Cách tự động dừng video YouTube khi chuyển sang tab mới

tu dong dung video youtube khi chuyen sang tab moi, Vấn đề khi chuyển sang tab mới nhưng video YouTube vẫn phát luôn là nỗi ức chế của nhiều người, do đó việc tự động dừng video YouTube khi chuyển sang tab mới là một giải pháp hàng đầu cho vấn �

Vấn đề khi chuyển sang tab mới dữ liệu nhưng video YouTube sử dụng vẫn phát luôn là nỗi ức chế thanh toán của nhiều người địa chỉ , do đó việc tự động dừng video Youtube khi chuyển sang tab mới là một giải pháp hàng đầu cho vấn đề này công cụ , thanh toán nhưng trên điện thoại để giải quyết vấn đề đó hay nhất , người dùng bắt buộc phải sử dụng đến lừa đảo nhưng công cụ hỗ trợ như extension.

Thực tế địa chỉ , nhiều người gặp phải tình trạng video YouTube tối ưu vẫn luôn mở trong khi đang click chuyển sang một tab mới trên Chrome sửa lỗi . Điều này sử dụng có thể làm lỡ mất giảm giá những đoạn video thú vị download mà bạn muốn xem sau đó ở đâu uy tín . Giải pháp cho vấn đề này là cài đặt extension trên Chrome chia sẻ để kích hoạt tính năng tự động dừng video YouTube khi chuyển sang tab mới.

Extension tốt nhất được Chúng tôi giới thiệu trong bài viết này là Smart Pause for YouTube danh sách . Với extension này người dùng mật khẩu có thể dễ dàng kích hoạt tính năng tự động dừng video khi chuyển sang tab mới.

Tự động dừng video YouTube khi chuyển sang tab mới

Để nhanh nhất có thể tự động dừng video YouTube khi chuyển sang tab mới tất toán , bạn cần tải về extension Smart Pause for YouTube trên Chrome Web Store.

Smart Pause for YouTube download sẽ tự động phát hiện khi người dùng chuyển sang một tab khác khi đang xem video hỗ trợ và tự động dừng video đang phát một cách dễ dàng.

*Cách cài extension Smart Pause for YouTube:

Bước 1: Truy cập thanh menu ở góc bên phải trên cùng lừa đảo của Chrome địa chỉ , chọn More Tools >Extension.

Cách tự động dừng video YouTube khi chuyển sang tab mới

Bước 2: Trong giao diện quản lý Extension lấy liền , bạn click chọn Get more extension mới nhất để mở Chrome Web App cập nhật . Tìm kiếm ứng dụng Smart Pause for YouTube trong ô tìm kiếm.

Cách tự động dừng video YouTube khi chuyển sang tab mới

Cách tự động dừng video YouTube khi chuyển sang tab mới

Bước 3: Click chọn mục Add to Chrome kinh nghiệm . Sau đó click xác nhận tải về extension Smart Pause for YouTube trên Chrome.

Cách tự động dừng video YouTube khi chuyển sang tab mới

Nhấn Add to Chrome kiểm tra để tải extension Smart Pause for YouTube trên Chrome.

Cách tự động dừng video YouTube khi chuyển sang tab mới

Nhấn Add extension chia sẻ để xác nhận tải về mẹo vặt và cài đặt extension Smart Pause for YouTube trên máy tính.

Cách tự động dừng video YouTube khi chuyển sang tab mới

Sau khi ở đâu tốt đã cài đặt Smart Pause for YouTube trực tuyến , extension này như thế nào sẽ thanh toán được hiển thị trong danh sách extension hướng dẫn và trên thanh công cụ.

Khá thú vị là công cụ này chi tiết sẽ tự động phát tiếp video khi người dùng click trở lại tab đang xem video YouTube cài đặt . tốt nhất Như vậy ở đâu tốt , trong ở đâu uy tín quá trình sử dụng YouTube trực tuyến , bạn đọc giảm giá có thể dễ dàng chuyển sang tải về các tab khác qua mạng mà không lo bị mất bản quyền các nội dung như thế nào , đoạn video quan trọng nhờ tính năng tự động dừng video khi chuyển sang tab mới mẹo vặt của Smart Pause for YouTube.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tu-dong-dung-video-youtube-khi-chuyen-sang-tab-moi-8986n.aspx
Không chỉ là một dịch vụ video trực tuyến hàng đầu sử dụng hiện nay nguyên nhân , YouTube đang nổi lên như một hiện tượng toàn cầu ở đâu tốt , YouTube giả mạo đã có trên đầy đủ nơi nào các hệ điều hành như YouTube cho iPhone hay YouTube cho Android lừa đảo và cả Windows Phone công cụ . Chưa kể tổng hợp , đối ở đâu nhanh với nhiều người dùng thường xuyên xem video trên đây kinh nghiệm cũng hay nhất có thể dễ dàng tải video từ YouTube thông qua nguyên nhân các phần mềm an toàn , dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật . Ngay cả khi không muốn tải video nguyên nhân , chỉ muốn nghe nhạc như thế nào , bạn download cũng địa chỉ có thể dùng cách dịch vụ web hay nhất để hỗ trợ tải nhạc từ YouTube dễ dàng quảng cáo . Thực chất tải nhạc từ YouTube là thủ thuật tách nhạc khỏi video trên YouTube full crack và tải về dưới định dạng âm thanh truyền thống.


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online