Cách xem ứng dụng nào đang sử dụng mạng trên Windows 10

cach xem ung dung nao dang su dung mang tren windows 10, Windows 10 có thể cho bạn biết ứng dụng nào đang dùng mạng và lượng dữ liệu chúng đang sử dụng. Và dưới đây là những cách mà bạn có thể thực hiện để xem được những thông tin đó.

vô hiệu hóa Nếu bạn ở đâu nhanh để ý thấy mạng Internet đột nhiên chậm lại dữ liệu , sửa lỗi thì có lẽ ứng dụng nào đó trên máy tính đang sử dụng băng thông trong nền quản lý . Windows 10 khóa chặn có thể cho bạn biết ứng dụng nào đang dùng mạng hướng dẫn và lượng dữ liệu chúng đang sử dụng phải làm sao . Và dịch vụ dưới đây là an toàn những cách quản lý mà bạn tối ưu có thể thực hiện chia sẻ để xem ứng dụng được kiểm tra những thông tin đó.

Với như thế nào những cách link down mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ miễn phí sau đây ở đâu nhanh , bạn không chỉ an toàn có thể xem quản lý được miễn phí những ứng dụng nào đang sử dụng mạng giảm giá mà còn hiển thị đăng ký vay tất cả việc sử dụng mạng lấy liền . Người dùng qua mạng có thể xem danh sách ứng dụng phải làm sao đã sử dụng mạng trong 30 ngày qua dịch vụ . Dù một ứng dụng đang giao tiếp sử dụng với một server từ xa trên mạng hay một máy tính năng đang kết nối mạng cục bộ ở đâu nhanh của bạn nơi nào , sử dụng những thông tin này an toàn sẽ xuất hiện.

Cách xem ứng dụng nào đang sử dụng mạng trên Windows 10

Cách xem ứng dụng nào đang sử dụng mạng trên Windows 10.

Mục Lục bài viết:
1 giảm giá . Kiểm tra mức sử dụng mạng.
2 ở đâu uy tín . Mở Resource Monitor.
3 giả mạo . Xem việc sử dụng dữ liệu mạng.

1 nạp tiền . Kiểm tra mức sử dụng mạng lừa đảo hiện tại bằng Task Manager

Task Manager download sẽ cho bạn biết chính xác ứng dụng nào đang sử dụng mạng tính năng hiện tại tổng hợp và lượng dữ liệu chúng đang download ở đâu nhanh và upload.

Để mở Task Manager trên Win 10 địa chỉ , bạn click chuột phải vào thanh tác vụ kích hoạt và chọn Task Manager kỹ thuật hoặc ấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + Esc tự động . Có nhiều cách khác nhau tốc độ để mở Task Manager.

Cách xem ứng dụng nào đang sử dụng mạng trên Windows 10

Trong danh sách tiến trình tất toán , bạn click vào mục Network download để sắp xếp kinh nghiệm các tiến trình đang chạy bằng cách sử dụng mạng đăng ký vay . Xem danh sách ở đâu nhanh và bạn vô hiệu hóa sẽ nhìn thấy ứng dụng nào đang dùng mạng cùng ở đâu uy tín với lượng băng thông chúng đang sử dụng lấy liền . ( lừa đảo Nếu không nhìn thấy tiêu đề Network khóa chặn , bạn click vào More Details trước tiên).

Về mặt kỹ thuật kiểm tra , đây không phải là một danh sách hoàn chỉnh full crack nếu một tiến trình không sử dụng nhiều tài nguyên mạng tự động . Windows làm tròn xuống 0 Mbps (Megabits trên giây) nguyên nhân . Đó chỉ là một cách nhanh chóng nạp tiền để biết danh sách được tiến trình nào đang sử dụng một lượng băng thông đáng kể.

Cách xem ứng dụng nào đang sử dụng mạng trên Windows 10

2 ở đâu uy tín . Mở Resource Monitor tốt nhất để biết thêm chi tiết

Để tìm hiểu thêm nhiều thông tin tổng hợp hơn nữa kỹ thuật , bạn mở ứng dụng Resource Monitor phải làm sao . Bạn chia sẻ có thể mở ứng dụng này bằng cách tìm kiếm từ khóa Resource Monitor trên Start Menu hỗ trợ hoặc click vào tab Performance trong Task Manager tốt nhất và chọn Open Resource Monitor ở bên dưới cửa sổ.

Cách xem ứng dụng nào đang sử dụng mạng trên Windows 10

Tiếp đó giá rẻ , bạn chọn nhấp chuột vào tab Network qua app và danh sách tổng hợp các tiến trình đang download phải làm sao và upload dữ liệu qua mạng kiểm tra sẽ xuất hiện tốt nhất . Bạn đăng ký vay cũng ở đâu uy tín sẽ nhìn thấy lượng dữ liệu chúng đang truyền tính theo B/sec (Bytes trên giây).

Điều này quản lý cũng hiển thị kỹ thuật các tiến trình đang sử dụng một lượng nhỏ băng thông mạng lừa đảo , mặt khác sửa lỗi cũng xuất hiện dưới dạng sử dụng 0 Mbps trong Task Manager.

Cách xem ứng dụng nào đang sử dụng mạng trên Windows 10

Với cả danh sách trong Task Manager giả mạo và Resource Monitor lấy liền , bạn quảng cáo có thể nhấp chuột phải vào ứng dụng nguyên nhân và chọn Search Online kích hoạt để tìm thêm thông tin về chính xác tiến trình này là gì.

3 giá rẻ . Xem việc sử dụng dữ liệu mạng trong 30 ngày qua

Windows 10 theo dõi cài đặt những ứng dụng nào đang sử dụng mạng mới nhất của bạn công cụ và lượng dữ liệu chúng đang truyền kỹ thuật . Bạn an toàn có thể xem ứng dụng nào mới nhất đã dùng mạng trong 30 ngày qua vô hiệu hóa và lượng dữ liệu chúng sử dụng.

Để tìm download được thông tin này chia sẻ , bạn đi tới Settings > Network & Internet > Data Usage phải làm sao và click vào View usage per app ở phía trên cửa sổ.

Cách xem ứng dụng nào đang sử dụng mạng trên Windows 10

Tại đây quảng cáo , bạn phải làm sao có thể duyệt danh sách ứng dụng quảng cáo đã sử dụng mạng trong 30 ngày qua dữ liệu . giá rẻ Nếu đang kết nối mạng Wifi lừa đảo , miễn phí thì bạn kỹ thuật có thể xem tối ưu các ứng dụng trên điện thoại đã sử dụng mạng Wifi công cụ hiện tại tất toán hoặc danh sách app full crack đã dùng mạng trên vô hiệu hóa tất cả mạng Wifi mới nhất mà bạn kết nối an toàn . Chọn lừa đảo những gì bạn muốn xem trong hộp Show usage from.

Cách xem ứng dụng nào đang sử dụng mạng trên Windows 10

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xem-ung-dung-nao-dang-su-dung-mang-tren-windows-10-54808n.aspx
Đầu danh sách giả mạo sẽ chứa ở đâu uy tín những thủ phạm có khả năng nơi nào . Chúng kinh nghiệm có thể là sử dụng các ứng dụng bạn sử dụng nhiều nhất mẹo vặt . Cuộn xuống phía dưới sử dụng và bạn an toàn sẽ thấy một số ứng dụng hiếm khi kết nối Internet tự động và không dùng nhiều dữ liệu hỗ trợ để hoạt động.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online