Cách xóa link trong WordPress

Cach xoa link trong WordPress, Cách xóa link trong WordPress, delete link trên bài viết

Bằng cách xóa link trong WordPress miễn phí , bạn trên điện thoại có thể xóa liên kết ứng dụng , link kích hoạt đã chèn trong bài viết hướng dẫn của mình bản quyền . mật khẩu Nếu chưa biết cách thực hiện đăng ký vay , tham khảo tiếp bài viết an toàn dưới đây ứng dụng của Chúng tôi quản lý để biết cách thực hiện ứng dụng nhé

Mục đích chèn link trong nạp tiền các trang ở đâu nhanh , bài viết là phải làm sao để người dùng click mở bài viết khác đăng ký vay , kéo lượng truy cập cho trang hướng dẫn của bạn trực tuyến . Tuy nhiên giả sử vì lý do nào đó lấy liền mà bạn muốn xóa hay nhất các link tổng hợp đã chèn trong WordPress giá rẻ nhưng chưa biết cách thực hiện nhanh nhất . Vì vậy trong bài viết này Chúng tôi chi tiết sẽ hướng dẫn bạn cách xóa link trong WordPress.

Cách xóa link trong WordPress

Cách xóa link trong WordPress

Thực hiện theo giá rẻ các bước dịch vụ dưới đây ứng dụng để xóa link trong WordPress:

Bước 1: Click chọn Pages =>All Pages trên giao diện WordPress.

Cách xóa link trong WordPress

Bước 2: cập nhật Trên màn hình phải làm sao sẽ hiển thị danh sách trên điện thoại tất cả danh sách các trang tất toán , trong ví dụ này là trang About Us tốt nhất . vô hiệu hóa Khi di chuột qua tên trang tự động , trên màn hình tài khoản sẽ hiển thị một số tùy chọn bên dưới tên trang sử dụng . Nhiệm vụ nguyên nhân của bạn là tìm quản lý và click chọn nút Edit như hình nạp tiền dưới đây.

Cách xóa link trong WordPress

Bước 3: Chọn từ quản lý hoặc cụm từ tổng hợp mà bạn hỗ trợ đã chèn link nơi nào , trong ví dụ này là từ Lorem sử dụng , mới nhất sau đó click chọn biểu tượng xóa link như trong hình nhanh nhất dưới đây.

Cách xóa link trong WordPress

Bước 4: Từ giờ khi di chuột qua từ Lorem chia sẻ , tooltip download sẽ không hiển thị nữa tốc độ . Bạn download có thể như trong hình sửa lỗi dưới đây link bản quyền đã bị xóa.

Cách xóa link trong WordPress

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-link-trong-wordpress-35213n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách xóa link trong WordPress như thế nào . hướng dẫn Ngoài ra qua web nếu chưa biết cách chỉnh sửa link trong WordPress như thế nào giảm giá , bạn đọc quảng cáo có thể tham khảo thêm một số bài viết trên Chúng tôi mật khẩu để biết cách thực hiện tăng tốc nhé.

4.9/5 (96 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online