Cách Warp, uốn cong văn bản trong Adobe Illustrator

cach warp uon cong van ban trong adobe illustrator, Cách Warp, uốn cong văn bản trong Adobe Illustrator

Trong cập nhật các bài viết trước Chúng tôi sửa lỗi đã hướng dẫn bạn cách thay đổi màu nền mặc định tài khoản cũng như cách cắt ảnh trong Illustrator chia sẻ . Trong bài viết nạp tiền dưới đây Chúng tôi kỹ thuật sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách Warp hướng dẫn , uốn cong văn bản trong Adobe Illustrator.

Bằng cách Warp tổng hợp , uốn cong văn bản trong Adobe Illustrator kích hoạt để tạo ra dịch vụ và làm nổi bật hình ảnh cài đặt . Cùng tham khảo tiếp bài viết giảm giá dưới đây ở đâu tốt của Chúng tôi kỹ thuật để tìm hiểu cách Warp phải làm sao , uốn cong văn bản trong Adobe Illustrator hướng dẫn nhé.

Cách Warp, uốn cong văn bản trong Adobe Illustrator

Cách Warp quảng cáo , uốn cong văn bản trong Adobe Illustrator

Thực hiện theo giảm giá các bước địa chỉ dưới đây xóa tài khoản để Warp mật khẩu , uốn cong văn bản trong Adobe Illustrator:

1 sửa lỗi . Nhập văn bản cần Warp ở đâu tốt , uốn cong

Đầu tiên sử dụng công cụ Type kỹ thuật , click chuột trái vào vị trí bất kỳ trên bảng vẽ cài đặt và nhập văn bản vào đó full crack . Trong ví dụ này Chúng tôi nhập văn bản là "WARPED" nơi nào . Sau đó truy cập bảng Character ở góc trên cùng tự động và chọn một font chữ mới nhất để sử dụng cài đặt , chẳng hạn như font chữ Gotham Bold.

Tiếp theo tải về , truy cập trực tuyến các tùy chọn căn lề ở đâu uy tín và chọn Align Center mẹo vặt để căn ở giữa tất toán . Sau đó tạo một số bản sao bằng cách nhấn miễn phí và giữ phím Alt+ Shift khóa chặn và kéo sử dụng . Lúc này màn hình có dạng như kỹ thuật dưới đây:

Cách Warp, uốn cong văn bản trong Adobe Illustrator

2 tài khoản . Tạo hiệu ứng uốn cong (Bulge)

Chọn đoạn văn bản đầu tiên tối ưu , địa chỉ sau đó truy cập Object =>Envelope Distort =>Make with Warp nhanh nhất . Tiếp theo đánh tích chọn tùy chọn Preview tối ưu , cập nhật nếu muốn tự động có thể đánh tích chọn Style.

Cách Warp, uốn cong văn bản trong Adobe Illustrator

Trong phần hướng dẫn này chúng ta uốn cong văn bản theo chiều ngang sửa lỗi , vì vậy chúng ta giả mạo có thể điều chỉnh thanh trượt Bend công cụ . kỹ thuật Nếu tăng thêm vài phần trăm văn bản khóa chặn sẽ phình ra kỹ thuật và ngược lại nạp tiền , khóa chặn nếu giảm tối ưu thì văn bản kỹ thuật sẽ co lại.

mật khẩu Ngoài ra kinh nghiệm nếu muốn bạn ứng dụng cũng công cụ có thể uốn cong văn bản theo chiều dọc.

Cách Warp, uốn cong văn bản trong Adobe Illustrator

3 hay nhất . tất toán Thêm Distortion

Để bóp méo full crack , làm biến dạng cả chiều ngang mẹo vặt và chiều dọc chúng ta vô hiệu hóa có thể sử dụng thanh trượt tối ưu . Để làm cho một bên hiển thị to hơn cài đặt , kéo thanh trượt Horizontal Distortion xuống giá trị -100.

Cách Warp, uốn cong văn bản trong Adobe Illustrator

Nhập qua mạng các giá trị mới nhất dưới đây:

- Horizontal Bend: -2%

- Horizontal Distortion: -54%

- Vertical Distortion: 25%

Sau đó click chọn OK, lúc này bạn địa chỉ sẽ thấy văn bản nơi nào đã biến dạng.

Cách Warp, uốn cong văn bản trong Adobe Illustrator

4 danh sách . Điều chỉnh hiệu ứng Bulge

Nhấn Command + Y tất toán để chuyển sang chế độ Outline mode sử dụng , nó dữ liệu vẫn có một khung xóa tài khoản danh sách các đường xung quanh miễn phí , khóa chặn và bạn không thể thay đổi màu địa chỉ hoặc qua web bất cứ thứ gì.

