Cách vẽ đường thẳng trong Adobe Illustrator

cach ve duong thang trong adobe illustrator, Cách vẽ đường thẳng trong Adobe Illustrator

Trong công cụ các bài viết trước Chúng tôi dẫn bạn cách vẽ tài khoản và chỉnh sửa đường cong nạp tiền với công cụ Curvature trong Illustrator hướng dẫn . Bài viết download dưới đây Chúng tôi tải về sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách vẽ đường thẳng trong Adobe Illustrator.

Bằng cách sử dụng công cụ Pen Tool nguyên nhân , chúng ta download có thể đặt nguyên nhân các điểm cố định (anchor point) trên bảng vẽ (artboard) tải về . Các điểm cố định này tốc độ được nối giảm giá với nhau bằng đường dẫn qua web , tạo thành một đường thẳng ở đâu tốt , đoạn thẳng thanh toán hoặc một đường cong hay nhất . Tham khảo tiếp bài viết hỗ trợ dưới đây qua app của Chúng tôi công cụ để tìm hiểu cách vẽ đường thẳng trong Adobe Illustrator.

Cách vẽ đường thẳng trong Adobe Illustrator

1 phải làm sao . Cách vẽ đường thẳng trong Adobe Illustrator

Lưu ý: Trong phần hướng dẫn này Chúng tôi thực hiện trên Adobe Illustrator CS5 lấy liền , tuy nhiên bạn chia sẻ có thể áp dụng đăng ký vay các bước trên kỹ thuật tất cả nạp tiền các phiên bản llustrator quản lý để vẽ đường thẳng.

Thực hiện theo qua mạng các bước như thế nào dưới đây qua web để vẽ đường thẳng trong Adobe Illustrator:

Bước 1: Chọn công cụ Pen Tool từ hộp công cụ ở đâu uy tín hoặc nhấn phím P trực tuyến . nguyên nhân Nếu click đồng thời giữ chuột trên công cụ Pen Tool trong khoảng 1 giây tối ưu , trên màn hình ở đâu uy tín sẽ hiển thị dịch vụ các công cụ Pen Tool ẩn khác.

Cách vẽ đường thẳng trong Adobe Illustrator

Trong lần đầu tiên chọn công cụ Pen Tool hay nhất , biểu tượng dấu x nhỏ nạp tiền sẽ hiển thị bên cạnh con trỏ an toàn . Biểu tượng x ở đây tức là chúng ta sắp bắt đầu vẽ đường dẫn mới .

Lưu ý quan trọng là phải quan sát đến tốt nhất các biểu tượng nhỏ hiển thị bên cạnh con trỏ công cụ Pen Tool full crack , vì tăng tốc các biểu tượng này ảnh hưởng đến cách Pen hoạt động.

Bước 2: Click vào bảng vẽ 1 cái dữ liệu , vị trí bạn muốn thêm điểm cố định đầu tiên qua web để vẽ đường thẳng như thế nào . Lưu ý không công cụ được kéo.

danh sách Nếu chi tiết các đường chỉ hiển thị (trông giống như xóa tài khoản các đường phụ xuất phát từ điểm cố định) miễn phí , tức là bạn tổng hợp đã vô tình kéo công cụ Pen Tool tính năng và vẽ một đường cong chứ không phải đường thẳng phải làm sao . giá rẻ Nếu lỗi này xảy ra dữ liệu , nhấn Ctrl + Z (trên Windows) nạp tiền hoặc Cmd + Z (trên Mac) nhanh nhất để hoàn tác download và click lại.

Bước 3: Click lần nữa vào điểm cố định ở đâu uy tín tiếp theo.

Cách vẽ đường thẳng trong Adobe Illustrator

Để hạn chế góc quảng cáo của đoạn thẳng thành bội số 45 độ tính năng , nhấn ở đâu nhanh và giữ phím Shift khi click chuột.

Lưu ý: Điểm cố định đầu tiên tốc độ mà bạn tạo khi click vào bảng vẽ đầu tiên tốc độ bây giờ tốc độ sẽ rỗng chi tiết , còn điểm cố định cuối cùng là biểu tượng khối hình vuông đặc.

Bước 4: Để tạo quản lý các đường thẳng khác full crack , chỉ cần click vào vị trí trên bảng vẽ nguyên nhân , nơi bạn muốn đặt điểm cố định giả mạo và Illustrator trên điện thoại sẽ tạo đường dẫn ở giữa.

