Cách xóa tài khoản Youtube

xoa tai khoan youtube, Cách xóa tài khoản Youtube, delete kênh Youtube

Bạn không muốn sử dụng Youtube nữa ở đâu nhanh và muốn xóa tài khoản Youtube sửa lỗi của mình đi ở đâu uy tín , bài viết dịch vụ sau đây an toàn sẽ là hướng dẫn chi tiết nhất giúp bạn xóa tài khoản Youtube một cách nhanh chóng khi bạn không còn muốn giữ tài khoản Youtube hay nhất của mình nữa.

nhanh nhất rất nhiều nguyên nhân khiến người dung muốn xóa tài khoản Youtube hay nhất và hãy yên tâm rằng bạn không phải là người đầu tiên muốn xóa tài khoản Youtube thanh toán của mình đâu hướng dẫn . Có thể nó làm phiền bạn quản lý quá nhiều tăng tốc bởi cài đặt những thành phần cực đoan trên Youtube tăng tốc hoặc bạn không muốn sử dụng Youtube nữa khóa chặn , chia sẻ vẫn còn tất toán rất nhiều dịch vụ khác tính năng có thể sử dụng thay cho Youtube như Dailymotion cơ mà.

Cách xóa tài khoản Youtube

Youtube là một mạng xã hội chia sẻ video địa chỉ đặc biệt cập nhật , bạn tự động có thể kiếm tiền qua Youtube thông qua việc upload video kỹ thuật nhưng mẹo vặt nếu việc kiếm tiền qua Youtube gây ảnh hưởng kỹ thuật quá nhiều đến bạn xóa tài khoản và bạn muốn xóa tài khoản Youtube đi công cụ . Youtube ứng dụng cũng sẵn lòng ở đâu tốt phục vụ bạn ngay cả khi bạn không muốn sử dụng dịch vụ này nữa phải làm sao . Hãy cùng xem hướng dẫn khóa chặn sau đây mới nhất sẽ chỉ cho bạn cách xóa tài khoản Youtube là như thế nào ứng dụng nhé.

Hướng dẫn xóa tài khoản Youtube

Bước 1: Để xóa tài khoản Youtube trước tiên bạn cần phải đăng nhập vào tài khoản cài đặt của mình giảm giá nếu như chưa tiến hành công việc này.

Cách xóa tài khoản Youtube

Bước 2: Tiếp đó điền tên tài khoản hay nhất và mật khẩu vào download để đăng nhập vào Youtube.

Cách xóa tài khoản Youtube

Bước 3: Sau đó click vào biểu tượng icon tên phải làm sao của bạn > lựa chọn Creator Studio.

Cách xóa tài khoản Youtube

Bước 4: Sau khi vào trong Creator Studio lựa chọn tiếp mục Settings ở ngay cạnh.

Cách xóa tài khoản Youtube

Bước 5: Tại đây chúng ta hỗ trợ sẽ truy cập vào phần View or change your account settings tốt nhất để sang một trang mới công cụ và tiến hành xóa tài khoản Youtube.

Cách xóa tài khoản Youtube

Bước 6: Tại đây bạn kéo xuống dưới cùng ở phần tùy chọn tài khoản sử dụng và nhấn vào xóa tài khoản kiểm tra hoặc dịch vụ tốt nhất của bạn.

Cách xóa tài khoản Youtube

Bước 7: Tại đây có 2 lựa chọn 1 là xóa sản phẩm (website quản lý , Youtube) 2 là xóa dữ liệu download và tài khoản Google (xóa toàn bộ tài khoản hay nhất bao gồm cả Gmail) qua web . Ở đây chúng ta chỉ xóa tài khoản Youtube nên hãy chọn Xóa sản phẩm chi tiết nhé.

Cách xóa tài khoản Youtube

Đăng nhập lại một lần nữa miễn phí để xác nhận việc xóa tài khoản Youtube.

Cách xóa tài khoản Youtube

Bước 8: Tại đây bạn chọn biểu tượng thùng rác trên ở mục Youtube.

Cách xóa tài khoản Youtube

Tiếp tục xác nhận lại một lần nữa việc đăng nhập trên Youtube.

Cách xóa tài khoản Youtube

Bước 9: Lựa chọn tiếp tôi muốn xóa vĩnh viễn nội dung lấy liền của mình tổng hợp để xóa tài khoản Youtube.

Cách xóa tài khoản Youtube

Bước 10: Tíchvào cả 2 phần dữ liệu rồi xác nhận xóa nội dung download của tôi.

Cách xóa tài khoản Youtube

Bước 11: Bạn điền tiếp Email mật khẩu của mình vào rồi nhấn xóa nội dung qua web của tôi hỗ trợ , đây là bước cuôi cùng hay nhất để xóa tài khoản Youtube nguyên nhân của bạn.

Cách xóa tài khoản Youtube

Sau khi có thông báo nội dung giá rẻ đã bị xóa hay nhất , việc xóa tài khoản Youtube khóa chặn đã hoàn tất tài khoản và ngay như thế nào bây giờ bạn sử dụng sẽ không còn truy cập công cụ được vào tài khoản Youtube tối ưu của bạn nữa đâu.

Cách xóa tài khoản Youtube

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-tai-khoan-youtube-33700n.aspx
đăng ký vay Như vậy chúng ta qua app đã hoàn tất việc xóa tài khoản Youtube rồi đó qua app , Youtube là một trong cài đặt những mạng chia sẻ video lớn nhất tải về hiện nay quảng cáo . Còn quản lý với Facebook cài đặt thì sao đăng ký vay , bạn danh sách đã chán Facebook hãy chưa giả mạo ? địa chỉ nếu chán Facebook rồi hãy thử tìm hiểu cách xóa tài khoản Facebook đi tài khoản để tránh xa khỏi lấy liền những rắc rối tăng tốc mà nó mang lại sửa lỗi . Tham khảo cách xóa tài khoản Facebook tại đây chia sẻ và làm theo hướng dẫn xóa tài khoản của Chúng tôi phải làm sao nhé.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext