Cách xóa tiện ích Chrome cài đặt theo chính sách doanh nghiệp, Extension Installed by enterprise policy.

Cách xóa tiện ích Chrome cài đặt theo chính sách doanh nghiệp, Kakool-toz Extension Installed by enterprise policy.

nơi nào Khi bạn gặp extension cập nhật được cài đặt trên Chrome hay nhất mà không thể gỡ bỏ nhanh nhất , địa chỉ các thông báo như "This extension is managed and cannot be removed or disabled" qua mạng hoặc "tiện ích Chrome cài đặt theo chính sách doanh nghiệp" nguyên nhân thì cần làm theo hướng dẫn qua web dưới đây.

tối ưu Khi bạn nhận danh sách được thông báo "Installed by enterprise policy"  "Cài đặt theo chính sách doanh nghiệp" khóa chặn , "Không thể xóa bỏ tiện ích" qua mạng , "tiện ích doanh nghiệp" "Tiện ích này công cụ đã vô hiệu hóa được quản lý mẹo vặt và không thể bị xóa tăng tốc hoặc tắt"  tất toán thì bạn nghiên cứu cách làm tải về dưới đây link down nhé. 

Cách xóa tiện ích Chrome cài đặt theo chính sách doanh nghiệp, Extension Installed by enterprise policy.

Đầu tiên bạn truy cập vào Control Panel >Programs >Programs and Features kiểm tra . Bạn hãy tìm xem  xóa tài khoản nếu có phần mềm này kiểm tra thì hãy bấm chuột phải ứng dụng và chọn Uninstall tối ưu để xóa extension đó đi.

Có thể một số tiện ích chi tiết được cài đặt theo chinh sách cài đặt của doanh nghiệp vì vậy mật khẩu mà nó không có hiện nút xóa như thông thường ứng dụng và bạn khó tổng hợp có thể gỡ bỏ trừ khi bạn là người quản lý IT ở đâu nhanh của công ty cài đặt . Tuy vậy chúng tôi nhận full crack được chia sẻ giảm giá của thành viên Minh Nguyễn công cụ giúp gỡ bỏ tiện ích dạng này. 

Bạn cần tải về công cụ Extension Remover : Download Extension Remover

Sau khi tải về cho chạy qua web , bấm nút "Next" quản lý để công cụ xóa triệt hay nhất để tiện ích dạng này công cụ sau đó khởi động lại máy tính là việc xóa thành công.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-tien-ich-chrome-cai-dat-theo-chinh-sach-doanh-nghiep-extensio-4904n.aspx
trực tuyến Trên đây ở đâu nhanh , Chúng tôi tốt nhất đã hướng dẫn bạn cách xóa tiện ích Chrome cài đặt theo chính sách doanh nghiệp hay nhất , Extension Installed by enterprise policy quản lý . Ngoài ra kích hoạt , trên điện thoại cũng có quản lý những tiện ích dành cho Chrome giả mạo rất tốt tất toán mà bạn nên cài dữ liệu , trong đó có chặn quảng cáo trên Chrome dịch vụ để trải nghiệm duyệt web tốt hơn khi không có quảng cáo.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online