Cách xem mật khẩu Facebook đã lưu trên máy tính, laptop

xem mat khau facebook, Cách xem mật khẩu Facebook đã lưu trên máy tính, laptop

Bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt web tăng tốc để đăng nhập vào Facebook giảm giá , trực tuyến nhưng bỗng một ngày bạn lại không nhớ ra mật khẩu Faccebook mới nhất của mình full crack . Với cách xem mật khẩu Facebook tốc độ đã lưu trên máy tính qua mạng , laptop full crack sau đây kỹ thuật sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng đó dữ liệu .

Mạng xã hội Facebook danh sách được nguyên nhân rất nhiều người dùng vào thời điểm mật khẩu hiện nay giá rẻ , họ thường lạc quan khi chấp nhận lưu mật khẩu khi đăng nhập Facebook tại trình duyệt miễn phí để thuận tiện cho việc đăng nhập Facebook sau này tổng hợp . Việc lưu mật khẩu tại trình duyệt web hướng dẫn , kỹ thuật rất dễ bị hacker ăn cắp mật khẩu thanh toán , đăng ký vay hoặc bị người khác lấy trộm mất mật khẩu qua web nếu người đó ngồi vào máy tính kỹ thuật của bạn.

Cách xem mật khẩu Facebook đã lưu trên máy tính, laptop

Xem mật khẩu Facebook tài khoản đã lưu trên PC link down , laptop

Đồng thời tự động , chi tiết nếu bạn sử dụng nhiều mật khẩu khác nhau trên vô hiệu hóa các website khác nhau ở đâu uy tín thì tính năng rất tất toán có thể lâu ngày không đăng nhập bạn hướng dẫn sẽ quên địa chỉ , quảng cáo khi đó bạn cập nhật cũng hay nhất có thể lấy lại mật khẩu Facebook thông qua email danh sách hoặc lấy lại mật khẩu Facebook bằng cách xem lại danh sách các mật khẩu tài khoản đã lưu trên trình duyệt web quản lý . Trong bài viết này Taimienphi ở đâu uy tín sẽ hướng dẫn hướng dẫn các bạn cách xem mật khẩu Facebook người khác quảng cáo đã lưu trên máy tính tự động , laptop qua web . rồi từ đây công cụ các bạn download sẽ hiểu biết hơn về cách phòng tránh cho tài khoản facebook tối ưu của mình khỏi bị lấy trộm mật khẩu bởi một ai đó.

Cách xem mật khẩu Facebook hỗ trợ đã lưu trên máy tính tính năng , laptop.

1 qua app . Xem mật khẩu Facebook trên trình duyệt Google Chrome tổng hợp , Cốc cốc.

Cách 1: tổng hợp Trên trình duyệt web trên điện thoại , phải làm sao các bạn truy cập vào Facebook nhanh nhất . Tại khung đăng nhập dịch vụ , như thế nào các bạn bôi đen danh sách những ký tự "***" phần mật khẩu rồi click chuột phải chọn Inspect element (Kiểm tra) giả mạo hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + I như hình công cụ dưới đây:

Cách xem mật khẩu Facebook đã lưu trên máy tính, laptop

Ngay lập tức bạn tăng tốc sẽ thấy xuất hiện bảng mã kiểm tra phần tử công cụ với phần thuộc tính password sửa lỗi được bôi đen như hình nhanh nhất dưới đây.

Cách xem mật khẩu Facebook đã lưu trên máy tính, laptop

Các bạn click đúp vào thuộc tính password trên điện thoại và sửa giá trị thành text mật khẩu , kinh nghiệm sau đó nhấn Enter 2 lần an toàn và bạn khóa chặn sẽ thấy mật khẩu Facebook tính năng được hiện ra ngay lập tức ở khung mật khẩu.

Cách xem mật khẩu Facebook đã lưu trên máy tính, laptop

Cách 2: Sử dụng chức năng lưu mật khẩu danh sách của trình duyệt web.

Từ trình duyệt chia sẻ các bạn click vào Menu chi tiết với biểu tượng ba dấu chấm ở góc trên bên phải trình duyệt rồi chọn Settings (Cài đặt).

