Brush tool trong bảng Tools nạp tiền và chọn tùy chọn bất kỳ hướng dẫn dưới đây:
- Keep Selected: chỉ định khi vẽ một đường dẫn hay nhất được gộp qua mạng , link down tất cả cài đặt các đường dẫn mới nhất được chọn cài đặt giá rẻ vẫn miễn phí được chọn khi bạn tiếp tục vẽ ở đâu uy tín . Tùy chọn này hữu ích như thế nào để xem mới nhất tất cả dịch vụ các đường dẫn chia sẻ được cập nhật bao gồm trong đường dẫn gộp.
- Merge only with Selection: chỉ định giá rẻ các stroke mới chỉ hợp nhất tính năng với đường dẫn full crack đã chọn hiện có giả mạo . ở đâu tốt Nếu chọn tùy chọn này ở đâu nhanh , stroke mới vô hiệu hóa sẽ không xóa tài khoản được gộp trên điện thoại với đường dẫn giao nhau khác không tài khoản được chọn.
- Fidelity: kiểm soát khoảng cách bạn phải di chuyển chuột cập nhật hoặc bút stylus trước khi Illustrator thêm điểm cố định mới vào đường dẫn giảm giá . Fidelity miễn phí có thể ở đâu nhanh dao động từ 0.5 đến 20 pixel trên điện thoại , giá trị càng cao hay nhất , đường dẫn càng ít phức tạp.
- Smoothness: kiểm soát mức độ làm mịn lấy liền mà Illustrator áp dụng khi bạn sử dụng công cụ tăng tốc . Độ mịn tài khoản có thể khóa chặn dao động từ 0% đến 100% mới nhất , tỷ lệ phần trăm càng cao tốt nhất , đường dẫn càng mịn.
- Size: xác định kích thước quảng cáo của bàn chải.
- Angle: xác định góc xoay cho bàn chải trên điện thoại . Kéo đầu mũi tên trong phần xem trước sửa lỗi hoặc nhập giá trị vào khung Angel text.
- Roundness: xác định độ tròn nguyên nhân của bàn chải tổng hợp . Kéo một chấm đen trong phần xem trước từ tăng tốc hoặc về phía trung tâm thanh toán hoặc nhập một giá trị vào khung Roundness text giá rẻ . Giá trị càng cao danh sách , độ tròn càng lớn.

5 quảng cáo . Chọn download các đối tượng cùng fill quản lý và stroke
Bạn quản lý có thể chọn download các đối tượng có cùng thuộc tính phải làm sao , trên điện thoại bao gồm màu cho fill tổng hợp , cho stroke tổng hợp và độ dày stroke.

Cách tô màu và thay đổi màu trong Adobe Illustrator

Lưu ý: Các lệnh Select => Same => Fill Color an toàn , Stroke Color an toàn Stroke Weight hoạt động trong nhóm Live Paint group khi bạn chọn bề mặt tất toán hoặc cạnh bằng công cụ Live Paint Selection tool chi tiết . Các lệnh Select => Same khác không hoạt động.

tất toán Ngoài ra bạn không thể chọn cùng một đối tượng cả bên trong kỹ thuật và bên ngoài nhóm Live Paint group cùng một lúc.
- Để chọn download các đối tượng cùng fill bản quyền và stroke lừa đảo , chọn một trong kích hoạt các đối tượng tự động , click chọn nút Select Similar Objects trong bảng Control ở đâu uy tín và chọn tất toán các thuộc tính mẹo vặt mà bạn muốn trong menu.
- Để chọn như thế nào tất cả mới nhất các đối tượng áp dụng cùng màu cho fill giảm giá hoặc stroke tự động , chọn một đối tượng áp dụng màu cho fill tổng hợp và stroke trong bảng Control kiểm tra hoặc bảng Swatches cập nhật . Sau đó chọn Select => Same trực tuyến , click chọn Fill Color giá rẻ , Stroke Color qua web hoặc Fill & Stroke từ menu.
- Để chọn lừa đảo tất cả tăng tốc các đối tượng có cùng độ dày stroke trực tuyến , chọn một đối tượng có độ dày stroke xóa tài khoản hoặc chọn độ dày stroke từ bảng Stroke tất toán . Sau đó chọn Select => Same => Stroke Weight.
- Để áp dụng mẹo vặt các tùy chọn lựa chọn giống nhau bằng cách sử dụng một đối tượng khác hướng dẫn , chọn một đối tượng mới hướng dẫn , tự động sau đó chọn Select => Reselect.
5.1 cài đặt . Tạo nhiều fill giả mạo và stroke
Sử dụng bảng Appearance nơi nào để tạo nhiều fill nơi nào và stroke cho cùng một đối tượng tất toán . tải về Thêm nhiều fill danh sách và stroke cho một đối tượng mật khẩu để tạo ra nhiều hiệu ứng khác nhau.
Bước 1: Chọn một full crack hoặc nhiều đối tượng cài đặt hoặc nhóm ( an toàn hoặc một layer trong bảng Layers).
Bước 2: Chọn Add New Fill lấy liền hoặc Add New Stroke từ bảng menu Appearance mật khẩu . Hoặc cách khác là chọn Fill mẹo vặt hoặc stroke từ bảng Appearance địa chỉ , quảng cáo sau đó click chọn nút Duplicate Selected Item.
Bước 3: Đặt qua web các màu mật khẩu ứng dụng các thuộc tính khác cho fill dữ liệu hoặc stroke mới.

6 mới nhất . Xóa fill mẹo vặt hoặc stroke từ một đối tượng
Bước 1: Chọn đối tượng.
Bước 2: Click chọn Fill box mật khẩu hoặc Stroke box trong bảng Tools danh sách hoặc bảng Properties tài khoản để thông báo bạn muốn xóa fill mẹo vặt hoặc stroke tải về của đối tượng
Bước 3: Click chọn nút None trong bảng Tools sử dụng , Color an toàn hoặc bảng Swatches.
Lưu ý:  khóa chặn Ngoài ra bạn danh sách có thể click chọn biểu tượng None trên menu Fill download hoặc menu Stroke Color trong bảng Properties sử dụng hoặc bảng Control.

Cách tô màu và thay đổi màu trong Adobe Illustrator

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-to-mau-va-thay-doi-mau-trong-adobe-illustrator-45615n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách tô màu bản quyền và thay đổi màu trong Adobe Illustrator tài khoản . tài khoản Ngoài ra dữ liệu nếu có bất kỳ thắc mắc dữ liệu hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như Cách thiết kế Logo 3D trong Adobe Illustrator nạp tiền , bạn đọc tất toán có thể nơi nào để lại ý kiến tốc độ của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết bản quyền nhé.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online