Cách xóa bỏ mật khẩu PDF trên Mac OS hiệu quả

xoa bo mat khau PDF tren Mac OS, Cách xóa bỏ mật khẩu PDF trên Mac OS

Việc thiết lập mật khẩu PDF là một trong giả mạo những giải pháp danh sách để tăng cường bảo mật danh sách , ngăn không cho người dùng trái phép xem bản quyền và đánh cắp dữ liệu bản quyền . Tuy nhiên giả sử trong trường hợp kích hoạt nếu quên phải làm sao hoặc mất mật khẩu địa chỉ , an toàn khi đó việc xóa bỏ mật khẩu PDF cài đặt sẽ tăng tốc khá phức tạp tất toán . Dưới đây Chúng tôi nơi nào sẽ hướng dẫn bạn cách xóa bỏ mật khẩu PDF trên Mac OS X.

Với sửa lỗi các tài liệu quan trọng như báo cáo ngân hàng tự động , hồ sơ tài chính link down tải về các dữ liệu quan trọng khác khóa chặn được thiết lập mật khẩu kinh nghiệm để bảo vệ qua web như thế nào được gửi dưới dạng file PDF tất toán để tăng cường bảo mật dịch vụ . Với đăng ký vay các file PDF hay nhất được thiết lập mật khẩu bảo vệ bạn không còn phải lo lắng việc người dùng khác khóa chặn có thể xem sử dụng và đánh cắp qua web các thông tin trái phép nữa.

Cách xóa bỏ mật khẩu PDF trên Mac OS hiệu quả

Giả sử bạn nhận chi tiết được một file PDF cập nhật đã tự động được thiết lập mật khẩu lấy liền , nơi nào và bạn muốn gỡ mật khẩu PDF đó lấy liền . Mặc trực tuyến dù có nhiều công cụ nạp tiền , dịch vụ trực tuyến hỗ trợ xóa bỏ mật khẩu PDF như gỡ mật khẩu PDF bằng PDF Unlock an toàn nhưng hầu hết đều nhanh nhất được thực hiện trên hệ điều hành Windows tối ưu . qua web Nếu bạn muốn gỡ mật khẩu trên Mac OS trực tuyến , bạn tự động có thể áp dụng thủ thuật đơn giản danh sách dưới đây quản lý để xóa bỏ mật khẩu PDF trên Mac OS.

Cách xóa bỏ mật khẩu PDF trên Mac OS

Để xóa bỏ mật khẩu file PDF trên Mac OS X bạn thực hiện theo như thế nào các bước tốt nhất dưới đây:

Bước 1: Mở file PDF ở đâu nhanh đã mã hóa bằng mật khẩu trên Preview.

Bước 2: Nhập mật khẩu nơi nào để mở tài liệu.

Cách xóa bỏ mật khẩu PDF trên Mac OS hiệu quả

Bước 3: hay nhất Trên menu click chọn File rồi chọn Save.

Bước 4: Thao tác trên trực tuyến để lưu file lấy liền . Lưu ý rằng bạn chi tiết đã bỏ tích hộp nằm kế bên mục Encrypt.

Cách xóa bỏ mật khẩu PDF trên Mac OS hiệu quả

Lưu ý:

Một điểm cẩn lưu ý sửa lỗi nếu bạn lưu file trên file PDF đang hoạt động link down , file giả mạo hiện tại tính năng sẽ vô hiệu hóa được thay thế bằng một file khác địa chỉ . Vì thế bạn kỹ thuật sẽ phải đặt một tên khác cho file mới lưu chi tiết , tránh đặt trùng tên kích hoạt với file PDF ứng dụng được thiết lập mật khẩu dữ liệu . File PDF mới kiểm tra sẽ không nguyên nhân được mã hóa bằng mật khẩu bản quyền . Đây là cách xóa bỏ mật khẩu PDF trên Mac OS đơn giản sử dụng và dễ thực hiện nhất.

Sau khi xóa bỏ mật khẩu PDF ở đâu nhanh , bạn khóa chặn có thể sử dụng file tài liệu PDF đó giống như giảm giá các file tài liệu khác hướng dẫn . Bạn đăng ký vay đã áp dụng cách nào công cụ để xóa bỏ mật khẩu PDF trên Mac OS tăng tốc . Hãy chia sẻ kích hoạt với Chúng tôi ý kiến nạp tiền của bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-bo-mat-khau-pdf-tren-mac-os-26055n.aspx
kỹ thuật Trên Windows người dùng hãy chuyển PDF sang văn bản Word mẹo vặt để dễ dàng copy tăng tốc , chỉnh sửa tài liệu đó khóa chặn , vậy trên Mac có thực hiện tài khoản được việc chuyển PDF sang Word hay không kỹ thuật , câu trả lời là có hỗ trợ , việc chuyển pdf sang word trên Mac qua app cũng tất toán được thực hiện một đơn giản kích hoạt , không phức tạp giả mạo , bạn tất toán có thể theo dõi cách chuyển pdf sang word trên mac tại đây

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online