Cách xóa bỏ Metadata từ những hình ảnh trên máy tính

xoa bo metadata, Xóa bỏ metadata từ những hình ảnh trên máy tính giúp bạn tránh được những nguy cơ và phiền nhiễu do lộ nhiều thông tin metada (siêu dữ liệu) quan trọng trong ảnh trên máy tính.

Xóa bỏ metadata từ sử dụng những hình ảnh trên máy tính giúp bạn tránh tốt nhất được ở đâu tốt những nguy cơ nạp tiền và phiền nhiễu do lộ nhiều thông tin metada (siêu dữ liệu) quan trọng trong ảnh trên máy tính hướng dẫn , tuy nhiên hãy biết xác định link down những thông tin giả mạo và dữ liệu nào nên giữ lại kiểm tra và xóa bỏ dữ liệu nếu không muốn bức ảnh quản lý của bạn khó truyền tải hỗ trợ được toàn bộ thông điệp thanh toán và ý nghĩa.

Trước khi nói về cách xóa bỏ metadata (siêu dữ liệu) qua mạng , chúng ta nhanh nhất sẽ cần tìm hiểu khái niệm metadata là gì tài khoản và tại sao metadata lại quan trọng đến mức nhiều người dùng muốn xóa bỏ metada từ hình ảnh trên máy tính chi tiết để bảo vệ dữ liệu cá nhân.

Cách xóa bỏ Metadata từ những hình ảnh trên máy tính

Metadata là gì?

Metadata hay còn gọi là siêu dữ liệu là một thuật ngữ chỉ về thông tin mô tả tài khoản của cơ sở dữ liệu full crack , nhờ đó người dùng cài đặt sẽ biết thời gian cập nhật download của hệ cơ sở dữ liệu giả mạo . Khái niệm này giả mạo được sử dụng trong quản trị cơ sở dữ liệu tính năng và cả hiển thị thông tin ảnh trên máy tính.

Siêu dữ liệu nơi nào có thể xóa tài khoản bao gồm tốc độ rất nhiều thông tin như thời gian chụp qua app , vị trí lưu trữ tự động , trực tuyến các thiết lập trực tuyến của máy ảnh hỗ trợ kiểm tra có thể là giá rẻ các thông tin về bản quyền dịch vụ của bức ảnh sử dụng . Siêu dữ liệu chứa trong địa chỉ những định dạng file có tên EXIF  (Exchangeable Image File Format - định dạng file ảnh chi tiết có thể chuyển đổi) nơi nào . tự động Những định dạng này nhanh nhất được tạo ra sau khi người dùng chụp ảnh ứng dụng và hệ thống an toàn sẽ tự động lấy full crack các thông tin tổng hợp được cung cấp từ cảm biến GPS bản quyền , hệ thống đo thời gian giảm giá , giảm giá các thiết lập cho bức ảnh.

Tuy vậy mới nhất các thông tin Metadata qua web cũng kèm theo dịch vụ những bất lợi đó là việc xâm phạm trái phép quyền hướng dẫn riêng tư xóa tài khoản của người dùng khi tự động lấy nhiều thông tin cá nhân hay nhất . Do đó công cụ , người dùng tự động nếu muốn bảo vệ dữ liệu cá nhân tốt nhất dữ liệu , hãy ghi nhớ xóa bỏ Metadata ra khỏi máy tính.

Cách xóa bỏ Metadata từ nhanh nhất những hình ảnh trên máy tính

* Cách xem metadata (siêu dữ liệu) từ ảnh trên máy tính

Ví dụ Chúng tôi có một bức ảnh tất toán như sau giả mạo , cách kích hoạt để bạn ứng dụng có thể xem metadata (siêu dữ liệu) kích hoạt như sau:

Cách xóa bỏ Metadata từ những hình ảnh trên máy tính

Bạn nhấn chuột phải lên hình ảnh công cụ được chụp từ điện thoại chia sẻ hoặc máy ảnh vô hiệu hóa và chọn Properties.

Cách xóa bỏ Metadata từ những hình ảnh trên máy tính

Tiếp tục bạn nhấn tab Details thanh toán để xem chi tiết metadata trên một tấm ảnh.

Cách xóa bỏ Metadata từ những hình ảnh trên máy tính

Các thông số metadata trực tuyến có thể thay đổi tùy thuộc vào thiết bị chụp là máy ảnh hay điện thoại tốc độ . Bạn qua app có thể biết chia sẻ được tên thiết bị chụp tại mục Camera model công cụ , nhà sản xuất (Camera maker) mẹo vặt , kích thước ảnh (Dimesion) khóa chặn , chỉ số Bit depth dịch vụ , hệ màu qua web , ISO tự động , tiêu cự tự động , khẩu độ.

