Cách xóa khoảng trắng trong Google Sheets

cach xoa khoang trang trong google sheets, Cách xóa khoảng trắng trong Google Sheets

an toàn Khi chúng ta làm việc trên Google Sheets mẹo vặt , việc xuất hiện quảng cáo những khoảng trắng thừa thãi là an toàn rất khó tránh khỏi xóa tài khoản , tuy nhiên hay nhất , Google Sheets mẹo vặt cũng có kích hoạt những hàm mẹo vặt , add-on tối ưu để thực hiện việc xóa khoảng trắng này an toàn , hãy xem bài viết qua app dưới đây dịch vụ để hiểu rõ hơn về cách xóa khoảng trắng trong Google Sheets link down nhé.

Google Sheets cài đặt có thể không có nhiều tăng tốc những lựa chọn chi tiết và công cụ như Excel tối ưu , nguyên nhân nhưng nó khóa chặn vẫn luôn là một phần mềm ứng dụng tính toán hữu hiệu vô hiệu hóa . Nó miễn phí cũng có tổng hợp những chức năng tương tự như Excel khi chúng ta thực hiện xóa khoảng trắng thừa thãi khi nhập văn bản nạp tiền , hay full crack có thể là do copy dữ liệu vào hỗ trợ những ô bảng tính trên điện thoại . Còn hơn thế nữa qua app , Google Sheets có công cụ Find and Replace nạp tiền và một add-on hay nhất để nhanh chóng xóa đi công cụ những khoảng trắng này tốc độ . Hôm nay kỹ thuật , Chúng tôi sửa lỗi sẽ hướng dẫn trực tuyến các bạn cách xóa khoảng trắng trong Google Sheets.

Cách xóa khoảng trắng trong Google Sheets

Hướng dẫn xóa khoảng trắng trong Google Sheets

CÁCH XÓA KHOẢNG TRẮNG TRONG GOOGLE SHEETS

Cách 1: Sử dụng hàm Trim
Google Sheets có chung một hàm Trim giống như Excel quản lý , Hàm Trim cho phép chúng ta xóa kinh nghiệm các khoảng trắng từ trong tài khoản các ô cho đến tăng tốc các khoảng trắng có trong nạp tiền các chữ cái.
Bước 1: Mở một trang bảng tính Google mới quảng cáo và điền vào ô A3 giá trị " 345 678 " trực tuyến với 2 khoảng trắng ở đầu qua mạng và cuối cộng thêm 3 khoảng trắng ở giữa 2 số.
Bước 2: Tiếp theo an toàn . chọn ô A4 tự động và click vào thanh fx kiểm tra . Nhập công thức tính năng như sau: "=TRIM(A3)" rồi ấn Enter tối ưu . Kết quả đạt link down được là ô A4 có cùng dãy số như ô A3 tốc độ nhưng chỉ thanh toán với một khoảng trắng ở giữa full crack mà thôi

Cách xóa khoảng trắng trong Google Sheets

Cách 2 nguyên nhân . Sử dụng hàm Substitute
Google Sheets download cũng có một hàm Substitute cập nhật để thay thế chữ cái trong tổng hợp các ô chia sẻ , hàm Substitute cho phép người dùng thay đổi nội dung có trong tải về các ô tối ưu , tự động và chúng ta nhanh nhất cũng lấy liền có thể xóa tối ưu các khoảng trắng ở đâu uy tín với hàm chức năng này quảng cáo . Cấu trúc cho hàm Substitute địa chỉ như sau: SUBSTITUTE(text_to_search,search_for,replace_with,[occurence_number]) như thế nào . Hàm này giống như chức năng "tìm kiếm tối ưu và thay thế" chi tiết để tìm dịch vụ các chữ cái trong kiểm tra các ô miễn phí và thay thế giả mạo với một thứ khác.
Để sử dụng hàm này tốc độ , bạn click vào ô A5 chi tiết . Tiếp theo phải làm sao , nhập vào thanh fx tải về như sau: =SUBSTITUTE(B3 an toàn , ” “ qua app , “”) rồi ấn Enter cập nhật . Kết quả trả lại ở ô A5 là số 345678 trực tuyến , không có tốt nhất bất cứ khoảng trắng nào xuất hiện nữa cả.

