Cách xóc dân trong Đế chế, AOE

Xoc dan trong de che, Cách xóc dân trong đế chế, xin dân đều trong game AOE

Việc lên đời sớm hơn đối thủ là môt trong địa chỉ những nhiệm vụ hàng đầu trong Đế Chế kiểm tra , AOE sử dụng , vì mẹo vặt nếu lên sớm hơn đối thủ bạn hỗ trợ sẽ có bản quyền rất nhiều lợi thế kiểm tra , full crack nhưng trực tuyến để giá rẻ có thể lên đời sớm an toàn thì việc xóc dân trong Đế Chế phải không bị lỗi tổng hợp , tránh tình trạng bị lỗi là điều vô cùng quan trọng trong Đế Chế AOE.

Để xóc dân trong đế chế AOE tránh bị lỗi dân miễn phí thì cần phải áp dụng khoa học trong việc điều phối dân ăn quả kỹ thuật , ăn thực .. ở đâu tốt . có ứng dụng rất nhiều cách kiểm tra tăng tốc các cao thủ áp dụng thanh toán và không có một chuẩn mực nhất định nào cả sử dụng . Mỗi loại quân kích hoạt sẽ thanh toán những cách đánh khác nhau nên việc căn chỉnh dân làm việc mẹo vặt cũng khác nhau.

Cách xóc dân trong Đế chế, AOE

Xóc dân trong đế chế AOE

Như chúng ta biết tài nguyên thực gỗ là tất toán những tài nguyên quan trọng hàng đầu trong đế chế AOE sử dụng . Tài nguyên thực miễn phí bao gồm từ hoa quả trên điện thoại , hươu nai tối ưu , voi qua mạng và sư tử dữ liệu . Việc tính toán tài nguyên thực đủ hay nhất để xóc dân quản lý , tránh tình trạng chậm dân là việc làm không mấy khó khăn như thế nào của đăng ký vay các pro chi tiết . Còn đối cập nhật với chia sẻ các người mới chơi nạp tiền thì điều này lại không hề đơn giản.

Cách xóc dân trong đế chế AOE

Với dịch vụ những bạn chưa có game đế chế download tại đây: Tải Đế Chế

1 tất toán . Đời 1:

- Lúc đầu vào game tốt nhất , bạn có 3 nông dân lấy liền và 200 thực.

* Dân Shang có 35 thực (bạn nạp tiền có thể xin sửa lỗi được 5 dân mật khẩu và thừa 25 thực)
* Dân Palmyran 75 thực (bạn chỉ nạp tiền có thể xin tải về được 2 dân mẹo vặt và thừa 50 thựục)
* Với dân kiểm tra các quân còn lại là 50 thực (xin tốc độ được 4 dân)

- Ban đầu bạn cho 2 dân đi xây 2 nhà BE hướng dẫn , dân còn lại đi tìm bãi quả.

* Đối dữ liệu với dân Shang qua mạng , Palmyran an toàn và Persian hay nhất nếu quảng cáo những bước dò đầu tiên chia sẻ của bạn thấy voi hay hươu ngay cạnh nhà chính tốc độ của mình download thì nên kéo voi về ăn trước hỗ trợ . Và nhanh chóng tìm rùng tốt nhất để đóng BS đầu (đóng BS đầu càng sớm tốt nhất thì lực gỗ về sau công cụ sẽ càng khỏe kiểm tra , tiện cho việc phát triển to)

- miễn phí Khi tìm danh sách được bãi quả sửa lỗi , bạn đóng BG

* mật khẩu Nếu là quân Shang ứng dụng thì bạn chỉ cho 4 dân ăn quả
* Đối kích hoạt với thanh toán các quân khác mật khẩu thì 6 dân ăn quả

Chú ý: an toàn Nếu mỏ quả xấu chi tiết thì nên tăng thêm 1 dân ăn quả

- Dân thứ 7 cho đi dò như thế nào , dân 8-9 bạn cho chặt gỗ địa chỉ . Dân thứ 10 bạn cho đóng 1 nhà BE

* Cứ cách Time Limit là 2 nguyên nhân thì bạn cho dân đóng BE nơi nào . VD: (6/8) quảng cáo , (10/12) kích hoạt , (14/16) ...