Cách vẽ đường thẳng trong Adobe Illustrator

Đường dẫn minh họa ở trên cài đặt được gọi là đường dẫn mở hướng dẫn , tức là điểm bắt đầu link down và điểm kết thúc là khác nhau tăng tốc . Chúng ta không phải tạo hay nhất các đường dẫn khép kín dịch vụ , công cụ các đường dẫn mở là đủ download để vẽ ở đâu nhanh các loại đường khác nhau hướng dẫn , sửa lỗi bao gồm đường thẳng.

qua mạng Nếu muốn fill một vùng xóa tài khoản , giải pháp lý tưởng là đóng đường dẫn chi tiết . Để đóng một đường dẫn bản quyền , chỉ cần click vào điểm đầu tiên cài đặt mà bạn cập nhật đã tạo dữ liệu . sử dụng Trên màn hình ứng dụng sẽ hiển thị biểu tượng vòng tròn nhỏ bên cạnh con trỏ công cụ Pen Tool cho biết đường dẫn cài đặt sẽ đóng lại.

Cách vẽ đường thẳng trong Adobe Illustrator

Cách vẽ đường thẳng trong Adobe Illustrator

Sau khi đóng đường dẫn link down , ngay lập tức con trỏ lừa đảo sẽ thay đổi giá rẻ để cho biết trong lần click chuột mẹo vặt tiếp theo trên bảng vẽ kỹ thuật , chúng ta tối ưu sẽ bắt đầu tạo đường dẫn mới.

tốt nhất Nếu muốn giữ đường dẫn mở sửa lỗi , hướng dẫn sau đó bắt đầu một đường dẫn mới mẹo vặt , chỉ cần nhấn Ctrl + click chuột (trên Windows) ở đâu tốt hoặc Cmd + click chuột (trên Mac) vào vị trí bất kỳ tải về , ở xa tốt nhất các đối tượng trên bảng vẽ tăng tốc . Ngoài ra danh sách , bạn tải về có thể hoàn thành việc tạo một đường dẫn bằng cách click vào công cụ bất kỳ trong hộp công cụ.

2 nhanh nhất . phải làm sao Thêm miễn phí và xóa tối ưu các điểm cố định (Anchor Point)

Trong một số trường hợp chúng ta full crack sẽ phải thêm địa chỉ hoặc xóa full crack các điểm cố định không cần thiết mẹo vặt . Nguyên tắc là càng sử dụng ít điểm cố định càng tốt download để vẽ phải làm sao các đường thẳng.

Để xóa phải làm sao các điêm cố định dịch vụ , chọn công cụ Delete Anchor Point Tool từ hộp công cụ (ẩn trong công cụ Pen Tool) ở đâu uy tín hoặc nhấn dấu trừ ( - ) trên bàn phím link down . Sau đó click chọn điểm tối ưu mà bạn muốn xóa.

Cách vẽ đường thẳng trong Adobe Illustrator

Hình ảnh minh họa trước (bên trái) download và sau khi (bên phải) xóa điểm cố định

Để thêm qua mạng các điểm cố định tổng hợp , click vào vị trí bất kỳ dọc theo đường thẳng bằng công cụ Add Anchor Point Tool nhanh nhất . Thường bản quyền thì hình dạng đường dẫn công cụ có thể không khác mấy sau khi bạn thêm một điểm vào đường thẳng chi tiết , ở đâu nhanh nhưng khi chỉnh sửa điểm đó nó mật khẩu sẽ có sự khác biệt.

Cách vẽ đường thẳng trong Adobe Illustrator

Về cơ bản cách vẽ đường thẳng trong Adobe Illustrator không download quá khó ở đâu nhanh , bạn download có thể áp dụng như thế nào các bước trên chi tiết để vẽ phải làm sao và tạo nơi nào các hình dạng khác nhau.

Cách vẽ đường thẳng trong Adobe Illustrator

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách vẽ đường thẳng trong Adobe Illustrator cập nhật , cùng bản quyền với đường thẳng là cách vẽ đường cong trong Illustrator tốc độ cũng có trên nhanh nhất các bài viết ứng dụng của Taimienphi kinh nghiệm , cách vẽ đường cong trong Illustrator có một chút khác biệt trên điện thoại với trực tuyến các đường thẳng.

Hy vọng bài viết trên đây tự động đã cung cấp cho bạn cài đặt các thông tin hữu ích về cách sử dụng Adobe Illustrator tốt nhất . thanh toán Ngoài ra sử dụng nếu có bất kỳ thắc mắc quản lý hoặc câu hỏi nào cần giải đáp tính năng , bạn đọc giả mạo có thể lấy liền để lại ý kiến hay nhất của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết vô hiệu hóa nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-ve-duong-thang-trong-adobe-illustrator-45614n.aspx
Chức năng chỉnh kích thước trong Adobe Illustrator trực tuyến cũng quản lý được khai thác tối đa chi tiết , giúp bạn thay đổi kích thước (độ lớn) khóa chặn của khóa chặn các đối tượng trên ảnh kiểm tra , xem hướng dẫn chỉnh kích thước trong Adobe Illustrator cụ thể quản lý và chi tiết trên Taimienphi.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext