Cách tự động dừng phát khi mở video trên YouTube

tu dong dung phat khi mo video tren youtube, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách nhanh nhất để tự động dừng phát khi mở video trên YouTube thông qua một extension cực hữu ích trên Chrome.

Trong bài viết chỉ dẫn này giảm giá , Chúng tôi kỹ thuật sẽ hướng dẫn bạn cách nhanh nhất ở đâu tốt để tự động dừng phát khi mở video trên Youtube thông qua một extension cực hữu ích trên Chrome tất toán , mời bạn đọc theo dõi.

Youtube mặc định luôn mở video luôn khi người dùng truy cập vào bất kỳ video nào trực tuyến , tuy vậy thật phiền toái vì đôi lúc người dùng chưa muốn bật video luôn tài khoản . Thực tế người dùng còn sử dụng nhiều tab bên cạnh YouTube quản lý , tính năng và điều này gây ảnh hưởng kiểm tra rất lớn tới trải nghiệm người dùng do video YouTube tự bật kiểm tra . Do vậy nhiều người muốn tự động dừng phát khi mở video trên YouTube .

nhanh nhất Hiện chưa có cài đặt hệ thống nào trong trình duyệt web Google Chrome tài khoản , Firefox nơi nào hoặc Cốc Cốc hỗ trợ tính năng này trên YouTube kỹ thuật , do vậy mặc định người dùng ở đâu nhanh sẽ phải sử dụng một extension (phần mở rộng) trên Chrome xóa tài khoản để giải quyết vấn đề.

Tự động dừng phát khi mở video trên YouTube

Trước hết bạn cần tải về extension Stop AutoPlay for Youtube cho trình duyệt web Chrome.

Sau khi cài đặt extension tối ưu sẽ hoạt động ngay trên YouTube chi tiết . Cách hoạt động thanh toán của Stop AutoPlay for Youtube là luôn dừng video ở mốc 00:00 kỹ thuật và chỉ bật video khi người dùng nhấn Play trong video.

nơi nào Ngoài ra link down cũng có một phiên bản Stop AutoPlay for Youtube Extended mở rộng cho phép người dùng nhanh nhất có thể dừng video ở mốc 00:00 cho tới khi người dùng mở tab YouTube muốn phát công cụ . Sau khi bạn chuyển tab YouTube muốn phát download , video qua web sẽ tự động phát theo tăng tốc mong muốn tất toán của người dùng.

*Cách cài đặt extension Stop AutoPlay for YouTube

Bước1: Truy cập thanh menu ở góc bên phải trên cùng ứng dụng của Chrome mật khẩu , chọn More Tools >Extension.

Cách tự động dừng phát khi mở video trên YouTube

Bước 2: Trong giao diện quản lý Extension vô hiệu hóa , bạn click chọn Get more extension chi tiết để mở Chrome Web App ứng dụng . Tìm kiếm ứng dụng Stop AutoPlay for Youtube trong ô tìm kiếm.

Cách tự động dừng phát khi mở video trên YouTube

Nhấn Get more tools trong giao diện Cài đặt extensions vô hiệu hóa của Chrome.

Cách tự động dừng phát khi mở video trên YouTube

Nhớ click chọn vào extensions Stop AutoPlay for Youtube sau khi tìm kiếm thành công.

Bước 3: Click chọn mục Add to Chrome quản lý . Sau đó click xác nhận tải về extension Stop AutoPlay for Youtube trên Chrome.

Cách tự động dừng phát khi mở video trên YouTube

Nhấn Add extension tổng hợp để xác nhận cài đặt extension Stop AutoPlay for Youtube trên Chrome.

Cách tự động dừng phát khi mở video trên YouTube

Đây là một pop-up xuất hiện sau khi bạn nhấn Add to Chrome.

Cách tự động dừng phát khi mở video trên YouTube

miễn phí Bên cạnh đó danh sách , tính năng tự động dừng phát khi mở video trên YouTube hiện chỉ hay nhất có thể áp dụng cho phiên bản web bản quyền của YouTube trên Chrome hướng dẫn , hỗ trợ các phiên bản YouTube cho Android hay YouTube cho iPhone đáng tiếc giảm giá vẫn chưa hỗ trợ tính năng hữu ích này.

Người dùng thường tìm đến YouTube như một công cụ giải trí thông qua video nhanh nhất , ngoài khả năng xem video mẹo vặt , người dùng còn kích hoạt có thể tải video từ YouTube dễ dàng thông qua qua web những phần mềm bản quyền hoặc trang web hỗ trợ full crack , nhanh nhất đặc biệt người dùng thậm chí còn thanh toán có thể tải nhạc từ YouTube bằng cách tách nhạc từ video trên YouTube miễn phí rất nhanh chóng quản lý . full crack Nếu chưa hướng dẫn được trải nghiệm tính năng tải nhạc từ YouTube ở đâu nhanh , bạn đọc chia sẻ có thể tham khảo sửa lỗi những hướng dẫn trước đây dịch vụ của Chúng tôi tốt nhất nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tu-dong-dung-phat-khi-mo-video-tren-youtube-8984n.aspx
Chúc như thế nào các bạn thành công!


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online