Cách vô hiệu hóa nút BackSpace trên Chrome và Firefox

cach vo hieu hoa nut backspace tren chrome va firefox, Cách vô hiệu hóa nút BackSpace trên các Chrome, Firefox hay các trình duyệt khác là điều hết sức quan trọng khi người dùng thường xuyên làm việc trực tuyến.

Lỗi BackSpace trên Chrome thực sự là một điều phiền toái đối quảng cáo với nhiều người do nó làm mất đi trên điện thoại những dữ liệu trực tuyến quan trọng quản lý của người dùng dữ liệu , do đó cách vô hiệu hóa nút BackSpace trên kích hoạt các Chrome quảng cáo , Firefox hay dịch vụ các trình duyệt khác là điều hết sức quan trọng khi người dùng thường xuyên làm việc trực tuyến.

Nhiều người dùng có nhu cầu sử dụng nhập văn bản hay chuyển đổi dữ liệu trực tuyến thường gặp phải vấn đề hay bấm nhầm nút BackSpace khiến họ mất toàn bộ dữ liệu quan trọng trên điện thoại . Tuy nhiên sửa lỗi để vô hiệu hóa nút BackSpace trên Chrome tính năng hoặc Firefox nhanh nhất , Opera bản quyền cũng giảm giá khá đơn giản nạp tiền với bộ tổng hợp phím tắt Google Chrome

Cách vô hiệu hóa nút BackSpace trên Chrome và Firefox

Người dùng chỉ cần cài đặt qua mạng các extension phù hợp khóa chặn để mới nhất có thể chặn ấn nhầm phải nút BackSpace trên máy tính nhanh nhất . Hoặc cách khác là sử dụng phím tắt Google Chrome có chức năng back lại trang trước tương tự như nút BackSpace trực tuyến mà không dễ bị ấn nhầm.

Cách vô hiệu hóa nút BackSpace trên Chrome

Bước 1: Tải về trực tuyến và cài đặt extension có tên BackStop trên Web Store trên điện thoại của Chrome

link down Nếu như chưa biết cách mở danh sách và sử dụng Web Store trên Chrome kinh nghiệm , bạn giả mạo có thể tìm hiểu thêm hướng dẫn dữ liệu của Chúng tôi công cụ nhé.

Cách vô hiệu hóa nút BackSpace trên Chrome và Firefox

Bước 2: Nhấn Addextention cài đặt để thêm vào Chrome dưới dạng extension.

Cách vô hiệu hóa nút BackSpace trên Chrome và Firefox

Bước 3: Chọn Settings trên menu Chrome >Extension

Tìm tới extension có tên BackStop > chọn Detail chi tiết và nhấn vào tùy chọn Allow in incognito ngay dưới extension.

Cách vô hiệu hóa nút BackSpace trên Chrome và Firefox

Lưu ý: trong cập nhật các phiên bản Chrome cũ nhanh nhất sẽ không có Detail miễn phí mà hiện luôn như trong hình

Cách vô hiệu hóa nút BackSpace trên Chrome và Firefox

tải về Trên mốt số phiên bản Chrome cũ kiểm tra sẽ có giao diện như trên.

Cách vô hiệu hóa nút BackSpace trên Chrome và Firefox

Qua thử nghiệm hướng dẫn của Chúng tôi tốt nhất , BackStop kích hoạt có thể chặn gần như bản quyền rất nhiều xóa tài khoản các trang web chia sẻ , ứng dụng khi mở trên Chrome kiểm tra . Duy chỉ có một số cài đặt trong menu Chrome không thể hoạt động qua app . Tuy nhiên bạn mẹo vặt có thể yên tâm vì extension này giả mạo khá hữu dụng khi duyệt web thông thường qua mạng nhé.

Cách vô hiệu hóa nút BackSpace trên Firefox

May mắn thay tối ưu , người dùng Firefox có sẵn tính năng chặn nút BackSpace ở ngay trong cài đặt sử dụng của trình duyệt.

Bước 1: Gõ “about:config” trên thanh địa chỉ download của Firefox. kỹ thuật Khi thông báo hiện ra kiểm tra , hãy nhấn “I"ll be careful mật khẩu , I promise!” (Tôi link down sẽ cẩn thận danh sách . Tôi hứa!) tốt nhất để bỏ qua cảnh báo quảng cáo của Firefox.

Cách vô hiệu hóa nút BackSpace trên Chrome và Firefox

Bước 2: Trong mục tìm kiếm (filter) ở đâu tốt của Firefox ở đâu tốt , bạn gõ backspace sửa lỗi để mở danh sách sử dụng các tùy chọn chỉnh sửa.

Cách vô hiệu hóa nút BackSpace trên Chrome và Firefox

Bước 3: Sau khi chi tiết đã tìm tối ưu được tùy chỉnh có tên browser.backspace_action qua mạng , bạn click đúp vào tùy chỉnh này.

Cách vô hiệu hóa nút BackSpace trên Chrome và Firefox

Bước 4: Một hộp lệnh yêu cầu nhập giá trị cho tùy chỉnh hiện ra mật khẩu . Bạn chỉ việc gõ số “2 mẹo vặt và nhấn Enter chi tiết để thiết lập hủy kích hoạt nút BackSpace trên Firefox.

qua web Nếu bạn nhập là số 0 hỗ trợ , tính năng BackSpace full crack sẽ chi tiết được kích hoạt trở lại ở đâu uy tín , trong khi đó xóa tài khoản , bạn nhập số 1 nạp tiền , nút BackSpace đăng ký vay sẽ có chức năng công cụ của nút Page Up (kéo trang lên).

dịch vụ Như vậy cập nhật , Chúng tôi lấy liền đã hướng dẫn cho bạn cách vô hiệu hóa nút BackSpace trên Chrome tối ưu và Firefox.

Lỗi nút BackSpace trên Chrome hay Firefox đều là qua web những lỗi thường gặp mật khẩu của link down rất nhiều người dùng dịch vụ , bản quyền đặc biệt lỗi back lại trên Chrome phải làm sao có thể dễ dàng loại bỏ tải về được nhờ việc sử dụng nhanh nhất những công cụ hỗ trợ phải làm sao . Đối tải về với Firefox tự động , người dùng có thuận lợi hơn khi ở đâu tốt có thể sửa lỗi back lại trang trước chỉ bằng cài đặt trong chính Firefox.

Như nguyên nhân đã biết nạp tiền hiện nay khóa chặn , Chrome kiểm tra đã có thêm một tính năng mới cho phép loại bỏ chức năng tổng hợp của nút BackSpace trên phiên bản Chrome 52 hỗ trợ . Tuy nhiên đối an toàn với miễn phí những người dùng ít bị ảnh hưởng tăng tốc và có thói quen sử dụng BackSpace muốn khắc phục lỗi backspace trên Chrome bị biến mất qua mạng có thể tìm hiểu hướng dẫn cách lấy lại tài khoản , khôi phục nút BackSpace trên Chrome link down đã ở đâu uy tín được Chúng tôi chia sẻ.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-vo-hieu-hoa-nut-backspace-tren-chrome-va-firefox-7833n.aspx
quản lý Nếu muốn tận dụng nhiều hơn dịch vụ những tính năng thú vị qua app của Chrome ví dụ như duyệt web offline trên Chrome nạp tiền với Offline Mode link down , bạn trên điện thoại có thể tự thực hành theo hướng dẫn trong bài viết chia sẻ cách duyệt web offline trên Chrome đơn giản qua mạng nhé.


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online