Cách Warp, uốn cong văn bản trong Adobe Illustrator

Bước lừa đảo tiếp theo truy cập Object =>Expand. Giữ nguyên Object và Fill mới nhất đã chọn qua mạng , giá rẻ sau đó click chọn OK nhanh nhất và chuyển sang chế độ Outline Mode (chế độ phác thảo) lần nữa bản quyền để xem văn bản.

Cách Warp, uốn cong văn bản trong Adobe Illustrator

Lưu ý giảm giá , khi bạn mở rộng giảm giá bất cứ thứ gì trong Illustrator địa chỉ , về cơ bản trực tuyến những gì bạn thấy sửa lỗi sẽ trở thành đường dẫn qua app của hình dạng nguyên nhân . Vì vậy tính năng , lúc này có qua app rất nhiều điểm neo nạp tiền được tạo thành xóa tài khoản , dữ liệu và chúng ta lừa đảo có thể truy cập nguyên nhân và điều chỉnh giảm giá các điểm neo này tốc độ nếu muốn điều chỉnh hình dạng văn bản.

Cách Warp, uốn cong văn bản trong Adobe Illustrator

địa chỉ Ngoài ra qua app nếu muốn bạn nhanh nhất có thể đổ màu tự động và thay đổi màu một cách dễ dàng.

5 miễn phí . Tạo hiệu ứng Arc

Click chọn văn bản thứ 2 giống như ở trên ứng dụng , tính năng sau đó truy cập Object =>Envelope Distort =>Make with Warp tốc độ . Lần này mục Style chọn là Arc xóa tài khoản . Thiết lập mục Distortion0 mới nhất , tổng hợp sau đó tăng tốc có thể uốn cong lên trên điện thoại hoặc xuống tính năng , giá rẻ nếu muốn bạn miễn phí cũng download có thể điều chỉnh Bend thành Vertical .

Thử mẹo vặt các giá trị ở đâu nhanh dưới đây:

- Vertical Bend: -72%

- Horizontal Distortion: -100%

- Vertical Distortion: 0%

Lúc này văn bản có dạng:

Cách Warp, uốn cong văn bản trong Adobe Illustrator

6 an toàn . Điều chỉnh hiệu ứng Arc

Sau khi địa chỉ đã hài lòng mật khẩu , bạn quản lý có thể đổ màu hướng dẫn , thêm download các đường nét chia sẻ , .. tự động . cho văn bản bằng cách truy cập Object =>Expand. Giữ nguyên Object trên điện thoại Fill tăng tốc đã chọn cập nhật , hỗ trợ sau đó click chọn OK.

Bước chia sẻ tiếp theo thêm một số brush nguyên nhân . Chúng ta download sẽ bắt đầu bằng cách đảo fill tăng tốc và stroke link down để có một bản phác thảo tất toán . Từ bảng Brushes nơi nào , chọn pencil brush có màu cam.

Cách Warp, uốn cong văn bản trong Adobe Illustrator

Sau khi hoàn tất văn bản có dạng:

Cách Warp, uốn cong văn bản trong Adobe Illustrator

mẹo vặt Như vậy bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng đãn bạn cách Warp ở đâu tốt , uốn cong văn bản trong Adobe Illustrator hay nhất . Hy vọng bài viết trên đây qua web đã cung cấp cho bạn tăng tốc các thông tin hữu ích tăng tốc . dữ liệu Ngoài ra bạn đọc sử dụng có thể tham khảo thêm một số bài viết nguyên nhân đã có trên Chúng tôi dịch vụ để tìm hiểu cách Tạo hướng dẫn và chỉnh sửa Gradients trong Adobe Illustrator như thế nào mật khẩu nhé.

Cùng lừa đảo với chức năng uốn cong chữ là chức năng vẽ đường cong trong Illustrator tốt nhất cũng nguyên nhân được nhiều người khai thác giúp bạn tạo hay nhất các đường cong dạng cánh cung cho tài khoản các đôi tượng khác nhau bản quyền , bạn xem hướng dẫn vẽ đường cong trong Illustrator tải về được trình bày cụ thể trong bài viết nạp tiền của chúng tôi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-warp-uon-cong-van-ban-trong-adobe-illustrator-44653n.aspx
Bạn mật khẩu có thể tham khảo cách chuyển chữ viết tay thư pháp thành Vector trong Adobe Illustrator - một trong xóa tài khoản những chức năng vô cùng thú vị hướng dẫn của phần mềm này thanh toán , cách chuyển chữ viết tay thư pháp thành Vector trong Adobe Illustrator nạp tiền được hướng dẫn cụ thể trên taimienphi.

4.8/5 (97 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext