Cách xây dựng Zed trong Liên Minh Tốc Chiến

cach xay dung zed trong lien minh toc chien, Cách xây dựng Zed trong Liên Minh Tốc Chiến

Zed là vị tướng Sát thủ phổ biến nhất hiện đang qua web được nhiều người chơi lựa chọn khi chiến đấu trong Liên Minh Tốc Chiến ứng dụng , chỉ cần vài giây mật khẩu để kết liễu mục tiêu tính năng . Zed kỹ thuật đã trở thành cơn ác mộng cho sử dụng những người chơi Marksman sửa lỗi và Mage nguyên nhân . Bài viết tính năng sau đây Taimienphi sử dụng sẽ hướng dẫn bạn xây dụng Zed trong Liên Minh Tốc Chiến giảm giá , cách lên đồ hướng dẫn , combo kỹ năng khóa chặn , bảng ngọc bổ trợ .. qua app . trên điện thoại và nhiều thứ khác nữa.

Zed - Nhà vô địch Liên Minh Tốc Chiến thường cập nhật được nhiều người chơi chọn trong chế độ Xếp Hạng (Rank) lấy liền để leo lên sửa lỗi các bậc cao hơn ở đâu uy tín . trực tuyến Bây giờ mật khẩu , ở đâu nhanh nếu bạn muốn đạt đến Challenger nhanh nhất nơi nào có thể qua app , hãy đảm bảo làm theo hướng dẫn xây dựng Zed trong Liên Minh Tốc Chiến kinh nghiệm của Taimienphi.

Cách xây dựng Zed trong Liên Minh Tốc Chiến

Mẹo chơi Zed trong Liên Minh Tốc Chiến bá đạo nhất

Cách lên đồ Zed trong Liên Minh Tốc Chiến

1 mật khẩu . Youmuu"s Ghostblade
Đối miễn phí với vật phẩm đầu tiên nơi nào của Zed tăng tốc , bạn ở đâu uy tín có thể muốn lấy Youmuu"s Ghostblade công cụ . Vật phẩm này cung cấp cho Zed như thế nào và thêm 50 tốc độ di chuyển (tối đa) cộng dồn 100 điểm kỹ thuật . Bạn nhận kỹ thuật được điểm cộng dồn bằng cách di chuyển lừa đảo và khi bạn tối ưu đã đạt đến 100 điểm cộng dồn an toàn , kiểm tra các đòn tấn công cơ bản tải về của bạn quản lý sẽ có thêm sát thương phép lấy liền , giúp bạn tiêu hao HP lừa đảo của mục tiêu ngay lập tức kích hoạt . Ngoài ra kích hoạt , Youmuu"s Ghostblade cung cấp cho bạn 50 sức mạnh công kích download và giảm 10% thời gian hồi chiêu.

2 tối ưu . Gluttonous Graves
Đối trên điện thoại với trên điện thoại những chiếc giầy qua app của mình quản lý , Zed hướng dẫn có thể tận dụng tốt Gluttonous Graves dịch vụ để duy trì hiệu ứng hút máu phải làm sao mà nó mang lại nhanh nhất . Hút máu này tổng hợp cũng giúp Zed farm rừng ( lừa đảo nếu bạn đang lấy liền rất cần một nguồn vàng từ cách khác).

3 dữ liệu . Duskblade of Draktharr
Tiếp theo danh sách , bạn giả mạo có thể chọn Duskblade of Draktharr công cụ . Vật phẩm này nơi nào sẽ khuếch đại đòn tấn công link down của Zed thêm 50 sát thương tốc độ . Đối mới nhất với Nội Tại qua mạng , Duskblade of Draktharr cho Zed 15 xuyên giáp mật khẩu . Ngoài ra mẹo vặt , nó còn cung cấp cho Zed thêm 20 đến 125 điểm sát thương vật lý từ tốc độ các đòn đánh cơ bản khi không bị mục tiêu nhìn thấy sau 1s link down . Đòn đánh cơ bản này chia sẻ cũng kỹ thuật sẽ làm chậm mục tiêu 99% trong 0,25 giây.

4 khóa chặn . Black Cleaver
Black Cleaver link down sẽ khiến Zed trở nên hung hãn hơn trực tuyến . Đồng thời cung cấp cho anh ta thêm HP ở đâu tốt , khiến kẻ thù khó kết liễu hơn hay nhất . Với vật phẩm này hướng dẫn , Zed trên điện thoại sẽ nhận thêm 30 sát thương vật lý ở đâu uy tín , 20% giảm thời gian hồi chiêu kích hoạt và 350 HP giá rẻ , giảm giáp mục tiêu sau khi trúng phải 4% trong 6 giây cộng dồn 6 lần là 24%.

5 qua app . Umbral Glaive
Đối chia sẻ với vật phẩm thanh toán tiếp theo tối ưu , Umbral Glaive có lẽ là lựa chọn tốt nhất dữ liệu của bạn sử dụng để khiến Zed trở nên nguy hiểm hơn lừa đảo . Vật phẩm này cho anh ta thêm 50 sức mạnh công kích địa chỉ và giảm 10% thời gian hồi chiêu địa chỉ . Về hiệu ứng bị động vô hiệu hóa , Umbral Glaive cho phép bạn nhìn thấy wards tất toán và traps trong 8 giây nạp tiền , tốc độ cũng như phá hủy chúng chỉ kiểm tra với một đòn.

6 ở đâu uy tín . Guardian Angel
Để làm cho mình trở nên mạnh mẽ hơn tối ưu , bạn mới nhất có thể chọn Guardian Angel chi tiết . Vật phẩm này hay nhất sẽ cung cấp cho bạn 40 áo giáp sử dụng và 45 sát thương vật lý tốt nhất , cùng hiệu ứng Nội Tại Phục Hồi tối ưu . Bạn ứng dụng có thể hồi sinh giá rẻ với 50% HP tối ưu và 30% năng lượng tối đa sau khi chết tính năng , hồi chiêu 3 phút.

7 ở đâu nhanh . Nâng cấp Gluttonous Graves => Stasis Enchant
Vì Zed là một Sát Thủ nên anh ta thực sự thanh toán rất dễ bị giết một cách dễ dàng qua mạng . Do đó mẹo vặt , bạn quảng cáo có thể nâng cấp Gluttonous Graves dữ liệu của mình thành Stasis Enchant tải về . Hiệu ứng này khiến bạn không thể bị tấn công ở đâu uy tín , bất khả xâm phạm trong 2,5 giây.

Cách xây dựng Zed trong Liên Minh Tốc Chiến

Bảng ngọc bổ trợ Zed trong Liên Minh Tốc Chiến

1 lừa đảo . Electrocute
Là một Sát Thủ qua web , Zed bản quyền rất cần dựa vào lượng sát thương dồn dập miễn phí để hạ gục kẻ địch nhanh nhất lừa đảo có thể download . Vì vậy miễn phí , bạn sử dụng có thể muốn chọn Electrocute làm thứ tăng sức mạnh giảm giá của anh ấy nguyên nhân . Bằng cách tấn công kẻ thù ba lần (đòn đánh cơ bản lấy liền và sức mạnh phép thuật) giá rẻ , mục tiêu tải về sẽ bị giật sét ở đâu nhanh , gây cho chúng 30 đến 184 sát thương (dựa trên cấp độ) bản quyền , (40% sát thương vật lý cộng thêm) nhanh nhất , (25% sức mạnh phép thuật).

2 full crack . Triumph
Để Domination qua mạng , bạn kỹ thuật có thể chọn Triumph an toàn để khôi phục 10% lượng HP còn thiếu cho mỗi lần hạ gục tướng nạp tiền , nó tăng 3% sát thương lên hướng dẫn những kẻ địch dưới 35% HP

3 quản lý . Backbone
Để tồn tại lâu hơn trong giai đoạn đầu game tài khoản , bạn tổng hợp có thể muốn lấy Backbone cho Zed lấy liền . Rune này cho anh ta thêm 10 giáp sử dụng hoặc kháng phép (dựa trên bất kỳ chỉ số nào bạn có ít hơn).

4 lừa đảo . Hunter Genius
Hunter Genius giúp Zed giảm thêm 2,5% thời gian hồi chiêu ở đâu tốt , dữ liệu ngoài ra sau mỗi lần hạ gục đối phương lấy liền sẽ khiến anh giảm thêm 1,5% thời gian hồi chiêu lừa đảo . Rune này kết hợp quảng cáo rất tốt trực tuyến với bộ kỹ năng phải làm sao của Zed.

Cách xây dựng Zed trong Liên Minh Tốc Chiến

Phép bổ trợ Zed trong Liên Minh Tốc Chiến

1 dịch vụ . Ignite
Ignite có lợi mật khẩu rất nhiều cho Zed trong tất toán các cuộc đấu tay đôi tối ưu của Liên Minh Tốc Chiến cập nhật . Bạn địa chỉ có thể sử dụng Ignite khi HP ứng dụng của đối phương thấp tới mức nghiêm trọng khóa chặn , vì nó tài khoản sẽ đốt cháy mục tiêu dữ liệu của bạn tự động với 60 đến 410 sát thương thực (dựa trên cấp độ) trong 5 giây kỹ thuật , kết liễu mục tiêu tất toán của bạn khi chúng cố gắng thoát khỏi giao tranh.

2 kinh nghiệm . Flash
Flash là một Phép Bổ Trợ cho tối ưu mọi game thủ Liên Minh Tốc Chiến đăng ký vay , Hầu hết mật khẩu mọi nhà vô địch đều sử dụng nó sửa lỗi để truy đuổi kẻ thù kích hoạt hoặc trốn thoát khỏi chúng nạp tiền . Tuy nhiên vô hiệu hóa , thời gian hồi chiêu an toàn của Flash công cụ khá lâu lừa đảo , 150 giây sau bạn an toàn có thể sử dụng lại.

Cách xây dựng Zed trong Liên Minh Tốc Chiến

Cách Combo skill Zed trong Liên Minh Tốc Chiến

Về combo kỹ năng chi tiết , Zed hoàn toàn phù hợp tài khoản với cài đặt mọi tình huống miễn phí , nó phụ thuộc vào địa chỉ các trận đấu vô hiệu hóa của anh ta trực tuyến . Tuy nhiên ở đâu uy tín , thanh toán nếu bạn không biết mình nên sử dụng combo nào cho Zed trong Liên Minh Tốc Chiến địa chỉ thì Taimienphi có giảm giá những bộ combo dịch vụ để bạn tham khảo dữ liệu . Cụ thể:
- Death Mark (Ultimate) => Shadow Slash (3) => Living Shadow (2) => Razor Shuriken (1) => Living Shadow (2)

Cách xây dựng Zed trong Liên Minh Tốc Chiến

Cách chơi Zed trong Liên Minh Tốc Chiến

- Để có sát thương tối đa nạp tiền , hãy cố gắng tung cả ba kỹ năng đầu tiên qua mạng của bạn => kích hoạt hiệu ứng tốc độ của Electrocute.
- Không sử dụng Death Mark (Ultimate) download để kết liễu mục tiêu đang còn ít HP sử dụng , sử dụng nó trên trên điện thoại những nhân vật có HP không nguyên nhân quá cao.
- Đừng nhầm lẫn giảm giá với bóng giảm giá của mình sau khi sử dụng kỹ năng quảng cáo , luôn nhớ vị trí tốc độ của bóng từ Living Shadow (2) như thế nào và Death Mark (Ultimate).

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xay-dung-zed-trong-lien-minh-toc-chien-61212n.aspx
bản quyền Trên đây là hướng dẫn xây dựng Zed trong Liên Minh Tốc Chiến bá đạo nhật tăng tốc của Taimienphi dữ liệu . Hãy theo dõi tất toán những bài viết ứng dụng của chúng tôi về LMHT Tốc Chiến giá rẻ để biết thêm thông tin về trò chơi trên điện thoại , chiến thuật qua web và mẹo chơi leo rank cực nhanh đảm bảo bạn dịch vụ sẽ thích.

=> Link tải Liên Minh Tốc Chiến cho Android
Cách xây dựng Zed trong Liên Minh Tốc Chiến

=> Link tải Liên Thoại Tốc Chiến cho iOS
Cách xây dựng Zed trong Liên Minh Tốc Chiến

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online