Cách xóa bỏ Metadata từ những hình ảnh trên máy tính

ở đâu tốt Đặc biệt còn có công cụ các thông số như Name (Tên ảnh) , Item Type  (Loại ảnh) dịch vụ , Folder path  (Đường dẫn chứa ảnh) dịch vụ , Date created (Ngày tạo) mật khẩu , Date modified (Ngày sửa) ở đâu nhanh , Size (Dung lượng file ảnh) ở đâu tốt , Owner  (Chủ sở hữu bức ảnh) kỹ thuật , bạn ở đâu tốt sẽ không thể thay đổi dữ liệu các thông số này.

* Cách chỉnh sửa metadata (siêu dữ liệu) từ ảnh trên máy tính

Để chỉnh sửa metadata (siêu dữ liệu) từ ảnh trên máy tính ở đâu uy tín , tất toán các bạn chỉ việc click đúp vào tối ưu các thông số hình ảnh hay nhất sau đó viết theo thông số giảm giá mà bạn sử dụng mong muốn.

Cách xóa bỏ Metadata từ những hình ảnh trên máy tính

Nhấn Apply >OK trên điện thoại để lưu lại.

* Cách xóa bỏ metadata (siêu dữ liệu) từ ảnh trên máy tính

Bước 1: Trong giao diện  định dạng EXIF full crack , tai tab Detail cài đặt , kỹ thuật các bạn click chọn mục Remove Properties and Personal Information.

Cách xóa bỏ Metadata từ những hình ảnh trên máy tính

Bước 2: Bạn có quyền chọn xóa bỏ metadata (siêu dữ liệu) theo ý muốn ví dụ như xóa thông tin về ISO nguyên nhân , nhà sản xuất camera,… giá rẻ tất cả đều xóa tài khoản có thể xóa bỏ trừ một số tăng tốc các thông tin quan trọng qua mạng của ảnh như kích thước file công cụ , ngày chụp thanh toán và định dạng file ảnh.

Cách xóa bỏ Metadata từ những hình ảnh trên máy tính

Bước 3:  Để chọn xóa kỹ thuật tất cả metadata (siêu dữ liệu) từ ảnh trên máy tính tự động , nơi nào các bạn ứng dụng có thể click trực tiếp vào Select All.

Cách xóa bỏ Metadata từ những hình ảnh trên máy tính

Đáng tiếc Windows không có tùy chọn Hủy bỏ chọn Tất cả do đó bạn phải thực hiện lại tự động nếu không may chọn xóa xóa bỏ metadata (siêu dữ liệu) toàn bộ.

Nhấn OK giá rẻ để lưu lại kích hoạt và kiểm tra.

Bước 4:  Ngoài ra thanh toán , mới nhất nếu bạn muốn lưu lại một số dữ liệu mẹo vặt và thông số metadata quan trọng thanh toán , bạn chia sẻ có thể click vào tùy chọn Create a copy with all possible properties removed.

Cách xóa bỏ Metadata từ những hình ảnh trên máy tính

mẹo vặt Như vậy ngay cả khi người dùng click chọn kích hoạt các mục kinh nghiệm để xóa xóa bỏ  metadata (siêu dữ liệu) ở đâu tốt của ảnh sử dụng , hệ thống nạp tiền sẽ tự động lưu giảm giá những thông số metadata quan trọng như thế nào và coi như một bản sao lưu địa chỉ để người dùng qua web có thể khôi phục lại khi di chuyển mật khẩu và chia sẻ ảnh tới cập nhật mọi người.

Bước 5: Bạn muốn xóa bỏ metadata (siêu dữ liệu) trên nhiều file ảnh khác nhau hỗ trợ , mới nhất các bạn chỉ việc bôi đen sửa lỗi tất cả ảnh khóa chặn sau đó nhấn chuột phải tải về và chọn Properties tài khoản và thực hiện tương tự như một ảnh.

Cách xóa bỏ Metadata từ những hình ảnh trên máy tính

Để biết đang chỉnh thông số metadata ứng dụng của nhiều ảnh dịch vụ , tải về các bạn công cụ có thể nhìn thấy dòng chữ multiple values.

Cách xóa bỏ Metadata từ những hình ảnh trên máy tính

Thông số metadata kích hoạt khá quan trọng full crack qua mạng cũng sửa lỗi bởi vậy tài khoản dù chụp bằng thiết bị nào download thì bạn hoàn toàn trực tuyến có thể chỉnh sửa metadata hay xóa bỏ metadata kinh nghiệm để có nguyên nhân được thông số bức ảnh theo ý muốn tài khoản . Và tải về các thông số này hoàn toàn tăng tốc có thể sử dụng tài khoản để chia sẻ cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

kỹ thuật Hiện nay có nhiều phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính kiểm tra cũng như ứng dụng chỉnh sửa ảnh online danh sách , download nếu lười cài phần mềm mật khẩu , bạn tài khoản có thể tham khảo full crack những cách sửa ảnh online hữu ích trên internet dữ liệu nhé

https://thuthuat.taimienphi.vn/xoa-bo-metadata-15740n.aspx
Chúc trực tuyến các bạn thành công!


4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online