Cách xóa, thay đổi hình nền Webcam bằng XSplit VCam

Sử dụng XSplit VCam để nhanh chóng xóa, thay đổi hình nền Webcam của bạn mà không cần sử dụng phông xanh. Phần mềm hỗ trợ rất nhiều định dạng cho phông nền cũng như tương thích với nhiều phần mềm sử dụng Webcam khác

Trong thời đại công nghệ số nhưu bản quyền hiện nay kích hoạt thì việc có ứng dụng các cuộc học kích hoạt , lớp học,. giả mạo . diễn ra trực tiếp là điều thường xuyên xảy ra giá rẻ . Vì vậy kỹ thuật , một góc máy đẹp là điều chi tiết mọi người cần sắp xếp trước khi mở webcam miễn phí . Tuy nhiên việc trang trí hỗ trợ , sửa soạn góc máy đôi khi địa chỉ rất mất thời gian dữ liệu . Lúc này sửa lỗi , quản lý để vừa nhanh vừa đẹp hay nhất thì bạn nên xóa nhanh nhất , thay đổi hình nền Webcam bằng XSplit VCam như thế nào để có một phông nền đẹp khi mở camera.

Với kỹ thuật tiến tiến giảm giá , hiện đại địa chỉ , XSplit VCam cho phép người dùng xóa ở đâu tốt , thay đổi hình nền Webcam theo ý thích tính năng mà không cần phải sử dụng đến phông xanh kinh nghiệm . Với sự đa dạng mới nhất , cùng khả năng tùy biến cao ở đâu tốt . XSplit VCam đang nạp tiền được trực tuyến rất nhiều người sử dụng hướng dẫn và nhận về đăng ký vay rất nhiều đánh giá tích cực.

Cách xóa, thay đổi hình nền Webcam bằng XSplit VCam

Hướng dẫn xóa tăng tốc , thay đổi nền đơn giản bằng XSplit VCam


Cách xóa bản quyền , thay đổi nền Webcam dữ liệu với XSplit VCam

2 kích hoạt . Hướng dẫn chi tiết
Bước 1: Mở phần mềm XSplit VCam trên máy tính đăng ký vay của bạn.

Bước 2: Nhấn vào bức ảnh có chữ Remove tối ưu để loại bỏ nền ảnh sửa lỗi . Sau khi loại bỏ nền bạn quảng cáo sẽ tổng hợp được kết quả như hình bên dưới

Cách xóa, thay đổi hình nền Webcam bằng XSplit VCam

Bước 3: Bạn miễn phí có thể lựa chọn miễn phí những mẫu nền có sẵn trong mục Backgrounds kỹ thuật để làm nền Webcam tính năng của mình.

Cách xóa, thay đổi hình nền Webcam bằng XSplit VCam

Bước 4: Để thêm nền mới tăng tốc , bạn nhấn Add New Background tăng tốc . Tại đây tốt nhất , có 4 cách hỗ trợ để bạn thêm mới nền.
- Image bản quyền , Video chi tiết , or HTML file: cập nhật Thêm nền bằng hình ảnh qua app , video tính năng , file html có sẵn trong máy tính cập nhật của bạn.
- Youtube Video: Bạn chỉ cần ghi đường link video trên Youtube kỹ thuật và video đó tất toán sẽ làm nền Webcam cho bạn.
- Webpage: Ghi đường link dẫn tới trang Web qua mạng và trang web kỹ thuật sẽ hiển thị dưới dạng nền Webcam chia sẻ của bạn.
- Search free photos from Unsplash: Tìm qua web và sử dụng vô vàn hình ảnh trên kho hình ảnh online Unsplash.

Cách xóa, thay đổi hình nền Webcam bằng XSplit VCam

Bước 5: Sau khi thêm nền nguyên nhân , bạn giả mạo có thể tùy chỉnh độ mờ phải làm sao của nền bằng thanh kéo Blur trong mục Backgrounds.

Cách xóa, thay đổi hình nền Webcam bằng XSplit VCam

Bước 6: Nhấn vào biểu tượng cây bút trên góc hình nền danh sách để sửa đổi hình nền.

Cách xóa, thay đổi hình nền Webcam bằng XSplit VCam

Bước 7: Trong giao diện Edit Background tăng tốc , bạn chi tiết có thể điều chỉnh kích cỡ tăng tốc , độ sáng tự động , hướng dẫn hoặc xóa hình nền tại đây.

Cách xóa, thay đổi hình nền Webcam bằng XSplit VCam

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-thay-doi-hinh-nen-webcam-bang-xsplit-vcam-70833n.aspx
Với giao diện đơn giản tải về , dễ sử dụng tốt nhất nhưng hiệu quả lại vô cùng cao trong việc xóa quản lý , thay đổi nền Webcam kích hoạt . vô hiệu hóa Bây giờ việc có một phông nền đẹp trong cuộc họp hướng dẫn , lớp học online sử dụng đã trở nên đơn giản tăng tốc rất nhiều tài khoản . Bạn tài khoản cũng giá rẻ có thể sử dụng OBS studio kết hợp vô hiệu hóa với XSplit Webcam lấy liền để quay ở đâu tốt các video trực tiếp kinh nghiệm với phông nền tùy chỉnh theo ý muốn ở đâu uy tín của bạn.

4.9/5 (42 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online