Cách xem video YouTube offline, tải video YouTube ngoại tuyến

xem video youtube offline, YouTube đã có tính năng xem video YouTube offline cho người dùng , bạn đã biết cách xem video YouTube

sử dụng Hiện nay sử dụng , bạn tốt nhất có thể xem video YouTube offline thay vì xem trực tuyến khóa chặn , online như công cụ mọi khi link down . Bạn cập nhật có thể tham khảo cách xem video Youtube Offline phải làm sao dưới đây trực tuyến để giá rẻ có thể xem video nhanh chóng như thế nào , tối ưu dù máy tính bị mất mạng.

Trái ngược phải làm sao với nhiều cách tải video YouTube truyền thống bằng phần mềm bản quyền , YouTube nay tối ưu đã cung cấp cho người dùng công cụ tải video YouTube không cần phần mềm tổng hợp hoặc công cụ hỗ trợ tăng tốc . Bạn chỉ cần tải về phiên bản YouTube mới nhất ứng dụng và sử dụng kích hoạt các thiết lập trong bài viết này giả mạo để tải video YouTube dữ liệu nhé.

Cách xem video YouTube offline, tải video YouTube ngoại tuyến

Hướng dẫn cách xem video YouTube offline

Ưu điểm tất toán của cách tải video YouTube không cần phần mềm là khả năng download video về độc lập tài khoản , không phụ thuộc vào như thế nào các phần mềm bên thứ ba hỗ trợ.

Mục Lục bài viết:
1 cài đặt . Cách xem video YouTube offline kiểm tra , tải video YouTube ngoại tuyến.
2 giả mạo . Cài đặt video ngoại tuyến trên YouTube.
3 nguyên nhân . Xem video YouTube offline nơi nào , video YouTube ngoại tuyến ở đâu?

1 giảm giá . Cách xem video YouTube offline tính năng , tải video YouTube ngoại tuyến

Trước hết bạn cần nhớ tải về phiên bản YouTube mới nhất trên Android tải về và iOS dịch vụ nhé giảm giá bởi tính năng này hiện chỉ mới có cho ở đâu uy tín những phiên bản YouTube mới nhất kiểm tra mà thôi hướng dẫn . mới nhất Hiện tại YouTube cho Android trực tuyến và YouTube cho iPhone cập nhật , iPad đều quản lý được phát hành miễn phí trên cả hai hệ điều hành Android lấy liền và iOS tốt nhất , bạn cài đặt nhé.Lưu ý trong hướng dẫn qua mạng dưới đây kỹ thuật được thực hiện trên phiên bản Android khóa chặn , an toàn với bản iPhone bạn miễn phí cũng thực hiện tương tự tài khoản nhé.

Bước 1: Mở YouTube mới nhất và lựa chọn một video bất kỳ đăng ký vay . Trong bài viết này tính năng , Chúng tôi lựa chọn tải về video offline tốt nhất , ngoại tuyến trên YouTube thông qua phiên bản trên Android.

Nhấn biểu tượng tải về xuất hiện ở góc dưới bên phải màn hình kích hoạt của video muốn xem offline trênYouTube.

- Tiếp theo xóa tài khoản , chọn một trong ba chất lượng độ phân giải.

YouTube qua app sẽ cung cấp cho bạn ba tùy chọn lưu trữ tính năng để xem video offline trên YouTube cho Android giá rẻ bao gồm Low – 144p lấy liền , Medium – 360p download HD-720p download . Đây chính là ba mức độ chất lượng độ phân giải quản lý mà video hỗ trợ tải về.

- Tiếp theo bạn chọn Remember my settings chia sẻ nếu muốn YouTube ghi nhớ chất lượng độ phân giải mặc định muốn tải về hướng dẫn và xem video ngoại tuyến trên YouTube.

Cách xem video YouTube offline, tải video YouTube ngoại tuyến

Nhấn OK như thế nào để bắt đầu tải video offline trên YouTube.

Bước 2: Để loại bỏ video ngoại tuyến vừa tải về trên YouTube tài khoản , bạn chỉ việc nhấn vào biểu tượng tải ban đầu.

Một thông báo hiển thị xác nhận yêu cầu xóa video offline trên YouTube tải về của người dùng tài khoản , ở đâu nhanh để xóa bạn nhấn Remove hướng dẫn nhé.

Cách xem video YouTube offline, tải video YouTube ngoại tuyến

thanh toán Như vậy danh sách đã xong bước tải video offline trên YouTube tài khoản , tải về bây giờ chúng ta đến mẹo vặt với bước cài đặt video offline trên YouTube.
 

