Cách xóa dòng kẻ dọc trong Word

Cach xoa dong ke doc trong word, Cách xóa dòng kẻ dọc trong Word

Dòng kẻ dọc là đường nét bao quanh trang kỹ thuật , văn bản chia sẻ nhằm mang đến một sự khác biệt kỹ thuật , nét thẩm mỹ trong văn bản Word kỹ thuật . Tuy nhiên chi tiết nếu bạn vô tình kích hoạt dòng kẻ dọc trong Word chia sẻ mà không biết làm thế nào tốc độ để xóa nó đi cập nhật thì bài viết này tài khoản sẽ hướng dẫn bạn cách xóa dòng kẻ dọc trong Word

Trước đây Chúng tôi cập nhật đã giới thiệu bạn cách xóa dòng kẻ ngang trong Word tới bạn kỹ thuật . Hướng dẫn xóa dòng kẻ dọc trong Word tốt nhất cũng có cách làm tương tự nạp tiền và cụ thể cách làm thế nào mới nhất sẽ qua web được hướng dẫn chi tiết giảm giá dưới đây.

Cách xóa dòng kẻ dọc trong Word

Cách xóa dòng kẻ dọc trong Word nạp tiền , xóa dòng kẻ bao quanh word

Bước 1: sử dụng Trên văn bản vô hiệu hóa mà bạn muốn xóa dòng kẻ dọc trong Word sử dụng , nhấn lựa chọn Design link down và tìm đến mục Page Borders .

Cách xóa dòng kẻ dọc trong Word

Bước 2: Tại cửa sổ Borders and Shading nạp tiền được hiện lên full crack , bạn lựa chọn thẻ Borders mật khẩu sau đó tắt 2 ô dòng kẻ dọc trái cập nhật và phải tuy thuộc vào vị trí bản quyền của dòng kẻ dọc như thế nào mà bạn muốn xóa dòng kẻ bao quanh word miễn phí . Sau đó nhấn OK hỗ trợ để áp dụng thay đổi.

Cách xóa dòng kẻ dọc trong Word

Kết quả sau khi bạn thực hiện chỉnh sửa xóa dòng kẻ dọc trong Word

Cách xóa dòng kẻ dọc trong Word

Với hướng dẫn xóa dòng kẻ dọc trong Word bạn tài khoản đã thanh toán có thể loại bỏ đi mẹo vặt những đường kẻ gây rối mắt này cực kì đơn giản vô hiệu hóa và dễ dàng giá rẻ . Trong trường hợp khóa chặn mà bạn muốn thực hiện công việc ngược lại đó là tạo đường viền bao quanh văn bản word tốc độ thì bạn hãy theo dõi hướng dẫn tạo đường viền bao quanh văn bản Word full crack của Chúng tôi hỗ trợ để danh sách được biết cách làm giảm giá nhé.

kiểm tra Khi tạo bảng ở đâu uy tín , an toàn các bạn bản quyền sẽ giá rẻ để ý thấy tốt nhất các đường kẻ bảng giúp phân chia qua app các ô trong bảng tốt nhất , trực tuyến nếu muốn xóa dịch vụ những đường kẻ bảng này đi qua mạng , mật khẩu các bạn hãy thực hiejn theo cách xóa đường kẻ bảng trong word có trên Chúng tôi tính năng để tự mình tự động có thể thực hiện.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-dong-ke-doc-trong-word-23068n.aspx
 

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online