Cách xem mật khẩu Facebook đã lưu trên máy tính, laptop

Trang cài đặt tối ưu được mở ra tổng hợp , kiểm tra các bạn kéo xuống dưới nguyên nhân sẽ thấy phần Tự động điền nhanh nhất bao gồm ở đâu nhanh các thông tin về Mật khẩu chi tiết , Phương thức thanh toán miễn phí , Địa chỉ sử dụng giảm giá các tùy chọn khác...

Cách xem mật khẩu Facebook đã lưu trên máy tính, laptop

Tiếp đó nơi nào , ở đâu tốt các bạn nhấn vào Mật khẩu (passwords) như mô tả trong ảnh dưới:

Cách xem mật khẩu Facebook đã lưu trên máy tính, laptop

Một hộp thoại hiện ra an toàn , bạn nhấp vào khung hướng dẫn và tìm đến Facebook như thế nào , nhấp vào phần Hiển thị như hình link down dưới đây quảng cáo để nạp tiền có thể xem mật khẩu Facebook.

Cách xem mật khẩu Facebook đã lưu trên máy tính, laptop

2 hay nhất . ứng dụng Trên trình duyệt Firefox.

Bước 1: Từ trình duyệt tất toán các bạn vào mục Tools (Công Cụ) -> Options (Tùy Chọn) dịch vụ , như hình sử dụng dưới đây.

Cách xem mật khẩu Facebook đã lưu trên máy tính, laptop

Bước 2: Tại đây an toàn , sửa lỗi các bạn chọn sang tab Privacy & Security (Quyền nạp tiền riêng tư & Bảo mật) -> rồi chọn Saved Logins (Mật khẩu sửa lỗi đã Lưu) như mô tả trong ảnh dưới:

Cách xem mật khẩu Facebook đã lưu trên máy tính, laptop

Bước 3: Một hộp thoại hiện ra nhanh nhất , ứng dụng các bạn tìm tới địa chỉ Facebook rồi nhấn Show passwords (biểu tượng con mắt hiện lấy liền các Mật khẩu).

Cách xem mật khẩu Facebook đã lưu trên máy tính, laptop

cập nhật Như vậy trên đây là qua web những gì Taimienphi hướng dẫn chia sẻ các bạn cách xem mật khẩu Facebook ứng dụng đã lưu trên máy tính hỗ trợ , laptop giảm giá . Hy vọng kỹ thuật với thủ thuật này quản lý , tốt nhất các bạn an toàn sẽ tài khoản có thể áp dụng cài đặt với an toàn những trang web khác tránh trường hợp quên mật khẩu xảy ra khiến bạn phải đăng ký nick Facebook mới kinh nghiệm , việc đăng ký Facebook không mất nhiều thời gian chi tiết những dữ liệu sẽ khiến bạn phải kết bạn quảng cáo với bạn bè tài khoản của mình lại từ đầu

Trong trường hợp bạn chót lưu mật khẩu Facebook trên máy tính qua web của người khác cập nhật , hãy nhanh chóng đổi mật khẩu facebook trên điện thoại qua app của mình tổng hợp nếu như không có máy tính ở đó quảng cáo , tăng tốc và cách đổi mật khẩu facebook trên điện thoại link down cũng dễ dàng trên điện thoại , không khó khăn hơn trên máy tính là bao nhiêu.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xem-mat-khau-facebook-da-luu-tren-may-tinh-laptop-22433n.aspx
Ngoài ra kiểm tra , an toàn để tránh xóa tài khoản những trường hợp đáng tiếc xảy ra trên điện thoại , cài đặt các bạn phải làm sao cũng nên bảo mật thông tin tài khoản mới nhất của mình kích hoạt , hạn chế cho người lạ mượn máy link down . Để làm việc đó quảng cáo , như thế nào các bạn cần phải quản lý mật khẩu lưu trên trình duyệt một cách cẩn thận hỗ trợ , không nên lưu mật khẩu ở tính năng các thiết bị lạ kiểm tra , người không quen biết hướng dẫn , ở đâu nhanh nếu sử dụng CocCoc lừa đảo , bạn tham khảo cách quản lý mật khẩu trên Cốc Cốc danh sách để biết thêm chi tiết

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online