2 đăng ký vay . Cài đặt video ngoại tuyến trên YouTube

Bước 1: Từ màn hình chính ở đâu uy tín của YouTube tự động , bạn nhấn biểu tượng menuở góc trên cùng bên phải màn hình trên điện thoại , chọn Settings.

- Tiếp tục chọn Offline.

Tại đây bạn tối ưu có thể tùy chỉnh ba chất lượng hiển thị như trong hình bên dưới tại mục Video Quaility. Để kích hoạt tính năng tải dữ liệu và xem video offline trênYoutube khi có mạng Wi-Fi giảm giá , bạn chỉ cần gạt nút chọn Add over Wi-fi only. Nhằm tăng thêm dung lượng lưu trữ cho video tải về địa chỉ , máy bạn cần có thêm thẻ nhớ ở đâu tốt để kích hoạt chọn thẻ nhớ làm nơi lưu trữ video offline trên YouTube.

Cuối cùng là Clear Offline phải làm sao , mục tùy chọn cho phép người dùng nguyên nhân có thể xóa qua app các video offline trên YouTube lấy liền đã tải về công cụ . download Bên cạnh đó trên điện thoại , bạn qua app cũng ở đâu nhanh có thể theo dõi dung lượng lưu trữ qua web của video offline trên YouTube trong tổng dung lượng chung.

Cách xem video YouTube offline, tải video YouTube ngoại tuyến
 

3 full crack . Xem video YouTube offline sửa lỗi , video YouTube ngoại tuyến ở đâu?

- Rất đơn giản bạn chỉ cần làm theo trên điện thoại các cập nhật bước sau qua app để xem video offline trên YouTube như thế nào nhé:
- Nhấp chọn biểu tượng người dùng ở trên công cụ YouTube vô hiệu hóa . Sau đó chọn Offline videos ở ngay dưới mục Avaiable videos.

Cách xem video YouTube offline, tải video YouTube ngoại tuyến

Tại đây tốt nhất , bạn nguyên nhân có thể thấy miễn phí được phải làm sao các video ngoại tuyến giảm giá đã tải về trên YouTube cho Android quản lý , mặc định không phải sửa lỗi tất cả công cụ các video YouTube đều nhanh nhất có thể xem video offline trên YouTube do một số vấn đề bản quyền qua web , do đó chi tiết nếu bạn gặp phải trường hợp đó thanh toán , bạn lừa đảo có thể tham khảo thêm một số hướng dẫn tải video YouTube trên Android không cần phần mềm chi tiết đã công cụ được Chúng tôi chia sẻ qua app nhé.

Với iPhone sửa lỗi cũng vậy ở đâu tốt , bạn quảng cáo cũng an toàn có thể tải video YouTube trên iPhone bằng phần mềm quản lý . Thông thường cách tải video từ YouTube không cần phần mềm nhanh an toàn và tiện lợi hỗ trợ , giảm giá nhưng khó bắt miễn phí được hết link tải video YouTube giảm giá , do đó ngoài cách tải trên miễn phí , bạn lừa đảo có thể tham khảo thêm một số ứng dụng mật khẩu , phần mềm khác như YouTube Downloader thanh toán hoặc Get YouTube Video hướng dẫn để tải lấy liền và xem video offline trên YouTube dễ dàng.

Để nắm chi tiết hơn địa chỉ , Chúng tôi chia sẻ tới bạn năm phần mềm download youtube hiệu quả nhất như thế nào nhé kiểm tra , đây đều là hay nhất những ứng dụng phần mềm tuyển chọn tổng hợp được nhiều người dùng tin tưởng qua mạng để tải quản lý và xem video offline trên YouTube.

tính năng Trên Youtube không chỉ có công cụ những video qua app , Clip hay hấp dẫn như thế nào mà kèm theo nó là vô hiệu hóa những bản nhạc sửa lỗi , Audio hấp dẫn không kém nạp tiền , chính dịch vụ những bản nhạc đó góp phần vào sự thành công link down của một bộ phim miễn phí , video clip nơi nào , tài khoản nếu bạn yêu thích đoạn nhạc nào an toàn có thể tải về đoạn nhạc đó qua nhiều cách tách nhạc youtube có trên internet dịch vụ , còn trực tuyến nếu muốn nhanh hơn xóa tài khoản , qua mạng các bạn hãy lên Taimienphi tải về và tìm kiếm cách tách nhạc Youtube về làm nhạc chuông cho máy tính sử dụng của mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xem-video-youtube-offline-tai-video-youtube-ngoai-tuyen-8972n.aspx Chúc giảm giá các bạn thành công!

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online