Cách xóa URL tự động gợi ý trên Opera

xoa url tu dong goi y tren opera, delete url tu dong goi y tren opera, chan url tu dong goi y tren opera

hướng dẫn Trên Opera mỗi khi nhập địa chỉ vào ở đâu nhanh sẽ liệt kê ra hàng loạt gợi ý công cụ để so sanh chia sẻ với website chúng ta đang tìm kiếm download , tính năng các URL xuất hiện tự động hỗ trợ và đôi khi gây khó chịu mật khẩu với người sử dụng tự động , download và tất nhiên bạn hoàn toàn hỗ trợ có thể xóa URL tự động động ý trên Opera đi thông qua bài viết full crack sau đây.

Hầu hết tự động các trình duyệt xóa tài khoản hiện nay trên có trên thị trường như Google Chrome chia sẻ , CocCoc hay Microsoft Edge đều tích hợp chức năng gợi ý URL cho link down các trang web kỹ thuật các bạn như thế nào đã duyệt khi thực hiện search trên thanh địa chỉ tự động của CocCoc hay Chrome tốc độ . Tuy nhiên bản quyền sẽ tổng hợp rất phiền phức ở đâu nhanh và bất tiện download nếu như chúng ta sử dụng chung máy tính hỗ trợ và không muốn người khác biết chúng ta an toàn đã xem bản quyền những gì hướng dẫn . Cũng giống như Microsoft Edge mới đây Chúng tôi download đã có bài viết về cách xóa URL gợi ý trên Edge danh sách , trong bài viết này chú ta hay nhất sẽ làm điều tương tự trên Opera qua mạng , cách xóa URL tự động gợi ý trên Opera.

Cách xóa URL tự động gợi ý trên Opera

Bước 1: Chọn Menu ở góc trái màn hình cài đặt . Tiếp đến click vào Settings.

Cách xóa URL tự động gợi ý trên Opera

Cách xóa URL tự động gợi ý trên Opera

Bước 2: Các bạn chọn Privacy and Security.Trong phần Privacy quản lý các bạn bỏ tick trong mục Use a prediction service to help complete searches and URLs typed in the address bar

Cách xóa URL tự động gợi ý trên Opera

Xóa URL tự động gợi ý trên Opera

- Ngoài ra dịch vụ , có một cách làm nhanh hơn là khi bạn vào Settings ứng dụng . Bạn hướng dẫn có thể gõ “URL” vào trong ô Search Settings nhanh nhất . Bạn phải làm sao cũng có qua web được kết quả tương tự như cách làm ở trên.

Cách xóa URL tự động gợi ý trên Opera

Hướng dẫn  xóa URL tự động gợi ý trên Opera

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-url-tu-dong-goi-y-tren-opera-12310n.aspx
Vừa rồi như thế nào , Chúng tôi mới nhất đã hướng dẫn bạn cách tắt chức năng gợi ý URL trên Opera chia sẻ . Với thủ thuật này khóa chặn , bạn ứng dụng sẽ không còn gặp nơi nào những phiền toái khi dùng chung máy tính ở đâu tốt , miễn phí các link web bạn giả mạo đã truy cập tự động sẽ không còn nguyên nhân được gợi ý tự động nữa nơi nào . Bạn tốt nhất có thể thỏa mái duyệt web mật khẩu mà không cần lo lắng tối ưu . link down Ngoài ra trên Opera có nơi nào rất nhiều tính năng độc đáo so giảm giá với Google Chrome hay Firefox qua mạng tài khoản có thể bạn chưa biết thanh toán . Như cách tắt IDM CC trên Opera chẳng hạn tài khoản , liệu cáchbật tắt IDM CC trên Opera có khác gì địa chỉ với tải về các trình duyệt khác không thanh toán , bạn đọc tìm hiểu thêm trên Chúng tôi đăng ký vay nhé tất toán . cài đặt Hơn nữa Opera còn sở hữu 1 tính năng tối ưu rất bá đạo cho phép bạn chặn quảng cáo Youtube trên Opera cập nhật , đây thực sự là một tính năng hữu ích tăng tốc hỗ trợ các trình duyệt khác không có trực tuyến được ở đâu uy tín , tham khảo bài viết về cách chặn quảng cáo Youtube trên Opera dữ liệu và làm theo danh sách nhé.


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online