Cách xóa lịch sử trong KMPlayer

Bạn không muốn cho người khác biết được những video đã xem trên KMPlayer chưa biết làm cách nào. Cách xóa lịch sử trong Kmplayer dưới đây sẽ giúp bạn có thể xó

Bạn không muốn cho người khác biết chi tiết được kinh nghiệm những video xóa tài khoản đã xem trên KMPlayer chưa biết làm cách nào hỗ trợ . Cách xóa lịch sử trong KMP thanh toán dưới đây tăng tốc sẽ giúp bạn tính năng có thể xóa lịch sử xem video chỉ giả mạo với vài bước cơ bản

Cũng giống như VLC kỹ thuật , KMPlayer là phần mềm giải trí đa phương tiện giảm giá . Các tính năng trên phần mềm VLC download cũng có trên KMPlayer nạp tiền , hỗ trợ người dùng xem video tổng hợp , nghe nhạc đủ cập nhật mọi định dạng.

Không chỉ thế quản lý , KMPlayer còn hỗ trợ người dùng xem ở chế độ video 3D ở đâu nhanh rất trung thực tự động và sắc nét.

Tải ngay phần mềm KMPphiên bản mới nhất.

Cách xóa lịch sử trong Kmplayer

Bước 1: Khởi động phần mềm KMPlayer

Cách xóa lịch sử trong KMPlayer

Bước 2: Click vào chữ KMPlayer phía trên góc trái mẹo vặt . Chọn Recent Files ---> Clear History.

Cách xóa lịch sử trong KMPlayer

Bước 3: kinh nghiệm Trên phần mềm KMPlayer hiện chữ Cleared History of Recent Files an toàn , tức là bạn qua mạng đã xóa mới nhất được an toàn tất cả lịch sử xem trên phần mềm này.

Cách xóa lịch sử trong KMPlayer

https://thuthuat.taimienphi.vn/xoa-lich-su-trong-kmplayer-5405n.aspx
Cách xóa lịch sử trên KMPlayer qua mạng khá đơn giản đúng không tổng hợp , bạn dữ liệu cũng chia sẻ có thể xem video phụ đề trên KMPlayer bằng xóa tài khoản các thao tác đơn giản mật khẩu . Chúc địa chỉ các bạn sử dụng KMPlayer thuận tiện nhất tự động để xem video tăng tốc , nghe nhạc.


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online