- Ngoài dân ăn quả tính năng thì hỗ trợ tất cả tập trung vào ăn gỗ qua mạng , ăn qua app những cây gỗ gần nhà hướng dẫn . tối ưu Khi an toàn đã đủ 125 gỗ kỹ thuật thì mật khẩu các bạn đóng chiếc BS đầu tiên tối ưu , nên đặt BS đầu ở hay nhất những cánh rừng đẹp (ưu tiên ăn gỗ ở rừng thông rừng già) lừa đảo . Cho 5-6 dân ăn gỗ tùy bạn giả mạo , số dân còn lại kéo đi ăn hươu voi trên điện thoại hoặc quả.

* Với quân Palmyran hỗ trợ thì chỉ đánh 17-18 dân là ngừng qua app và kích đời 2

* Đối kiểm tra với giảm giá các quân chém dịch vụ sẽ đánh khoảng 22-24 dân tùy vào bài rồi kích đời 2

* Riêng trên điện thoại với quân cung như thế nào thì lấy liền sẽ đánh qua mạng với 25-27 dân rồi mới kích đời 2

Trong khi lên đời 2 kỹ thuật các bạn hãy đóng nhà BB dữ liệu để đảm bảo cho việc lên đời 2 đóng nhà điều kiện nhanh hơn.

2 tốt nhất . Đời 2:

Cách xóc dân trong Đế chế, AOE

- Sau khi lên đời 2 cập nhật các bạn gấp rút đóng nhà BL (đối sửa lỗi với quân chém) sử dụng hoặc BA (đối ứng dụng với quân cung) chia sẻ và BM xóa tài khoản . giá rẻ Khi lượng thực dồn lên đủ 800 thực hỗ trợ thì bạn kích đời 3

- Trong nơi nào quá trình lên đời 3

* địa chỉ Nếu bạn đánh chém qua mạng thì bạn cho 5-6 dân đóng BS ăn vàng
* Còn dịch vụ nếu đánh cung cập nhật , bạn kích chặt gỗ trong nhà BM tính năng , đóng thêm ruộng trên điện thoại và tăng dân ăn gỗ.

3 như thế nào . Đời 3:

- Lên đời 3 xong cập nhật , hãy tập trung nâng cấp bánh xe bản quyền và xóc thêm dân

* danh sách Nếu là chém bạn nên xin vài con chém đi quản bản đồ kiểm tra hoặc quấy rối nhà đối phương không cho họ phát triển to (nhớ nâng cấp công chi tiết và thủ trong nhà BS hướng dẫn để chém hiệu quả hơn)
* Còn kỹ thuật nếu là quân cung như thế nào thì xin ít quân thủ nhà giá rẻ , tập trung xóc dân chặt gỗ download , vẽ ruộng xóa tài khoản và đào vàng (chú ý nâng cấp chặt gỗ nạp tiền và đào vàng trong nhà BM dịch vụ để năng suất quản lý được cải thiện)
* phải làm sao Bên cạnh đó quảng cáo các bạn sử dụng cũng nên xây nhà BC ở đâu tốt , quản lý khi đó hay nhất sẽ xuất hiện thêm nhà BN (BN là nhà chính kiểm tra để xin dân) tối ưu để phát triển trâu hơn.

Điều kiện vô hiệu hóa để lên đời 4

- Nông dân mật khẩu các bạn có phải trên 45 dân ( chi tiết khi đó lực qua mạng của bạn mới thực sự đáp ứng tất toán được việc phát triển ở đời 4)
- Phải xây thêm nhà pháo (BK) cài đặt hoặc nhà phù thủy (BP)
- 1000 thực qua app và 800 vàng

https://thuthuat.taimienphi.vn/xoc-dan-trong-de-che-41138n.aspx
Qua bài viết này kỹ thuật , Chúng tôi muốn hướng dẫn bạn cách xóc dân trong đế chế AOE tránh tình trạng chậm dân dẫn đến việc lên đời muộn mật khẩu . Đối tự động với thanh toán những loại quân khác nhau tốt nhất sẽ có hay nhất những cách đánh khác nhau khóa chặn . Bo nhà tài khoản cũng là việc qua mạng rất quan trọng khi chơi đế giúp bạn nhanh nhất có thể bảo vệ dân chặt cây làm ruộng danh sách , tham khảo phêm ở đâu tốt các cách bo nhà trong đế chế qua app đã ứng dụng được chia sẻ trên Chúng tôi dịch vụ nhé.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online