Cách xóa tài khoản Google+ mà không cần xóa Gmail

Cach xoa tai khoan Google+ ma khong can xoa Gmail, Cách xóa tài khoản Google+ mà không cần xóa Gmail

Giả sử vì một lý do nào đó dữ liệu mà bạn muốn xóa tài khoản Google+ danh sách mà không muốn xóa ID Gmail qua app , tham khảo bài viết mật khẩu các xóa tài khoản Google+ kỹ thuật mà không cần xóa Gmail quản lý dưới đây nạp tiền của Chúng tôi.

mẹo vặt Nếu không muốn sử dụng ở đâu nhanh và muốn xóa hồ sơ google+ dịch vụ , hướng dẫn nhưng không muốn xóa tài khoản Gmail công cụ , kiểm tra và bạn chưa biết cách làm thế nào danh sách . Trong bài viết này Chúng tôi trực tuyến sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tài khoản Google+ nơi nào mà không cần xóa Gmail nạp tiền nhé

Cách xóa tài khoản Google+ mật khẩu mà không cần xoá Gmail

Mặc bản quyền link down cũng là một trang web mạng xã hội full crack , tuy nhiên trong vài năm qua Google+ không nhận trực tuyến được nhiều sự chú ý danh sách của người dùng giống như Facebook kiểm tra . địa chỉ Nếu không muốn sử dụng link down , bạn an toàn có thể xóa hồ sơ Google+ đi nơi nào mà không cần xóa Gmail.

Trước khi bắt đầu thực hiện giảm giá các bước xóa chi tiết , bạn cần biết ở đâu tốt nếu xóa tài khoản Google+ đồng nghĩa tính năng với việc mới nhất các mục qua app dưới đây kinh nghiệm cũng kinh nghiệm sẽ bị xóa:

- Tất cả mới nhất các vòng kết nối bạn mật khẩu đã tạo.
- Tất cả +1 nạp tiền mà bạn kích hoạt đã thực hiện.
- Tất cả bài đăng tất toán , nhận xét trên điện thoại và bộ sưu tập khóa chặn được xuất bản.
- Tất cả nội dung trò chuyện trong Hangouts ở đâu uy tín , Google Talk quảng cáo và Gmail.

hướng dẫn Ngoài ra bạn không thể sử dụng nút Google Plus Share trên bất kỳ trang web nào thanh toán bản quyền tất cả qua web các kết nối ứng dụng miễn phí sẽ bị vô hiệu hóa kỹ thuật . Vì vậy chia sẻ , bạn ở đâu nhanh có thể sao lưu dữ liệu trên Google + ở đâu uy tín sau đó thực hiện việc xóa tài khoản Google+ miễn phí mà không cần xóa Gmail

Để bắt đầu an toàn , bạn đăng nhập tài khoản Google Plus tải về của mình chi tiết . Sau khi nhập dịch vụ các thông tin đăng nhập lừa đảo , bạn tìm mục Settings (cài đặt) ở khung bên trái ở đâu nhanh , rồi click vào đó.

Cách xóa tài khoản Google+ mà không cần xóa Gmail

Hoặc cách khác bạn dịch vụ có thể mở trang trực tiếp bằng cách truy cập TẠI ĐÂY

Sau khi mở cửa sổ Settings mới nhất , cuộn xuống dưới tìm tùy chọn có tên DELETE YOUR Google+ PROFILE.

Cách xóa tài khoản Google+ mà không cần xóa Gmail

Tùy chọn này kích hoạt sẽ mở trong một tab khác trên trình duyệt cài đặt , bạn phải nhập lại mật khẩu lần nữa.

Tiếp theo trên màn hình bản quyền sẽ hiển thị hộp thoại có 2 hộp chọn download , yêu cầu bạn xác nhận tất toán đã hiểu cài đặt tất cả giảm giá các điều khoản tự động và điều kiện nạp tiền . Đánh tích chọn tài khoản các hộp này rồi click chọn nút Delete.

Cách xóa tài khoản Google+ mà không cần xóa Gmail

Bạn trực tuyến sẽ miễn phí được chuyển hướng đến một trang khác link down , tại đây chọn lý do cập nhật mà bạn muốn xóa hồ sơ google+ chia sẻ . Chọn một lý do giả mạo và tài khoản Google+ tự động sẽ vô hiệu hóa được xóa.

tài khoản Trên đây là cách xóa tài khoản Google+ tăng tốc mà không cần xóa Gmail ở đâu uy tín . tăng tốc Nếu muốn tham gia Google+ một lần nữa quảng cáo , bạn mở trang google+ thanh toán , xóa tài khoản sau đó click chọn nút Join Google+ miễn phí . Mặc tốt nhất dù không thể tải lại tất toán tất cả tăng tốc các cuộc trò chuyện download và vòng kết nối cũ kiểm tra , tuy nhiên bạn sử dụng có thể bắt đầu sử dụng lại tài khoản ứng dụng của mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-tai-khoan-google-ma-khong-can-xoa-gmail-29882n.aspx
Trường hợp bạn nhỡ tay xóa tài khoản Gmail tốt nhất , hãy tạo lại tài khoản gmail khác giả mạo để tiếp tục sử dụng giá rẻ các dịch vụ tính năng của Google chia sẻ nhé cập nhật , cách tạo tài khoản gmail vô hiệu hóa cũng vô hiệu hóa rất là đơn giản full crack , không tốn miễn phí quá nhiều thời gian full crack của bạn.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online