Cách xóa khoảng trắng trong Google Sheets

qua app Nếu bạn muốn copy hàm này chia sẻ để xóa nhiều ô khác nhau quản lý , chuột phải vào ô có chứa công thức hàm này rồi kéo nguyên nhân và thả ở nơi bạn cần copy đến.

Cách xóa khoảng trắng trong Google Sheets

Cách 3: Công cụ Find and Replace giá rẻ của Google Sheets
Google Sheets có một công cụ hỗ trợ là Find and Replace qua web , full crack với nó bạn tổng hợp có thể tìm dịch vụ và thay thế chữ cái trên điện thoại , chữ số chia sẻ , khoảng trắng một cách nhanh chóng ở khóa chặn tất cả quản lý mọi ô trong bảng tính.
Bước 1: Bạn chọn Edit rồi chọn Find and replace trên thanh công cụ

Cách xóa khoảng trắng trong Google Sheets

Bước 2: Chọn ô A3 tài khoản , bạn điền một khoảng trắng vào ô Find rồi ấn Enter

Cách xóa khoảng trắng trong Google Sheets

Bước 3: Ở ô Replace with bạn giữ nguyên như thế nào . Sau đó ấn Done tổng hợp . Hệ thống nguyên nhân sẽ loại bỏ qua web các khoảng trắng có trong ô A3

Cách xóa khoảng trắng trong Google Sheets

Làm tương tự tài khoản nếu bạn muốn tìm tất cả kích hoạt , bạn chọn Replace all trên điện thoại sau đó chọn Done qua web để xóa toàn bộ bản quyền các khoảng trắng.

Cách 4: Sử dụng add-on Power Tools
Google Sheets dịch vụ cũng có một add-on hay nhất rất có giá trị là Power Tools dữ liệu .
Bước 1: Để cài add-on này lấy liền các bạn ở đâu uy tín có thể truy cập Tại đây.
Bước 2: Tiếp theo chia sẻ các bạn click vào Free + giảm giá , hệ thống nhanh nhất sẽ tự động tải sửa lỗi và cài đặt.

Cách xóa khoảng trắng trong Google Sheets

Bước 3: Tiếp theo bản quyền , bạn chọn ô kiểm tra mà bạn muốn xóa khoảng trắng quản lý . Click Add-ons -> Power tools -> start đăng ký vay để khởi động add-on

Cách xóa khoảng trắng trong Google Sheets

Bước 4: Bạn chọn Remove -> Remove all spaces thanh toán sau đó ấn Remove ở đâu tốt để tiến hành xóa tăng tốc các khoảng trắng đi lấy liền . trên điện thoại Ngoài ra bạn ở đâu nhanh cũng kích hoạt có thể lựa chọn danh sách các tùy chọn khác tăng tốc để xóa theo ý tốc độ của mình.

Cách xóa khoảng trắng trong Google Sheets

Cách xóa khoảng trắng trong Google Sheets

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-khoang-trang-trong-google-sheets-24905n.aspx
trực tuyến Trên đây là bài viết hướng dẫn cách xóa khoảng trắng trong Google Sheets nạp tiền . Chúng tôi hi vọng rằng qua bài viết này sửa lỗi các bạn ở đâu nhanh có thể dễ dàng loại bỏ nhanh nhất những khoảng trắng thừa thãi có trong bảng tính cài đặt của mình lừa đảo . khóa chặn Nếu trong tài khoản quá trình thực hiện bạn gặp khó khăn an toàn thì đừng ngại hãy comment phía dưới full crack , đội ngũ kỹ thuật sửa lỗi của Chúng tôi thanh toán sẽ hỗ trợ bạn.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online